Author Topic: pontiac firebird 89'  (Read 113319 times)

Offline Ragnar93

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 596
    • View Profile
pontiac firebird 89' (uptade á síðu 15 framtíðar p.s myndir)
« Reply #220 on: March 21, 2008, 20:35:03 »
og hvað kostuðu þessir 2 tánkar?
Ragnar Björn Jónasson

Mercedes Benz C220 CDI 1998
Mercedes Benz 190E 1990
Mercedes Benz 190E 1988

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
pontiac firebird 89' (uptade á síðu 15 framtíðar p.s myndir)
« Reply #221 on: March 21, 2008, 20:45:56 »
Quote from: "Ragnar93"
og hvað kostuðu þessir 2 tánkar?
voða mikið allavega en við fylltum ekki alveg síðasta
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
pontiac firebird 89' (uptade á síðu 15 framtíðar p.s myndir)
« Reply #222 on: March 30, 2008, 12:08:13 »
Missti mig í Photoshop 8)
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Jói ÖK

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 652
    • View Profile
pontiac firebird 89' (uptade á síðu 15 framtíðar p.s myndir)
« Reply #223 on: March 30, 2008, 15:38:01 »
klárlega lækkun... 2falt púst þegar V8 fer ofaní...
Jóhannes Örn Kristjánsson - S:8494309
Volvo 240R '88 - 4.6 32V V8 Supercharged/Tremec 3650 (smíðismíð)
Jeep Cherokee XJ '95 - 4.0HO (Sörvisbíllinn)

Offline maxel

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
    • View Profile
pontiac firebird 89' (uptade á síðu 15 framtíðar p.s myndir)
« Reply #224 on: March 30, 2008, 20:40:12 »
Quote from: "Biggzon"
Og bíðið við hvað með japanska sportbíla, held nú að þið séuð að gleyma stórum parti, talndi um subaru nissan mitsubishi mazda. Held að fleiri af þessum evrópsku sportbílum teljist margir hverjir exotic frekar en sport bílar eða luxury sedan. Bara svona smá point :wink:

Ah já, betur orðað svona.

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
pontiac firebird 89' (uptade á síðu 15 framtíðar p.s myndir)
« Reply #225 on: March 31, 2008, 09:41:02 »
Quote from: "Jói ÖK"
klárlega lækkun... 2falt púst þegar V8 fer ofaní...
8)  :smt023
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline LeMans

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 196
    • View Profile
firebird
« Reply #226 on: April 01, 2008, 14:24:50 »
borgar sig nokkuð að vera að lækka hann er driverinn (afi þinn) :) ekki alltaf að reka hann upp undir allar hraðahindranir eða ætlar þú bara að keyra bílinn út planið heima hjá þer? en já 8cyl ofaní það er skelfilegt hljóð úr þessari sexu  :twisted: breytist allt um leið og hann fær vel :D
Sigurbjörn Ragnarsson                                     
VW Golf 1998 Seldur
Citroen Xara ´01

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
Re: firebird
« Reply #227 on: April 01, 2008, 21:25:48 »
Quote from: "LeMans"
borgar sig nokkuð að vera að lækka hann er driverinn (afi þinn) :) ekki alltaf að reka hann upp undir allar hraðahindranir eða ætlar þú bara að keyra bílinn út planið heima hjá þer? en já 8cyl ofaní það er skelfilegt hljóð úr þessari sexu  :twisted: breytist allt um leið og hann fær vel :D
jújú það þýðir varla að lækka hann en stuðarin er ekki að rekast upp undir hraðahindranir það er einhvað plast drasl sem hangar niður ég þarf að skera það af en já þetta leiðindar prumpuhljóð úr sexuni er leiðinlegt ég er að vona að við náum bráðum að koma oldsinum í gang þá byrjar allt að ganga 8) en .þessi plasthlíf pirrar alla sem keyra bílinn frændi minn fékk að taka einn stóran rúnt á honum og fór niður hafnargötuna og hann fór aðeins of hratt hehe að plasthlífin minnkaði um nokkra cm hehe en já (afi minn) er privat driverinn minn á meðan ég er próflaus hehe :lol:
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
pontiac firebird 89' (uptade á síðu 15 framtíðar p.s myndir)
« Reply #228 on: April 01, 2008, 21:28:10 »
bíllinn var hérna heima á planinu mínu á föstudaginn langa og planið var svo hátt að hlífin fór alltaf upp undir :?
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Firehawk

