Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

pontiac firebird 89'

<< < (56/74) > >>

Zaevar:

--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "edsel" ---
--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "siggi103" ---Málið er bara að Challanger og Cuda komast upp með þennan lit en þú ert á v6 firebird.

Ekki það samt að ég sé að reyna að vera með einhver leiðindi mér finnst bíllinn þinn flottur þótt að ég sé alls ekki að fíla litinn :wink:
--- End quote ---
þú þarft ekkert að minna mig á það að ég eigi V6 firebird ég meina ég er nú bara 16 ára það er miklu betra að byrja með littla vél og svo fá sér stærri vél þegar maður er búin að ná control á bílnum og öllu því ég vil ekki vera einn af þessum sem byrja á bílum sem eru alltof kraftmiklir fyrir þá og svo enda á því að rústa þeim nokkrum dögum seinna :)
--- End quote ---

lenti í því með raminn, var að spynna við toyotu og rann pínu til og lenti á einhverri járnstaung á valla gönguhraða samt, hálfrústaði staungini og dældaði stuðaran, húddið og grillið á raminum, samt ekkert sem ekki er hægt að berja út
--- End quote ---
Sannar það sem ég er að segja ég held að ég sé bara heppin á því að byrja á v6
--- End quote ---

Heppinn segir þú :lol:...

Annars er D-440 Mikið Dekkri heldur litur á þínum.. þinn er meiri neongrænn :wink:

Frikki...:
liturinn heitir lime green en neon grænn og lime grænn er það sama :lol:  en í dag var planað að gera eithvað til þess að brjóta upp litinn :)

LeMans:
Þú ert voðalega hörundssár Frikki hver var með leyðindi? eina sem eg spurði er hvort menn væru ekki komnir með leið á að blaðra um þennan blessaða bíl þinn. en fyrr má nú vera :) er nú pontiac fan og búin að eiga 2 slika 84 og 85 modelið en eingin með leyðindi þó menn spurji annars máttu eiga þetta bull :) ekki illa meint samt en ábending farðu nú að vinna eithvað í bilnum ekki blaðra bara út í eitt :)

Kowalski:

--- Quote from: "LeMans" ---Þú ert voðalega hörundssár Frikki hver var með leyðindi?
--- End quote ---

Þú varst með leiðindi. Að kalla bíl "grænt hor" kallast leiðindi. Ekki að ég sé eitthvað að fíla þennan lit, en þetta var algjör óþarfi.

:wink:

Geir-H:

--- Quote from: "Dodge" ---
--- Quote ---Það segir nú meira um gáfur ökumannsins heldur en kraft vélarinnar að vera að reykspóla á 38" dekkjum og brjóta þar af leiðandi drifið.

--- End quote ---

:oops:
--- End quote ---

Hehe hvað þá að spóla á öllum 4 hjólum

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version