Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

pontiac firebird 89'

<< < (43/74) > >>

Jói ÖK:

--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "maxel" ---
--- Quote from: "Belair" ---
--- Quote from: "maxel" ---Frikki, ég held þú sért ekki alveg tilbúinn að kaupa þér svona bíl sem þarf svona mikil viðhalds, virðist varla vita hvað þú ert að gera...
Hefðir að minnsta kosti átt að bíða þangað til þú fengir prófið...
Án þess að vera leiðinlegur...
--- End quote ---

Maxel það er enginn munnur á viðhaldi á þessum bíll og japanski dollu einni munnurinn er 3 til 10 litar eftir kvað löppin er þung og kvaða bíltegundum er miða við , og þetta er sportbíll annað en golf og annað Evrópskt drasl
--- End quote ---
Hahaha hitti ég á einhverjar taugar.... en þessi setning er priceless  :smt042
--- End quote ---

var að reina að hitta á veik taug í þér með smá sannleika  :D
--- End quote ---

Einmitt  :lol: , allavega, ef þú segir að evrópa framleiðir ekki alvöru sportbíla ertu með mör í hausnum  :smt043

Ekki fara taka þessu sem móðgun en þetta er bara fact að evrópa er með eigilenlega alla sportbílana... :lol:
--- End quote ---
evrópu sportbílar eru useless en það er bara mín skoðun :)
--- End quote ---

Ég held að evrópskir sportbílar bremsi, stýri og keyri yfir höfuð muuun betur heldur en amerískir sportbílar bílar sem keyra hratt beint :lol:  
Ég er nátturlega svo ruglaður
 :lol:

Frikki...:

Frikki...:

--- Quote from: "Jói ÖK" ---
--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "maxel" ---Frikki, ég held þú sért ekki alveg tilbúinn að kaupa þér svona bíl sem þarf svona mikil viðhalds, virðist varla vita hvað þú ert að gera...
Hefðir að minnsta kosti átt að bíða þangað til þú fengir prófið...
Án þess að vera leiðinlegur...
--- End quote ---

Maxel það er enginn munnur á viðhaldi á þessum bíll og japanski dollu einni munnurinn er 3 til 10 litar eftir kvað löppin er þung og kvaða bíltegundum er miða við , og þetta er sportbíll annað en golf og annað Evrópskt drasl
--- End quote ---
Hahaha hitti ég á einhverjar taugar.... en þessi setning er priceless  :smt042
--- End quote ---

var að reina að hitta á veik taug í þér með smá sannleika  :D
--- End quote ---

Einmitt  :lol: , allavega, ef þú segir að evrópa framleiðir ekki alvöru sportbíla ertu með mör í hausnum  :smt043

Ekki fara taka þessu sem móðgun en þetta er bara fact að evrópa er með eigilenlega alla sportbílana... :lol:
--- End quote ---
evrópu sportbílar eru useless en það er bara mín skoðun :)
--- End quote ---

Ég held að evrópskir sportbílar bremsi, stýri og keyri yfir höfuð muuun betur heldur en amerískir sportbílar bílar sem keyra hratt beint :lol:  
Ég er nátturlega svo ruglaður
 :lol:
--- End quote ---
ég held nú að amerískir bílar hafa aldrei verið frægir fyrir góðar bremsur :roll:

Ó-ss-kar:
HAHAHAHAHAHA  :smt086

sindrib:
töff, það er gaman að fylgjast með þessu projecti hjá þér, svona ef maður sker út skíta kommentin :wink:
en hvernig er þessi vél er hún í góðu standi eða ætlaru að gera hana upp áður en hún er sett í transan

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version