Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Hver á gráa ´70 Chevelle SS uppi á velli?
Ravenwing:
Það er engin innigeymsla þarna fyrir bíla, svo það er svosem ekki skrítið að þetta sé þarna úti við....en aftur skil ég ekki í tollinum að vera ekki búnir að fara með bílinn í tollskemmu einhverstaðar eða á uppboð...þetta er bara bull að geyma hana úti þarna, mýmörg dæmi um að tæki þarna uppfrá hafi keyrt utaní bíla sem standa þarna úti(og inni) og meira í þeim dúr!
Kristján Ingvars:
Það er bara minnsta mál í heimi að koma þessum bíl einhversstaðar fyrir í geymslu það er nóg til af húsnæði. Þó svo að eigandi hafi ekki efni á að leysa hann út (EF það er raunin) þá hlítur samt að vera hægt að komast að einhverju samkomulagi með það að bílnum sé komið einhversstaðar inn :evil:
Þetta er náttúrulega rúmlega þroskaheft klúður..
Brynjar Nova:
--- Quote from: Kristján Ingvars on March 07, 2009, 19:42:24 ---Þvílíkt djöfuls rugl að gata húddið ég næ ekki uppí nefið á mér fyrir það :!: :smt021
Er þetta ekki bíllinn sem Dóri átti hérna fyrir norðan í stuttan tíma??
--- End quote ---
jú þetta er hann 8-)
íbbiM:
bíllinn er nú búinn að standa Þarna gott betur en nokkra mánuði?
Kristján Skjóldal:
hvað er að ykkur :roll: haldið þið virkilega að tollayfirvöld sé ekki sama um einhvern bíl sem er búið að flytja inn og eigandi getur ekki leyst út :roll: þetta er bara eiganda að kenna :cry: og hann hlítur að ráða því hvernig hann gerir þetta ekki satt :-k :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version