Author Topic: Brįšum veršur žetta svona hjį okkur....  (Read 3371 times)

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Brįšum veršur žetta svona hjį okkur....
« on: February 13, 2008, 01:37:45 »
Glęsilegt tķmaskilti... steypt guardrail... veriš aš setja nżja steypu ķ burnoutiš...


og ekki mį gleyma nżju stjórnstöšinni sem veriš aš er aš mįla aš innan og gera fķnt žegar uppfęrslurnar į brautinni standa yfir...


Sjįiš alla sponsorana!
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Brįšum veršur žetta svona hjį okkur....
« Reply #1 on: February 13, 2008, 09:45:31 »
Hę.
  Af žvķ ALLAR brautir ķ amerikueru miklu betri en okkar....Ég hef fariš į svona "lokal" brautir ķ vesturbyggš sem voru meš 5" gap į milli žar sem steypan og malbikiš męttust... Og malbiksbrautir meš HOLU į startlķnunni.
  Keppendur žurftu aš passa sig aš stilla upp til hlišar til aš sleppa viš holuna ķ startinu...
   Einsog ég sagši eru žetta svona "lokal" brautir žar sem koma kannski 150-250 "keppendur ķ TT eša match race og allir žekkja alla og yfirleitt voša skemmtilegar brautir.....  Viš höfum alltaf tilhneigingu til aš bera okkur saman viš Toppinn ķ śtlöndum......  
Hafiši séš muninn į Akureyrarflugvelli og JFK.   Bara loka honum strax..
 
 Ķ fyrra fór ég meš tvo dani uppį braut sem eru bįšir aš keppa į hjólum ķ danaveldi, en höfšu fariš į brautir (til aš keppa) ķ Svķžjóš/norge/žżskalandi....  Og ég byrjaši nįttśrlega aš afsaka mig
"jasko viš erum aš fara aš laga žetta sko alveg brįšummmmm"   en žeir gengu startiš og ašeins fram og aftur ..........."Žetta er fķnt"  var kommentiš frį žeim... žeir eru bįšir meš 8,00 götuhjól  engir slikkar ekki prjóngrind og lengingar bannašar....
   Verum ekki ķ žunglyndi yfir žessu öllu ..... Einar Birgis var aš fara 1,18 60ft.  Og vafalaust eru žeir bestu ķ USA meš betri 60ft...  En ef EB fengi aš prufa nokkrar geršir af flękjum og svona vörubretti af converterum  įsamt 450 stört bara ķ aš stilla demparana...Efast ég ekki um aš hann nęši betra starti     Svo žaš er kannski ekki bara brautin sem žarf aš "uppdeitast"...
   Er bara aš reyna aš koma aš smį Polly Önnu hugarfari hjį okkur svona ķ skammdeginu...

Meš sólarkvešju....Valur Vķfilss........ljósberi
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vķfilsson.
Įšur en yfir lķkur žarf mašur aš: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
nį 1,05 60 ft.

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Brįšum veršur žetta svona hjį okkur....
« Reply #2 on: February 13, 2008, 10:15:30 »
Žakka žér fyrir Valur :smt041

Offline DŽS

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 313
    • View Profile
Brįšum veršur žetta svona hjį okkur....
« Reply #3 on: February 13, 2008, 12:30:32 »
hehe góš ręša:)

vęri gaman aš sjį samt einhverjar breytingar samt, mašur er alltaf aš vona
Davķš Žór Sęvarsson

PONTIAC FIREBIRD TRANS-AM LQ9 408
1/4 10.5 @ 139 mph
www.youtube.com/d4bb1

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Brįšum veršur žetta svona hjį okkur....
« Reply #4 on: February 13, 2008, 14:24:24 »
Ohhh..... ég var ekki aš dissa brautina okkar.... bara žar sem žaš er bśiš aš aš tala um aš žaš séu breytingar į nęstu grösum žį skaut ég žessu fram fyrir hśmorssakir.