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 450
    • View Profile
Re: firebird
« Reply #229 on: April 02, 2008, 08:12:14 »
Quote from: "frikkice"
jújú það þýðir varla að lækka hann en stuðarin er ekki að rekast upp undir hraðahindranir það er einhvað plast drasl sem hangar niður ég þarf að skera það af en já þetta leiðindar prumpuhljóð úr sexuni er leiðinlegt ég er að vona að við náum bráðum að koma oldsinum í gang þá byrjar allt að ganga 8) en .þessi plasthlíf pirrar alla sem keyra bílinn frændi minn fékk að taka einn stóran rúnt á honum og fór niður hafnargötuna og hann fór aðeins of hratt hehe að plasthlífin minnkaði um nokkra cm hehe en já (afi minn) er privat driverinn minn á meðan ég er próflaus hehe :lol:


Ertu ekki að tala um plastspoilerinn sem kemur niður af vatnskassastykkinu?

Ef þú tekur hann af þá getur þú ekki farið hraðar en ca. 50 km/kl án þess að ofhita bílinn. Þessi bíll er alveg lokaður að framan þannig að það kemst ekkert loft að vatnskassanum og þessi spoiler er til að grípa loft sem kemur undir bílinn og beina því upp á vatnskassann.

Ef þú tekur hann af og ferð yfir ca. 50 km/kl þá fer loftið bara beina leið undir bílnum og ekkert loftflæði er í gegnum vatnskassann til að kæla hann niður.

-j
"There is a fine line between hobby and obsession and I think I crossed it!"

Jóhann Sigurvinsson
1994 Pontiac Firebird Trans Am Firehawk Pilot car #02
1997 Pontiac Grand Prix GTX Clone
1973 Pontiac Firebird Project
2007 GMC Acadia

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
Re: firebird
« Reply #230 on: April 02, 2008, 12:07:17 »
Quote from: "Firehawk"
Quote from: "frikkice"
jújú það þýðir varla að lækka hann en stuðarin er ekki að rekast upp undir hraðahindranir það er einhvað plast drasl sem hangar niður ég þarf að skera það af en já þetta leiðindar prumpuhljóð úr sexuni er leiðinlegt ég er að vona að við náum bráðum að koma oldsinum í gang þá byrjar allt að ganga 8) en .þessi plasthlíf pirrar alla sem keyra bílinn frændi minn fékk að taka einn stóran rúnt á honum og fór niður hafnargötuna og hann fór aðeins of hratt hehe að plasthlífin minnkaði um nokkra cm hehe en já (afi minn) er privat driverinn minn á meðan ég er próflaus hehe :lol:


Ertu ekki að tala um plastspoilerinn sem kemur niður af vatnskassastykkinu?

Ef þú tekur hann af þá getur þú ekki farið hraðar en ca. 50 km/kl án þess að ofhita bílinn. Þessi bíll er alveg lokaður að framan þannig að það kemst ekkert loft að vatnskassanum og þessi spoiler er til að grípa loft sem kemur undir bílinn og beina því upp á vatnskassann.

Ef þú tekur hann af og ferð yfir ca. 50 km/kl þá fer loftið bara beina leið undir bílnum og ekkert loftflæði er í gegnum vatnskassann til að kæla hann niður.

