Hæ.
Ég var ekki að segja að einn né neinn væri að dissa brautina, enda hvernig ætti það að vera. Þessi indæliræma sem hún er.
Þessir Danir sem voru að skoða brautina eru báðir með svona V-2 Harley type motorhjól og annar, sem ég spjallaði meira við, átti 38mm þykkann bunka af miðum sem voru 8,0? en engann sem sagði 7,99 og hann var í þeim hremmingum á sinni heimabraut, að hjólið spólar eftir 200m Og einsog hann sagði að sjálfsögðu var það brautinni að kenna..En svo fór hann með hjólið bæði til Sverge og bretverjalands og sama sagan þar..
Svo núna er það orðið hjóli.
Alltaf gott að kenna einhverju um ef illa gengur hjá manni. Sem dæmi er brennivinið orðið svo dýrt að maður getur ekki verslað sé skó...
Að sjálfsögðu vill maður sjá einhverjar bætur uppá braut og fagna því ég sem aðrir t.d. að koma Gardreilinu lengra frá brautinni og helst setja hana í sement. Allavega finnst mér gardreilið ekki fýsilegt til áfalla fyrir hjólamenn. Mig hryllir við því ef einhver dettur á þennann borðhníf og tala ekki um ef hann er á einhverri ferð og rennur á bitana sem halda langsumbitunum.
Laga áhorfendastæði og færa girðingun við startið lengra frá brautinni og og og .... En það er búið að gera helling og eiga viðkomendur miklar þakkir fyrir það, pittur, sjoppan, pallurinn etc.
Valur berfætti ljósberinn.