Author Topic: Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)  (Read 9859 times)

Offline DariuZ

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« on: February 04, 2008, 15:00:29 »
*** LINKUR TEKINN ÚT ***
Hrannar Markússon

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #1 on: February 04, 2008, 15:52:32 »
Hvað hef ég gert þér fíflið þitt? Hafði alls ekkert á móti þér, en núna átt þú ekki vona á góðu frá mér!!!!!!
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline arnar

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #2 on: February 04, 2008, 16:01:40 »
núna veit maður hvað hann fýlar :shock:  :shock:

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #3 on: February 04, 2008, 16:05:50 »
Já þetta ef öfugsnúið kvikindi!
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline dart75

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 400
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #4 on: February 04, 2008, 16:07:17 »
ertu fkn sori !!!!
Guðjón Leví
Dodge Dart 360
chevy camaro 01 cowl,moser 12 bolt oflofl

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #5 on: February 04, 2008, 16:17:46 »
Hér sýnir DariuZ klárlega þroskastig sitt og sinn innri mann..  Baunar inn klámi á opið spjall sem börn skoða.  Endilega reyndu að hugsa þinn gang drengur og þroskast örlítið  :roll:

Hvað er í gangi??
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline burgundy

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 318
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #6 on: February 04, 2008, 17:15:31 »
Quote from: "ValliFudd"
Hér sýnir DariuZ klárlega þroskastig sitt og sinn innri mann..  Baunar inn klámi á opið spjall sem börn skoða.  Endilega reyndu að hugsa þinn gang drengur og þroskast örlítið  :roll:

Hvað er í gangi??



Banna þessa drullu bara :smt065  [-X
Þorvarður Ólafsson

Offline arnar

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #7 on: February 04, 2008, 17:39:54 »
banna hann bara 8)

Offline DariuZ

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #8 on: February 04, 2008, 18:25:23 »
Rosalega eru þið viðkvæmir strákar,...


Þetta er nú bara litill humor og er ekki hættulegur eða neitt og lítið mál loka þessu... t.d ctrl+alt+del eða halda inni ENTER....


En ég setti þetta í "röfl"

"Hér er leyfilegt að sjalla um allllllt sem ekki tengist kvartmílu"...


En þar sem þið gömlu mennirnir getið ekki tekið litlu gríni þá verður bara að hafa það.. Ef þetta fór svona rosalega hart í ykkur þá bara sorry með það....
Hrannar Markússon

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #9 on: February 04, 2008, 18:30:36 »
Ok, ég gerðist svo bjartsýnn að halda að þú skammaðist þín eitthvað fyrir þetta  :?   Endilega sýnd þú þínum 5-10 ára ættingjum þínum þetta og spurðu svo foreldra þeirra hvað þeim finnst um að þú sért að sýna krökkunum þeirra svona sora?  :?

Þú heldur bara áfram að sökkva dýpra og dýpra í áliti manna hérna inni.  Það er bara eitthvað sem þú verður að eiga við sjálfan þig..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #10 on: February 04, 2008, 18:32:54 »
Quote
Þú samþykkir að senda ekki inn nein innlegg þar sem kemur fram móðgandi, særandi, dónaleg, hótanir, hatursfull, kynferðisleg eða annað efni sem getur verið bannað samkvæmt lögum.

Með því að ýta á samþykkt hér neðanvið þá samþykkir þú þetta.


Þetta samþykktir þú þegar þú skráðir þig, eins og aðrir hérna inni..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #11 on: February 04, 2008, 18:35:39 »
Quote from: "ValliFudd"
Ok, ég gerðist svo bjartsýnn að halda að þú skammaðist þín eitthvað fyrir þetta  :?   Endilega sýnd þú þínum 5-10 ára ættingjum þínum þetta og spurðu svo foreldra þeirra hvað þeim finnst um að þú sért að sýna krökkunum þeirra svona sora?  :?

Þú heldur bara áfram að sökkva dýpra og dýpra í áliti manna hérna inni.  Það er bara eitthvað sem þú verður að eiga við sjálfan þig..


sammála þetta á ekki heima her að þessu spjalli .  :smt011
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline DariuZ

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #12 on: February 04, 2008, 18:40:18 »
Quote from: "ValliFudd"
Quote
Þú samþykkir að senda ekki inn nein innlegg þar sem kemur fram móðgandi, særandi, dónaleg, hótanir, hatursfull, kynferðisleg eða annað efni sem getur verið bannað samkvæmt lögum.

Með því að ýta á samþykkt hér neðanvið þá samþykkir þú þetta.


Þetta samþykktir þú þegar þú skráðir þig, eins og aðrir hérna inni..


Þetta bara las ég ekki...  en jú ég er farinn að skammast mín.....


En álit manna er mér alveg sama um, Ef fólk ætlar að dæma mig gegnum netið þá gæti mér ekki verið meira sama! Það fólk má eiga sín min vegna, Ég er ekki hér í vinaleit elsku Valli..