-j
já ok er þetta á öllum svona bílum? ég hef nefnilega aldrei séð þetta
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Trans Am '85

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
Re: firebird
« Reply #231 on: April 02, 2008, 12:11:52 »
Quote from: "frikkice"
Quote from: "Firehawk"
Quote from: "frikkice"
jújú það þýðir varla að lækka hann en stuðarin er ekki að rekast upp undir hraðahindranir það er einhvað plast drasl sem hangar niður ég þarf að skera það af en já þetta leiðindar prumpuhljóð úr sexuni er leiðinlegt ég er að vona að við náum bráðum að koma oldsinum í gang þá byrjar allt að ganga 8) en .þessi plasthlíf pirrar alla sem keyra bílinn frændi minn fékk að taka einn stóran rúnt á honum og fór niður hafnargötuna og hann fór aðeins of hratt hehe að plasthlífin minnkaði um nokkra cm hehe en já (afi minn) er privat driverinn minn á meðan ég er próflaus hehe :lol:


Ertu ekki að tala um plastspoilerinn sem kemur niður af vatnskassastykkinu?

Ef þú tekur hann af þá getur þú ekki farið hraðar en ca. 50 km/kl án þess að ofhita bílinn. Þessi bíll er alveg lokaður að framan þannig að það kemst ekkert loft að vatnskassanum og þessi spoiler er til að grípa loft sem kemur undir bílinn og beina því upp á vatnskassann.

Ef þú tekur hann af og ferð yfir ca. 50 km/kl þá fer loftið bara beina leið undir bílnum og ekkert loftflæði er í gegnum vatnskassann til að kæla hann niður.

-j
já ok er þetta á öllum svona bílum? ég hef nefnilega aldrei séð þetta


Var nú ekki svona á mínum og ekki var hann að ofhita sig...
Björn Eyjólfsson

Offline Firehawk

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 450
    • View Profile
Re: firebird
« Reply #232 on: April 02, 2008, 13:21:03 »
Quote from: "frikkice"
já ok er þetta á öllum svona bílum? ég hef nefnilega aldrei séð þetta


Þetta er á bílum sem eru ekki með nein grill að framan til að fá loftflæði á vatnskassann.

Quote from: "Trans Am '85"
Var nú ekki svona á mínum og ekki var hann að ofhita sig...


Ertu viss um að það hafi ekki verið neinn vottur af þessum spoiler?



Þegar ég keypti '86 Trans Am-inn minn á sínum tíma var hann búinn að vera á verkstæði meira og minna í nokkra mánuði vegna þess að bíllinn hafði verið að ofhita sig. Það var búið að skipta um headpakkningu tvisvar, taka vatnskassann tvisvar í gegn ofl.

Ég prófaði bílinn innanbæjar í Reygíg og verslaði hann. Þegar ég var kominn rétt utan við Mosó á leið norður fór bíllinn að hitna og ég fann það út að ég gat keyrt hann á ca. 50 km/kl án þess að hann hitnaði. Ég var bara 9 klukkutíma á leiðinni norður á Akureyri.  :shock:

Eftir miklar vangaveltur fundum við það út að spoilerinn vantaði. Ég bjó til heimasmíðaðan spoiler til að prófa og bíllinn virkaði fínt.

Ég frétti seinna af fleirum sem höfðu lent í þessu sama. Þú getur líka séð þetta á spjallborðum á netinu.

-j
"There is a fine line between hobby and obsession and I think I crossed it!"

Jóhann Sigurvinsson
1994 Pontiac Firebird Trans Am Firehawk Pilot car #02
1997 Pontiac Grand Prix GTX Clone
1973 Pontiac Firebird Project
2007 GMC Acadia

Offline Trans Am '85

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
pontiac firebird 89' (uptade á síðu 15 framtíðar p.s myndir)
« Reply #233 on: April 02, 2008, 15:48:45 »
Jebb, 100% viss að þetta hafi ekki verið. Ekki vottur eins og einhver myndi segja  :wink: Að vísu var ég nánast eingöngu á bílnum innanbæjar, en fór einstaka sinnum út fyrir bæjarmörkin og var hann alltaf góður hitalega séð.
Björn Eyjólfsson

