Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
pontiac firebird 89'
Ragnar93:
er þá einhvað sniðugt að vera að spóla próflaus?
Magnus93:
Frikki þig vantar tvo cylindra og tvær kúlur
burger:
herðu mig nú þetta verður bara herna í innri nja á heima praktickly hliðin á þar sem bíllin þinn er geymdur #-o
reddaðu þá eitthverju til að taka við stýrinu fyrir þig þar sem þú ert ekki nógu mikill karlmaður að spyrna við littla skellinöðru :-s
Frikki...:
nei það er ekki sniðugt að spóla próflaus Ragnar93 og nei mig vantar ekki tvær kúlur og mig vantar ekki 2 cylindra mig vantar að losna við vélina mína og fá 8 cylindra vél
til hvers að spyrna við skellinöðru geturu sagt mér það Burger en jájá sjáðu bara myndina hér fyrir neðan fínt til þess að spyrna meiri segja sama gata og bíllinn er geymdur :lol:
Frikki...:
En annars þá var þessi bíll ekki keyptur til þess að spóla og spyrna keyptur til þess að rúnta á en já ég var nú bara að prufa að spóla athuga hvort hann gæti það hann náði allavega að koma báðum dekkjum í spól þannig að ég hef engan áhuga til þess að spóla eithvað meira á honum á meðan drifið er svona
Og svo Burger Til hvers að spyrna við skellinöðru ég er ekki að skilja það sko bara þroskaheft það sýnir ekki neitt að vera að spyrna við einhverja Skellinöðru
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version