Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
ford mustang fox
valdi240:
svo var allt í krómi í vélinni maður gat speglað sig í henni því það kom ljós þegar húddið var opnað :lol:
sveri:
hehe v79..... jólatréið var hann kallaður.. var í eyjum, leigubílstjóri sem átti hann þá :P var með fullt af græjum og mjög flottur og með mikið af dóti á sínum tíma
Pababear:
Sælir þetta er glæsikerra og vona ég að ég nái að gera hann upp í áþekkt form og hann var á sínum tíma en ef þið eigið fleirri myndir af honum þá væri ég mjög ánægður að sjá þær til að geta gert hann upp í svipaðri mynd.
Einnig ef þið vitið um parta í þennann bíl þá myndi ég glaður vilja skoða þá en það vantar mest megnis af spoilerkittinu á hann og skrautmunina.
Anton Ólafsson:
Svona leit hann út árið 2002
Kominn þarna með 9" hásingu og 5gata nöf,
Og ein gömul.
Pababear:
Já sæll, þetta var lúkkið áður en hann var strípaður niður hjá fyrri eiganda en hann liggur núna lakklaus og nánast tilbúinn til sprautunar í skúrnum hjá mér en ég er að leita mér af bílasprautara til að koma lakki á hann sem fyrst en hann er mjög vígalegur á þessu breiðu dekkjum og kraftalegur þó vélin sé komin uppúr honum sem er bara V8 302 en ég er einnig að leita af einhverju stærra til að setja ofaní húddið á honum en með lítið budgjet þá verður vélin að bíða þar til búið a málann.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version