Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
pontiac firebird 89'
Magnus93:
öö bķllinn er vęntanlega kominn meš žessa tvo cylindra ef žaš ver v8 ķ hann 6+2= ? Til hvers aš spyrna viš skellinöšru? žvķ aš bķllinn žinn og nöšrur eru į sama leveli og žaš er ekki eins og žś sért aš fara taka žį marga muscle bķlana ķ spyrnu. Og žaš sżnir aš žś hafir kślur og aš bķllinn žinn sé kraftmeiri en skellinašra. Ekki ertu virkilega hręddur um aš tapa spyrnunni svo hverju hefuru aš tapa ?
Jón Žór Bjarnason:
Strįkar žessi žrįšur er kominn langt upp fyrir allt sem getur kallast röfl, persónulegar įrįsir og leišinda dylgjur.
Ef žetta heldur svona įfram žį veršur žessum žręši lokaš.
Margt af žessum skotum ęttu helst heima į MSN spjalli frekar en hér.
burger:
hehe langar bara spyrna viš :lol: žś ert buinn aš vera monta žig svo mikiš :neutral:
našran min veršur ekkert ešlileg sko žegar žaš er buiš aš setja i hana žaš sem eg ętla aš setja ķ hehe svo langar mig aš sjį hvaš hun getur žegar žetta er komiš ķ \:D/
Frikki...:
--- Quote from: burger on June 06, 2008, 01:18:58 ---hehe langar bara spyrna viš :lol: žś ert buinn aš vera monta žig svo mikiš :neutral:
našran min veršur ekkert ešlileg sko žegar žaš er buiš aš setja i hana žaš sem eg ętla aš setja ķ hehe svo langar mig aš sjį hvaš hun getur žegar žetta er komiš ķ \:D/
--- End quote ---
Hef ég veriš aš monta mig um aš bķllin geti einhvaš ķ spyrnu hann er gjörsamlega kraftlaus hef aldrei minnst į žaš aš hann sé góšur ķ spyrnu og segja aš žaš aš hann sé į sama leveli žetta er žaš heimskulegasta sem ég hef heyrt hvaš er skellinašra meš marga cylindra :roll: žaš er mikill munur į skellinöšru og V6
burger:
ertu heimskur veistu ekki hvaš žaš eru margir cylenderar į nöšru :neutral: :neutral:
žaš er 1cylender
jś žś sagšir eitthvern timan aš žaš vęri hellings kraftur ķ honum og eitthvad
uuu munirin er sį ég hef 2 dekk žu 4 eg hef fįa hesta žś ašeins fleirri žś ert žyngri ég léttari og žś hefur fleiri cylendera :-s
kom on bara uppį gamniš žoriru ekki #-o
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version