Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Hver á gráa ´70 Chevelle SS uppi á velli?
Camaro SS:
Sælir félagar ég get nú ekki stillt mig um að svara þessum spádómum varðandi vörugjöldinn.
Það er skiptir engu máli lengur á hvaða verði þessi bíll kom, einfaldlega vegna þess að hann er sennilega búinn að safna geymslugjöldum liggjandi á planninu hjá IGS fyrir miklu meira en einhverjum mismun á flokki vörugjalda, svo er það $gengis málinn ofl fyrir utan það að liggja undir skemmdum.
Hvað ætli mánuðir kosti ??? Hvað þá öll árin ?
ÓE:
Sæll Haffi..þú getur fengið hann keyptan..færi þér vel gamlir kallar eiga að vera á gömlum bílum!! :D :D
Kv ÓE
Camaro SS:
Hehe já sennilega ](*,) en hitt er líka fun, og heldur mannni ennþá yngri.
Camminn hefði nú ekki verið farinn að ryðga eftir 1 eða 2 ár útá hlaði :lol:
Pési 6:
hef kannski litið vit a uppgerð a bilum en moli ellti nu bilinn minn i artunsbrekkunni 2007 tok myndir og postaði myndum af honum a siðuna og spurði er þetta einnhver evropu bui a runntinum a dodge challanger
#1989:
--- Quote from: luxi on December 16, 2008, 21:58:31 ---hef kannski litið vit a uppgerð a bilum en moli ellti nu bilinn minn i artunsbrekkunni 2007 tok myndir og postaði myndum af honum a siðuna og spurði er þetta einnhver evropu bui a runntinum a dodge challanger
--- End quote ---
Sælir endilega sýna okkur hinum myndirnar af efrópugerðumchallenger, svo held ég að það riðgi allt á 1-2 árum þarna á suðurnesjum cammar sem annað dót. Kv.Siggi
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version