Ég veit ekki hvaš ykkur finnst en mér finnst aš hvert og eitt okkar ętti aš skrifa athugasemdarbréf žar sem viš rökstišjum žaš hvers vegna viš viljum hafa brautina žarna. Athugasemdir til bęjarins meiga vera jįkvęšar en ekki bara neikvęšar!
Ég sé aš žaš sé henntugt aš hafa brautina innan svęšis sem žegar er lżst mengunnar svęši, žar sem žegar er braut til stašar og bśin aš vera žarna sķšan 1979, innan um skipulagt išnašarsvęši en ekki fęra žaš į svęšiš žar sem nįman er žarna eins og hraunavinir vilja, žaš er ekki hęgt aš hafa aksturssvęši viš hlišina į ķbśšarsvęši auk žess sem žaš svęši er allt of lķtiš.
Ein rökin fyrir žvķ eru lķka aš žetta er žegar bśiš aš fara ķ gegnum ašalskipulag og ef žaš į aš fęra žetta til žį žarf aš leggja śt ķ aukna vinnu og kostnaš į kostnaš bęjarfélagsins.
Einnig held ég aš žaš sé engin mótfallin žvķ aš vernda menjarnar ef žaš er fórnarkostnašurinn fyrir aksturssvęšinu.
Žaš mį lķka benda į žaš sem bęjarstjórinn sagši sjįlfur og žaš er aš žetta hefur veriš ķ vinnslu ķ MÖRG įr ķ sammvinnu viš rvk.
Svo er lķka hęgt aš benda į žaš forskot sem žessi framkvęmd mun hafa ķ för meš sér og žaš er aš į žessu įri (er 90% viss umaš žaš sé ķ įr) tóku ķ gildi lög sem segja aš allir sem taka bķlpróf žurfi aš taka x marga ęfingartķma ķ ökugerši en slķkt ökugerši er ekki til!
Persónulega sé ég ekki annaš en gott viš žaš aš börnin mķn fįi verndaš umhverfi til aš stķga sķn fyrstu skref ķ umferšinni.
Nś og svo góša gamla slagoršiš sem viškemur umferšaröryggi: Hrašakstur inn į lokuš svęši!!