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
pontiac firebird 89' (uptade á síðu 15 framtíðar p.s myndir)
« Reply #234 on: April 02, 2008, 23:53:42 »
áttu sér mynd af þessu sérstaka spoiler?
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
pontiac firebird 89' (uptade á síðu 15 framtíðar p.s myndir)
« Reply #235 on: April 03, 2008, 01:41:11 »
þetta er hárétt hjá Firehawk!!!,þessi kælisvunta er algjör nauðsyn á þessum 3-genur/4-genur bílum sem eru með rafmagnsviftu/viftur og lokaðann front,annað gildir um 3-genur bíla með opinn front með ristum->í og með áfastann viftuspaða á vél og og kælitrekkt sem virkar!!!(seigi þetta og meina!!!),og annað er sumar gerðir/týpur áfastra viftuspaða á vél gera meira ógagn en gagn og rétta bara úr sér á snúning og kæla ekki neitt!!!,og líka ef kælitrekkt vantar og bara er viftuspaði til staðar er það sama sagan bara ávísun á hitavandamál.kv-TRW

Og ef líka ef um lokaðann front er um að ræða 3-genur og viftuspaði er á vél,þá þarf þessi kælisvunnta líka að vera til staðar til beina lofti upp í vatnskassa!.

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
Re: firebird
« Reply #236 on: April 04, 2008, 18:56:53 »
Quote from: "Firehawk"
Quote from: "frikkice"
já ok er þetta á öllum svona bílum? ég hef nefnilega aldrei séð þetta


Þetta er á bílum sem eru ekki með nein grill að framan til að fá loftflæði á vatnskassann.

Quote from: "Trans Am '85"
Var nú ekki svona á mínum og ekki var hann að ofhita sig...


Ertu viss um að það hafi ekki verið neinn vottur af þessum spoiler?



Þegar ég keypti '86 Trans Am-inn minn á sínum tíma var hann búinn að vera á verkstæði meira og minna í nokkra mánuði vegna þess að bíllinn hafði verið að ofhita sig. Það var búið að skipta um headpakkningu tvisvar, taka vatnskassann tvisvar í gegn ofl.

Ég prófaði bílinn innanbæjar í Reygíg og verslaði hann. Þegar ég var kominn rétt utan við Mosó á leið norður fór bíllinn að hitna og ég fann það út að ég gat keyrt hann á ca. 50 km/kl án þess að hann hitnaði. Ég var bara 9 klukkutíma á leiðinni norður á Akureyri.  :shock:

Eftir miklar vangaveltur fundum við það út að spoilerinn vantaði. Ég bjó til heimasmíðaðan spoiler til að prófa og bíllinn virkaði fínt.

Ég frétti seinna af fleirum sem höfðu lent í þessu sama. Þú getur líka séð þetta á spjallborðum á netinu.

-j
einmitt svona hlíf
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
pontiac firebird 89' (uptade á síðu 15 framtíðar p.s myndir)
« Reply #237 on: April 06, 2008, 17:04:03 »
þessi Olds stóð lengi við Húsasmiðjuna í Kef.... eða er ég að fara með rangt mál ;)

Hvað er í gangi með hann í dag :?:
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
pontiac firebird 89' (uptade á síðu 15 framtíðar p.s myndir)
« Reply #238 on: April 06, 2008, 21:52:28 »
Quote from: "Angelic0-"
þessi Olds stóð lengi við Húsasmiðjuna í Kef.... eða er ég að fara með rangt mál ;)

Hvað er í gangi með hann í dag :?:
við erum bara að spá að hirða vélina úr honum og setja hana í pontiacinn annars eru engin plön með hann vorum að pæla að gera hann upp en það er hætta á því að grindin í honum sé ryðguð þannig að við ætlum ekkert að koma nálægt henni :? annars er þessi bíll búin að vera fyrir utan xtra í njarðvík í ár og áður var hann held ég í 15 ár inní einhverjari skemmu :?
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
pontiac firebird 89' (uptade á síðu 15 framtíðar p.s myndir)
« Reply #239 on: April 06, 2008, 22:06:38 »
Angelic0: það var verið að segja mér að hann hefði verið fyrir utan húsasmiðjuna þannig að hann hlítur að hafa verið þar í einhverntíma :?
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168