Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

pontiac firebird 89'

<< < (42/74) > >>

Frikki...:
belair ég var að skoða myndina af kittinu aftur og ég held að ég verði bara að fá mér þetta en þá er ein pælin hvernig væri að fá húddið líka :-k

Belair:
áttu við þetta kitt bara svart eða 1975 bilum

Frikki...:

--- Quote from: "Belair" ---áttu við þetta kitt bara svart eða 1975 bilum

--- End quote ---
þetta er flott en ég var að meina bara svona

Daníel Már:

--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "maxel" ---
--- Quote from: "Belair" ---
--- Quote from: "maxel" ---
--- Quote from: "Belair" ---
--- Quote from: "maxel" ---Frikki, ég held þú sért ekki alveg tilbúinn að kaupa þér svona bíl sem þarf svona mikil viðhalds, virðist varla vita hvað þú ert að gera...
Hefðir að minnsta kosti átt að bíða þangað til þú fengir prófið...
Án þess að vera leiðinlegur...
--- End quote ---

Maxel það er enginn munnur á viðhaldi á þessum bíll og japanski dollu einni munnurinn er 3 til 10 litar eftir kvað löppin er þung og kvaða bíltegundum er miða við , og þetta er sportbíll annað en golf og annað Evrópskt drasl
--- End quote ---
Hahaha hitti ég á einhverjar taugar.... en þessi setning er priceless  :smt042
--- End quote ---

var að reina að hitta á veik taug í þér með smá sannleika  :D
--- End quote ---

Einmitt  :lol: , allavega, ef þú segir að evrópa framleiðir ekki alvöru sportbíla ertu með mör í hausnum  :smt043

Ekki fara taka þessu sem móðgun en þetta er bara fact að evrópa er með eigilenlega alla sportbílana... :lol:
--- End quote ---
evrópu sportbílar eru useless en það er bara mín skoðun :)
--- End quote ---

já sæll, þú átt mikið eftir að læra..  :lol:  :lol:

Frikki...:
jæja nýr bíll í flotanum Oldsmobile Cutlass Ls 1980'  það ægilega að klappa þessu greyji en í honum er 350 vél planið er held ég er að rífa vélina úr honum og gera vélina og bíllinn upp en að setja vélina í Pontiacinn :D  en já Pontiac greyjið er núna úti í kuldanum en Oldsinn inní skúr var ekki pláss fyrir báða í húsinu en já það verður einhvað gert í þessu :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version