Ég hef séš verri brautir en okkar ķ Kanaveldi....
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Lindemann

  • Certified safety inspector
  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 538
    • View Profile
Brįšum veršur žetta svona hjį okkur....
« Reply #5 on: February 13, 2008, 19:26:16 »
kvartmķlubrautin er a.m.k. töluvert öruggari, sléttari og betri en spyrnubraut unga fólksins---------------grandinn  :shock:

 :wink:
Kv. Jakob B. Bjarnason

Offline DariuZ

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
Brįšum veršur žetta svona hjį okkur....
« Reply #6 on: February 13, 2008, 19:29:41 »
Einar...  Hugsašu žér ef žaš hefši veriš ég sem gerši žetta  :lol:  shiii hvaš fólk hefši misskiliš mig MUN meira hehee...
Hrannar Markśsson

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Brįšum veršur žetta svona hjį okkur....
« Reply #7 on: February 13, 2008, 22:04:39 »
Hę.
   Ég var ekki aš segja aš einn né neinn vęri aš dissa brautina,  enda hvernig ętti žaš aš vera.  Žessi indęliręma sem hśn er.
  Žessir Danir sem voru aš skoša brautina eru bįšir meš svona V-2 Harley type motorhjól og annar, sem ég spjallaši meira viš, įtti 38mm žykkann bunka af mišum sem voru 8,0? en engann sem sagši 7,99 og hann var ķ žeim hremmingum į sinni heimabraut, aš hjóliš spólar eftir 200m Og einsog hann sagši aš sjįlfsögšu var žaš brautinni aš kenna..En svo fór hann meš hjóliš bęši til Sverge og bretverjalands og sama sagan žar..
Svo nśna er žaš oršiš hjóli.
  Alltaf gott aš kenna einhverju um ef illa gengur hjį manni.  Sem dęmi er brenniviniš oršiš svo dżrt aš mašur getur ekki verslaš sé skó...

   Aš sjįlfsögšu vill mašur sjį einhverjar bętur uppį braut og fagna žvķ ég sem ašrir t.d. aš koma Gardreilinu lengra frį brautinni og helst setja hana ķ sement.  Allavega finnst mér gardreiliš ekki fżsilegt til įfalla fyrir hjólamenn.  Mig hryllir viš žvķ ef einhver dettur į žennann boršhnķf og tala ekki um ef hann er į einhverri ferš og rennur į bitana sem halda langsumbitunum.
 Laga įhorfendastęši og fęra giršingun viš startiš lengra frį brautinni og og og ....  En žaš er bśiš aš gera helling og eiga viškomendur miklar žakkir fyrir žaš, pittur, sjoppan, pallurinn etc.

Valur berfętti ljósberinn.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vķfilsson.
Įšur en yfir lķkur žarf mašur aš: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
nį 1,05 60 ft.

Offline Sigtryggur

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 402
    • View Profile
Brįšum veršur žetta svona hjį okkur....
« Reply #8 on: February 13, 2008, 22:52:50 »
Talandi um framkvęmdir,Valur!Hvernig gengur aš byggja bķlskśrinn??
Sigtryggur Haršarson
“66 Fairlane GT
  428 CJ
  13.613/100.67 mph
“01 Sporttrack
http://www.cardomain.com/ride/2385963

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Brįšum veršur žetta svona hjį okkur....
« Reply #9 on: February 15, 2008, 19:09:03 »
Quote from: "Sigtryggur"
Talandi um framkvęmdir,Valur!Hvernig gengur aš byggja bķlskśrinn??


 Žaš hlżtur aš skotganga,, hann žarf jś ekki aš vera nema meter į breidd, tveir į hęšina og 7 į lengd.
 
 Hefuršu athugaš aš kaupa steyptan hitaveitustokk frį Orkuveitunni?








 Kv; MaggiFinn. Žrįšastelir

Offline Sigtryggur

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 402
    • View Profile
Brįšum veršur žetta svona hjį okkur....
« Reply #10 on: February 15, 2008, 19:12:10 »
:smt081
Sigtryggur Haršarson
“66 Fairlane GT
  428 CJ
  13.613/100.67 mph
“01 Sporttrack
http://www.cardomain.com/ride/2385963

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Brįšum veršur žetta svona hjį okkur....
« Reply #11 on: February 16, 2008, 02:29:06 »
sęlir félagar.sigtryggur ekki vera aš hrella kallinn,valur er bśin aš vera žarna nįnast frį byrjun hann sér žetta ķ annari vķdd žetta rašast öšruvķsi upp hjį honum en ykkur.ég er sammįla val gardrilliš er varhugavert žaš vitum viš svo er bara komin tķmi į fólkiš,setja upp góšan pall meš skjólvegg og setja žaš žannig upp aš fólki lķši žaš vel aš žaš vilji ekki fara heim.en eins og viš vitum žį dregst žetta oft į langin hjį okkur,og žį veršur fólkinu kalt og žį er vošinn vķs.žetta žarf aš stoppa,svo er annaš žaš žarf aš kenna fólki reglurnar svo žaš geti fundiš sér einhvern til aš halda meš,žaš er aš mķnu mati grundvallaratriši.