Author Topic: SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.  (Read 8038 times)

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« on: January 18, 2008, 04:47:07 »
18.01.'2008.

JÆJA HÉR ER HÚN '77-'79? CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI Í NÚVERANDI ÁSTANDI,EN ÉG FÓR OG MYNDAÐI FLAKIÐ Í NÓTT VIÐ MJÖG SVO ERFIÐAR AÐSTÆÐUR,OG ÞAÐ ER NÓG EFTIR AÐ HEILU DÓTI Í HENNI->(UNDIRVAGNI!!!) OG EITHVAÐ Í HÚDDI Í FÍNU STANDI FYRIR ÞANN SEM VANTAR ÞAÐ OG NENNIR AÐ SÆKJA ÞAÐ ÁÐUR EN HÚN VERÐUR PRESSUÐ???,SVO Á NEÐSTU MYND ER ÞAÐ LITLA HEILA SEM ÉG NÁÐI AÐ GRÍPA MEÐ MÉR HEIM.KV-TRW

Offline Kiddi J

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 530
  • NTGLTY
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #1 on: January 18, 2008, 08:43:52 »
nauhh, pepsi max á 99kr.
Kristinn Jónasson

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #2 on: January 18, 2008, 11:09:33 »
Quote from: "Kiddi J"
nauhh, pepsi max á 99kr.
:smt038         :lol:
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline motors

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 944
  • * Plymouth Valiant V8 1975*
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #3 on: January 18, 2008, 11:45:24 »
Quote from: "Kiddi J"
nauhh, pepsi max á 99kr.
Góður Kiddi. :lol:
.
                   Birgir Ellertsson
                     
Plymouth Valiant Brougham 2drht, V8  árg 1975.

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #4 on: January 18, 2008, 12:30:22 »
Það eina sem ég sé heillt á þessum myndum er spottinn  :lol:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Ztebbsterinn

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 424
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #5 on: January 18, 2008, 12:35:29 »
en segðu mér, hvað klikkaði?
~~~~~~~~~~~~~
Delorean DMC "81
MB. 230C "80
MB. 300D "77
Swift Cabrio "92
~~~~~~~
Stefán Örn Stefánsson

Offline narrus

  • In the pit
  • **
  • Posts: 61
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #6 on: January 18, 2008, 14:52:13 »
That´s nasty man :?

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!
« Reply #7 on: January 18, 2008, 16:41:17 »
Quote from: "TRW"
18.01.'2008.

ÞAÐ ER NÓG EFTIR AÐ HEILU DÓTI Í HENNI

Það má bara skrökva 1. Apríl
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #8 on: January 18, 2008, 20:15:17 »
:D Já Commentiði á þetta eins og þið viljið enda sett inn fyrir ykkur bæði til gamanns sem greinilega virkar :lol: ,og líka fyrir þá sem hugsanlega vantar eithvað úr undirvagni flaksinns,en hálfgrindin í Chevy-Novu flakinu ásamt framhjólastelli er stráheil og alveg óryðguð!!!,Og ef ég ætti í dag annað hvort Novu/Camaro frá '74-'81 með sundur-ryðgaðari hálfgrind og ónýtu-hjólastelli þá væri sú grindin sem er í þessu flakinu horfinn núna ásamt afturhásingu og fjöðrum!!!,svo er einnig TH-350 skipting óbrotin í flakinu en ekki veit ég hvort hún er í lagi omfl fleira heilt í ofan í húddi flaksinns,svo var ég jafnframt að sanna að það er ekki er búið að pressa flakið eins og var logið til um hér í öðrum þræði um Chevy-Nova'78.kv-TRW

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #9 on: January 18, 2008, 21:09:40 »
hann virðist ekki deyja þessi bíll, því ég horfði á stóra gröfu pressa hann allavegna einu sinni :lol:
Kv. Sigurður Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03

Offline Kati 67

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 10
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #10 on: January 18, 2008, 21:12:45 »
Þakka þér fyrir myndirnar TRW. Við hérna syðra höfum undanfarið verið að velta fyrir okkur að gera ferð á Reyðarfjörð og kíkja á bílinn en það er greinilega óþarfi. Það er dapurlegt að sjá fullt af varahlutum fara í súginn með þessum hætti en það sem einn telur vera drasl telur annar gull og sumum finnst þetta kannski ekki spennandi bílar en fyrir þá sem eiga slíka kjörgripi er þetta mjög dapurlegt því mjög erfitt er að finna varahluti í þessa bíla sérstaklega Concoursinn og þarna líklega tapast margir góðir hlutir. Kveðja Sveinn.

