Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Hver į grįa “70 Chevelle SS uppi į velli?

<< < (9/35) > >>

Moli:

--- Quote from: luxi on December 16, 2008, 21:58:31 ---hef kannski litiš vit a uppgerš a bilum en moli ellti nu bilinn minn i artunsbrekkunni 2007 tok myndir og postaši myndum af honum a sišuna og spurši er žetta einnhver evropu bui a runntinum a dodge challanger

--- End quote ---

:lol:

Man vel eftir žessu, kom mér skemmtilega į óvart aš sjį Challenger į žessum nśmerum į götunni. Žetta var samt į Miklubrautinni sem ég smellti af myndinni.  :oops:

Er bķllinn enn hér į landi?

ÓE:

--- Quote from: luxi on December 16, 2008, 21:58:31 ---hef kannski litiš vit a uppgerš a bilum en moli ellti nu bilinn minn i artunsbrekkunni 2007 tok myndir og postaši myndum af honum a sišuna og spurši er žetta einnhver evropu bui a runntinum a dodge challanger

--- End quote ---
Sęll Goggi, žaš er ekkert eš žessum Chevrolet sem stendur žarna śti į Kef velli. Hann veršur sennilega dapur meš tķmanum eins og allt gamalt og uppgert sem stendur śti į ķslandi hvort sem žaš er GM eša Mopar..held samt aš Lettinn myndi lifa lengur :lol: Vonandi veršur bķlinn sendur śt eša komiš ķ skjól sem fyrst.

Kv ÓE 

Pési 6:
žetta er nu gamla druslan min sem moli tok myndir af vonandi aš einhver žarna uti kann aš njota annars stend eg viš min orš aš chevellan a vellinum liggur undir stor skemmdum

Moli:
Flottur Challenger, er hann hérlendis ennžį?

Gummari:
Gaman aš sjį myndir af žessum challa flottur  8-) en meš žessa chevellu žį keyrir mašur framhjį honum nokkrum sinnum į dag ķ vinnunni og er hśn ótrślega lķtiš bśin aš breytast sķšan hśn kom fyrst :-k

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version