En Fyrirgefið, Þetta var alltof gróft.......
Hrannar Markússon

Offline Skari™

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 241
    • View Profile
    • http://www.camaro.is
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #13 on: February 04, 2008, 19:14:24 »
Ja hérna... :roll:
Óskar F. Júlíusson


Chevrolet Camaro Z28 LT4 '95
Buick LeSabre Limited 350 V8 '81
Suzuki RM-Z 250 '05

www.camaro.is

Offline burger

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 467
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #14 on: February 04, 2008, 19:32:49 »
þú særði augun mínnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn ég er farin út í horn að grenja  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:
























hahaha djok !!!

en samt held að engir smákrakkar séu að skoða etta helst ad yngsta sé 15 ára eftir því sem ég veit  :roll:



en þetta er ssssssssssssssssssooooooooooooooooooorrrrrrrrrrriiiiiiiii :evil:


á ekki heima hérna inni :wink:
Sigurbergur Eiríksson

rieju smx 2004 BlUe edition :D pro

Quote from: "Leon"
Quote from: "Camaro-Girl"
hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
:smt030  :smt024

ahaha :D svona gerist ef maður drekkur og spjallar á netinu :D;)

Offline Addi

  • RÆSIR
  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 479
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #15 on: February 04, 2008, 20:33:40 »
Quote from: "DariuZ"
Quote from: "ValliFudd"
Quote
Þú samþykkir að senda ekki inn nein innlegg þar sem kemur fram móðgandi, særandi, dónaleg, hótanir, hatursfull, kynferðisleg eða annað efni sem getur verið bannað samkvæmt lögum.

Með því að ýta á samþykkt hér neðanvið þá samþykkir þú þetta.


Þetta samþykktir þú þegar þú skráðir þig, eins og aðrir hérna inni..


Þetta bara las ég ekki...  en jú ég er farinn að skammast mín.....


En álit manna er mér alveg sama um, Ef fólk ætlar að dæma mig gegnum netið þá gæti mér ekki verið meira sama! Það fólk má eiga sín min vegna, Ég er ekki hér í vinaleit elsku Valli..


En Fyrirgefið, Þetta var alltof gróft.......



Hvað heldur þú að fólk geri annað en að dæma þig í gegnum netið, með svona framkomu og framgöngu sem þú hefur sýnt af þér hérna undanfarið. Ákaflega góð regla þegar fólk er að skrifa á netið, er að vera ekki að fleygja framm staðhæfingum eða öðru í garð fólks. Nema þá að hafa þann manndóm að geta og eða þora að segja það við viðkomandi einstakling undir fjögur eða fleiri augu.

Spurning um að fara aðeins að hugsa sinn gang.[/b]
Old Chevy's never die they just go faster

'88 Volvo 240 GLT B230E(K-cam og stillanlegur tímagír)



Arnar B. Jónsson #790
"Ræsir" '06, '07, '08, '09 og '10

Offline DariuZ

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #16 on: February 04, 2008, 20:41:04 »
Quote from: "Addi"
Quote from: "DariuZ"
Quote from: "ValliFudd"
Quote
Þú samþykkir að senda ekki inn nein innlegg þar sem kemur fram móðgandi, særandi, dónaleg, hótanir, hatursfull, kynferðisleg eða annað efni sem getur verið bannað samkvæmt lögum.

Með því að ýta á samþykkt hér neðanvið þá samþykkir þú þetta.


Þetta samþykktir þú þegar þú skráðir þig, eins og aðrir hérna inni..


Þetta bara las ég ekki...  en jú ég er farinn að skammast mín.....


En álit manna er mér alveg sama um, Ef fólk ætlar að dæma mig gegnum netið þá gæti mér ekki verið meira sama! Það fólk má eiga sín min vegna, Ég er ekki hér í vinaleit elsku Valli..


En Fyrirgefið, Þetta var alltof gróft.......



Hvað heldur þú að fólk geri annað en að dæma þig í gegnum netið, með svona framkomu og framgöngu sem þú hefur sýnt af þér hérna undanfarið. Ákaflega góð regla þegar fólk er að skrifa á netið, er að vera ekki að fleygja framm staðhæfingum eða öðru í garð fólks. Nema þá að hafa þann manndóm að geta og eða þora að segja það við viðkomandi einstakling undir fjögur eða fleiri augu.

Spurning um að fara aðeins að hugsa sinn gang.[/b]


Ég var nú að segja að mér væri alveg sama um hvað fólk hugsaði um mig sem þekkir mig ekki neitt.. ;)

Og allt sem ég hef sagt hér á þessu spjalli við e-h get ég sagthvenar sem er undir fjögur augu.... ekkert mál..
Hrannar Markússon

Offline Kristófer#99

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 201
    • View Profile
    • www.10.is/kristo
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #17 on: February 04, 2008, 21:17:06 »
Quote from: "burger"
þú særði augun mínnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn ég er farin út í horn að grenja  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:
























hahaha djok !!!

en samt held að engir smákrakkar séu að skoða etta helst ad yngsta sé 15 ára eftir því sem ég veit  :roll:



en þetta er ssssssssssssssssssooooooooooooooooooorrrrrrrrrrriiiiiiiii :evil:


á ekki heima hérna inni :wink:




nei eg er að verða 14
GMC S15'84 383stroker
Daihatsu charade' 88
Kristófer Daníelsson

Offline Addi

  • RÆSIR
  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 479
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #18 on: February 04, 2008, 23:04:42 »
Quote from: "DariuZ"
Quote from: "Addi"
Quote from: "DariuZ"
Quote from: "ValliFudd"
Quote
Þú samþykkir að senda ekki inn nein innlegg þar sem kemur fram móðgandi, særandi, dónaleg, hótanir, hatursfull, kynferðisleg eða annað efni sem getur verið bannað samkvæmt lögum.

