Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
pontiac firebird 89'
Damage:
--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "Damage" ---
--- Quote from: "edsel" ---
--- Quote from: "siggi103" ---Málið er bara að Challanger og Cuda komast upp með þennan lit en þú ert á v6 firebird.
Ekki það samt að ég sé að reyna að vera með einhver leiðindi mér finnst bíllinn þinn flottur þótt að ég sé alls ekki að fíla litinn :wink:
--- End quote ---
þú þarft ekkert að minna mig á það að ég eigi V6 firebird ég meina ég er nú bara 16 ára það er miklu betra að byrja með littla vél og svo fá sér stærri vél þegar maður er búin að ná control á bílnum og öllu því ég vil ekki vera einn af þessum sem byrja á bílum sem eru alltof kraftmiklir fyrir þá og svo enda á því að rústa þeim nokkrum dögum seinna :)
--- End quote ---
lenti í því með raminn, var að spynna við toyotu og rann pínu til og lenti á einhverri járnstaung á valla gönguhraða samt, hálfrústaði staungini og dældaði stuðaran, húddið og grillið á raminum, samt ekkert sem ekki er hægt að berja út
--- End quote ---
ert þú ekki bara 15 ára ?
--- End quote ---
16 ára sagði bara 16 í staðin fyrir að segja er 15 að verða 16 á þessu ári
--- End quote ---
var að tala við edsel
hann var að spyrna, síðast þegar ég vissi var hann ekki með próf
edsel:
--- Quote from: "Damage" ---
--- Quote from: "edsel" ---
--- Quote from: "siggi103" ---Málið er bara að Challanger og Cuda komast upp með þennan lit en þú ert á v6 firebird.
Ekki það samt að ég sé að reyna að vera með einhver leiðindi mér finnst bíllinn þinn flottur þótt að ég sé alls ekki að fíla litinn :wink:
--- End quote ---
þú þarft ekkert að minna mig á það að ég eigi V6 firebird ég meina ég er nú bara 16 ára það er miklu betra að byrja með littla vél og svo fá sér stærri vél þegar maður er búin að ná control á bílnum og öllu því ég vil ekki vera einn af þessum sem byrja á bílum sem eru alltof kraftmiklir fyrir þá og svo enda á því að rústa þeim nokkrum dögum seinna :)
--- End quote ---
lenti í því með raminn, var að spynna við toyotu og rann pínu til og lenti á einhverri járnstaung á valla gönguhraða samt, hálfrústaði staungini og dældaði stuðaran, húddið og grillið á raminum, samt ekkert sem ekki er hægt að berja út
--- End quote ---
ert þú ekki bara 15 ára ?
--- End quote ---
jú, er bara 15 en er að verða 16, það er samt bara orginal 318 með 2 barrel carb, er samt alveg ágætlega kraftmikill, tildæmis þá brotnaði afturdrifið þegar síðasti eigandi var að reykspóla á 38"
snipalip:
Það segir nú meira um gáfur ökumannsins heldur en kraft vélarinnar að vera að reykspóla á 38" dekkjum og brjóta þar af leiðandi drifið.
edsel:
--- Quote from: "snipalip" ---Það segir nú meira um gáfur ökumannsins heldur en kraft vélarinnar að vera að reykspóla á 38" dekkjum og brjóta þar af leiðandi drifið.
--- End quote ---
þeir sem kannast við manninn sem ég keyfti raminn af vita að hann er svona mikill unglingur í sér, heitir Daniel og er kallaður Danni
Dodge:
--- Quote ---Það segir nú meira um gáfur ökumannsins heldur en kraft vélarinnar að vera að reykspóla á 38" dekkjum og brjóta þar af leiðandi drifið.
--- End quote ---
:oops:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version