Author Topic: 300.000,- krónur í vasann şinn gegn yfirtöku á 320d Touring!  (Read 1323 times)

Offline thisman

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 1
    • View Profile
Sökum veikingu krónunnar şá ætla ég ağ bæta ağeins viğ upphæğina og gefa kr. 300.000,- meğ bílnum gegn yfirtöku. Lániğ hefur semsagt hækkağ eitthvağ, er í kringum 3,3 núna en meğlagiğ ætti şó ağ endast fyrir afborgunum í hálft ár eğa şar um bil. Eintakiğ er í frábæru standi og enginn ætti ağ verğa svikinn af fákinum.

Er ağ selja 2005 árgerğ af 320 Touring (e46) díselfák, ekinn 129 şús (mest í Belgíu), sem eyğir á bilinu 7-8 lítrum í duglegum innanbæjarakstri og 4-5 lítrum í utanbæjarakstri. Bíllinn er 150 hestöfl ef ég man rétt og virkar alveg ágætlega meğ sinni sex gíra beinskiptingu.

Şví miğur hef ég litla hugmynd hvağ er stağalbúnağur og hvağ ekki şannig ég tel bara upp şağ helsta sem ég man eftir:

- Glertopplúga
- Regnnemi
- Ağgerğastıri
- Rafmagn í rúğum og speglum
- Şjófavörn meğ hreyfiskynjara
- Hálfleğruğ sæti
- 6 gíra beinskipting
- Hrağastillir
- Geislaspilari
- Krómlistar í kringum glugga, á langröndum í nıra og í hurğarfölsum (sorry shadowline ağdáendur)
- Heil hrúga af líknarbelgjum (a.m.k. 6 fyrir framsæti)
- Skriğvörn
- Spólvörn
- 16" álfelgur á glænıjum Cooper nagladekkjum
- Búiğ ağ endurmappa tölvu hjá B&L fyrir íslenskan dagljósabúnağ (lítiğ atriği en óşolandi şegar ekki er gert)

Ég er til í ağ skoğa öll skynsamleg skipti á ódırari smábíl eğa jeppa í svipuğum verğflokki.

Hringiğ í síma 8980179 fyrir frekari upplısingar.















[/b]