Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
ford mustang fox
valdi240:
ford mustang fox sem var svona vínrauður/brúnn á geðveikum felgum var með sjónvarpi, það var tekið úr númerið var V 78? held ég en ég efast um að hann sé á lífi en pabbi minnáttann á sínum tíma þætti gaman að vita feril hans
Pababear:
Sæll var bílnúmerið V79 en ég er eigandinn af þeim í dag en hann er í uppgerð hjá mér en það er ´82 módelið en hann var orðinn svartur áður en hann var strípaður niður fyrir málun.
Firehawk:
http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=21270&highlight=
-j
valdi240:
svona leit hann út árið 93, þegar hann fékk hann í skiptum uppí land cruiser, renndi hann í hyrnuna í borgarnesi að taka bensín svo koma 15 strákar út að alveg slefandi og er að espann til að spóla og hann ætlar að gera það og stóð bílin og hann stoppar ekkert því að sjálfskiptingarbarkinn var bilaður, svo skipti hann bílinn uppí mazda 323, en pabbi heitir sigurður Arilíusson
Jói ÖK:
--- Quote from: "valdi240" ---svona leit hann út árið 93, þegar hann keyptann renndi hann í hyrnuna í borgarnesi að taka bensín svo koma 15 strákar út að alveg slefandi og er að espann til að spóla og hann ætlar að gera það og stóð bílin og hann stoppar ekkert því að sjálfskiptingarbarkinn var bilaður, en pabbi heitir sigurður Arilíusson
--- End quote ---
ég sé bara geimskip með þetta húdd :? :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version