Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
BBC ....en hvaða bíll? (myndir af KK bílum ´75)
JONNI:
Þess má geta að 73 Transinn kom frá Cambridge Maryland............þar sem ég er staddur núna
motors:
--- Quote from: "JONNI" ---Humm hvíti stormsveipurinn var hann ekki síðar nefndur hvíta golan eftir að ákveðinn grænn willis jeppi stillti upp við hann :shock:
Þetta er annaðhvort 73 Transinn sem var fluttur inn af Benna Ara eða 70-73 birdinn sem Biggi bakari átti sem var TransArnarvæddur á Íslandi.
--- End quote ---
Var það hans Hlöðvers með bbc 427 :?: :)
Kiddicamaro:
--- Quote from: "Cyclone CJ" ---Þessi F-bird gæti verið BA en ég held ekki. Þessi ´70 bill sem ég held að þetta sé var seldur í gegn um nefndina, sennilega vorið ´73 og það er amk. víst að fuglinn var málaður á húddið á honum, sem olli auðvitað heilmiklum bollaleggingum.
En hvað með þennan hér? Gat enginn bjargað honum? Skil ekki hvernig það má vera að menn séu enn að stúta þessum tækjum, núna þegar þau eru sum komin á fimmtugsaldur. ... Þessi mynd var tekin í febrúar 2007.
DRAGNET: Just the facts, just the facts!
--- End quote ---
hvar er þessi mynd tekinn???. veit einhver hver eigandinn er???. ég er með firebird 67 og hefði áhuga á að fá meiri upplýsingar um þennan !!!!
JONNI:
--- Quote from: "Cyclone CJ" ---Þessi F-bird gæti verið BA en ég held ekki. Þessi ´70 bill sem ég held að þetta sé var seldur í gegn um nefndina, sennilega vorið ´73 og það er amk. víst að fuglinn var málaður á húddið á honum, sem olli auðvitað heilmiklum bollaleggingum.
En hvað með þennan hér? Gat enginn bjargað honum? Skil ekki hvernig það má vera að menn séu enn að stúta þessum tækjum, núna þegar þau eru sum komin á fimmtugsaldur. ... Þessi mynd var tekin í febrúar 2007.
--- End quote ---
Það getur verið að Firerbirdinn hafi komið úr nefndinni en 73 Transinn kom frá Cambridge Maryland...........ásamt mörgum öðrum góðum
íbbiM:
--- Quote from: "Kiddicamaro" ---
--- End quote ---
hvar er þessi mynd tekinn???. veit einhver hver eigandinn er???. ég er með firebird 67 og hefði áhuga á að fá meiri upplýsingar um þennan !!!!
--- End quote ---
síðast þegar ég sá þennan stóð hann ofan á gám í kefl,
sævar pétursson veit meira um gripinn
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version