Með því að ýta á samþykkt hér neðanvið þá samþykkir þú þetta.


Þetta samþykktir þú þegar þú skráðir þig, eins og aðrir hérna inni..


Þetta bara las ég ekki...  en jú ég er farinn að skammast mín.....


En álit manna er mér alveg sama um, Ef fólk ætlar að dæma mig gegnum netið þá gæti mér ekki verið meira sama! Það fólk má eiga sín min vegna, Ég er ekki hér í vinaleit elsku Valli..


En Fyrirgefið, Þetta var alltof gróft.......



Hvað heldur þú að fólk geri annað en að dæma þig í gegnum netið, með svona framkomu og framgöngu sem þú hefur sýnt af þér hérna undanfarið. Ákaflega góð regla þegar fólk er að skrifa á netið, er að vera ekki að fleygja framm staðhæfingum eða öðru í garð fólks. Nema þá að hafa þann manndóm að geta og eða þora að segja það við viðkomandi einstakling undir fjögur eða fleiri augu.

Spurning um að fara aðeins að hugsa sinn gang.[/b]


Ég var nú að segja að mér væri alveg sama um hvað fólk hugsaði um mig sem þekkir mig ekki neitt.. ;)

Og allt sem ég hef sagt hér á þessu spjalli við e-h get ég sagthvenar sem er undir fjögur augu.... ekkert mál..


Fólk lærir að þekkja þig út frá því sem kemur frá þér hérna inni á spjallinu, þ.e. þeir sem hitta þig ekki í persónu. Sem kann svosem að vera í lagi...ef þú hafðir aðeins hugsað þér að láta ljós þitt skína í netheimum.  :wink:
Old Chevy's never die they just go faster

'88 Volvo 240 GLT B230E(K-cam og stillanlegur tímagír)



Arnar B. Jónsson #790
"Ræsir" '06, '07, '08, '09 og '10

Offline DariuZ

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)
« Reply #19 on: February 05, 2008, 00:25:29 »
Quote from: "Addi"
Quote from: "DariuZ"
Quote from: "Addi"
Quote from: "DariuZ"
Quote from: "ValliFudd"
Quote
Þú samþykkir að senda ekki inn nein innlegg þar sem kemur fram móðgandi, særandi, dónaleg, hótanir, hatursfull, kynferðisleg eða annað efni sem getur verið bannað samkvæmt lögum.

Með því að ýta á samþykkt hér neðanvið þá samþykkir þú þetta.


Þetta samþykktir þú þegar þú skráðir þig, eins og aðrir hérna inni..


Þetta bara las ég ekki...  en jú ég er farinn að skammast mín.....


En álit manna er mér alveg sama um, Ef fólk ætlar að dæma mig gegnum netið þá gæti mér ekki verið meira sama! Það fólk má eiga sín min vegna, Ég er ekki hér í vinaleit elsku Valli..


En Fyrirgefið, Þetta var alltof gróft.......



Hvað heldur þú að fólk geri annað en að dæma þig í gegnum netið, með svona framkomu og framgöngu sem þú hefur sýnt af þér hérna undanfarið. Ákaflega góð regla þegar fólk er að skrifa á netið, er að vera ekki að fleygja framm staðhæfingum eða öðru í garð fólks. Nema þá að hafa þann manndóm að geta og eða þora að segja það við viðkomandi einstakling undir fjögur eða fleiri augu.

Spurning um að fara aðeins að hugsa sinn gang.[/b]


Ég var nú að segja að mér væri alveg sama um hvað fólk hugsaði um mig sem þekkir mig ekki neitt.. ;)

Og allt sem ég hef sagt hér á þessu spjalli við e-h get ég sagthvenar sem er undir fjögur augu.... ekkert mál..


Fólk lærir að þekkja þig út frá því sem kemur frá þér hérna inni á spjallinu, þ.e. þeir sem hitta þig ekki í persónu. Sem kann svosem að vera í lagi...ef þú hafðir aðeins hugsað þér að láta ljós þitt skína í netheimum.  :wink:


Já það getur vel verið,... enn dómstólur netsins eru allt of fljótir að dæma og það er löööngu búið að dæma mig... ;) þannig að ekki nenni ég að áfría dómun og tek honum bara eins og sannur karlmaður... tek út mína refsingu og kem inn aftur eins og nýr maður....   8)
Hrannar Markússon