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #11 on: January 18, 2008, 22:47:19 »
:) sælir félagar og áhugamenn um gamla Chevy-bíla 8),það var nú ekkert að þakka fyrir þessar Chevy-Novu myndir Sveinn!!!,mig langaði bara til að sýna ykkur ástandið á bílnum eins og það er í dag!!!,Og fynnst að ég var með myndavélina á mér í nótt þá ákvað ég að kíkja þarna við á haugunum og smellti nokkrum myndum af bílnum/flakinu sem stendur nú því myður :( kúttaður í tvennt á sitt hvorum staðnum en annar hlutinn er upp í haugnum og einn bíll ofaná og hinn hlutinn er á planinu,en eins og vel sést á þessum myndum er ekki einn einasti boddy-partur heill!!!,þannig að ef ykkur vantar ekkert úr undirvagni eða úr húddi/mótorhúsi???,þá þurfið þið allavega ekki að gera ykkur óþarfa ferð hér Austur en svona er er ástandið því myður :( ,og ég skil hreinlega ekki af hverju þessum lítið ryðgaða bíl var hennt :? .kv-TRW

Offline 57Chevy

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 405
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #12 on: January 18, 2008, 23:23:57 »
Synd að sjá þetta, við sem eigum svipaða bíla og þetta hefðum viljað komast í bílin áður en honum var rústað svona. Þeir sem eru að vinna í gömlum bílum vita að það getur verið ómetanlegt að komast í partabíl.
Ég persónulega hefði ekkert haft á móti því að ná skiftingunni í annað project sem er í undirskriftinni. En að keyra 700km+ og hafa enga aðstoð er no way. :evil:  TRW takk samt fyrir myndirnar.
Guðsteinn Oddsson
57Chevy210 2door Sedan (Project on long hold)
91Ford Econoline 38" (Ferðabíll)
78 TRANS AM Platinium Grey
78 Nova Custom (Feðgaprojectið)
80 Trans Am (Project on hold)

Offline kcomet

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 109
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #13 on: January 19, 2008, 00:56:22 »
Takk fyrir myndirnar TRW. svekkjandi að sja svona eyðilagt, aður en kannað er hvort hægt væri að nyta eitthvað ur bilnum... en svona er þetta bara..
Kristinn Sigurðsson

Caliente 1965
Concours 1977

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #14 on: January 19, 2008, 07:27:56 »
:) félagar svona er þetta víst bara í dag!!!,það má hvergi neitt sem ekki er á skrá gamalt/bilað standa neinstaðar lengur í friði bara talið->(rusl og sjónmengun!)->hjá bæjaryfirvöldum hvers staðar og alveg sama hvar það er á landinu!,og öllu bara hennt þó svo lítið sem ekkert sé að því og gæti nýst mörgum vel í part/uppgerðar,og yfirleitt eyðileggja þeir þarna á haugunum samdægurs þá bíla sem þangað koma og reyndar held ég að þessir guttar sem vinna þarna á þessum klippu og kremju tækjum hafi hreinlega bara gaman af þessu?..en annars veit ég ekkert um það með fullri vissu,það má að mínu mati nú alveg taka svona bíla frá og leyfa þeim að standa óskemmdum innann girðingar einhvern tíma 2-3 vikur eða svo áður en þetta er tekið og eyðilagt,en ef ég hefði bara vitað af þessum bíl heilum innann girðingar í nógu snemma þá hefði ég bara dreigið hann hingað heim í hlað!!!(fyrir ykkur!),en ég hafði bara ekki humynd um að væri búið að henda og skemma þessari Chevy-Novu fyrr en allt of seinnt,sá það fyrst og frétti það inná þræðinum um Chevy-Nova'78,en það er með alla svona gamla bíla og önnur gömul farartæki í dag að það verður að fela þetta einhverstaðar inni í húsum/skemmum eða uppí/inní sveitum svo þetta sé bara hreinlega ekki tekið og fjarlægt og hennt,það er skömm af þessu!!! :evil: .kv-TRW

Offline zerbinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 155
    • View Profile
    • http://blog.central.is/trommari
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #15 on: January 19, 2008, 08:29:52 »
heyr heyr
Bjarki Hall - eitt lítið zerbneskt blóm ;)

GAZ 69. árg. 1965.
Subaru Impreza árg. 1998.

Offline -Eysi-

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 147
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #16 on: January 19, 2008, 11:11:21 »
já uss, en hvaða típa var þetta ? Concours ? 6 cyl allavega sýndist mér. og eru til myndir af honum síðan hann var óklipptur og ónýtur. Og ef þið vitið um einhverja varahluti þá vantar mér bensíntank í concoursinn minn.
já og vantar líka krómaðan afturstuðara.
Eyþór Hólm Sigurðsson

Nova 1978 - seldur-
Chevrolet S-10 98´
Monte carlo 79´ -seldur-
Monte carlo 80´ á beit
Dodge RamCharger

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #17 on: January 19, 2008, 13:19:40 »
Sælir :) ,já -Eysi-þessi Chevy-Nova var Concourse týpa 4-dyra og Orginal 6-cyl bíll en ef þig vantar heilann afturstuðara veit ég ekki hvar þú fynnur hann heilann hér heima sem er til sölu???,en afturstuðarinn á þessari sundurklipptu Chevy Novu-Concourse er smá-beiglaður í miðjunni og eithvað rispaður en þú ættir að geta náð honum af hafirðu eihvern snefil af áhuga á honum?,en varðandi hvort að til séu einhverjar myndir af þessum bíl þegar hann var heill veit ég ekki um.kv-TRW

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #18 on: January 19, 2008, 13:40:50 »
Quote from: "TRW"
:) félagar svona er þetta víst bara í dag!!!,það má hvergi neitt sem ekki er á skrá gamalt/bilað standa neinstaðar lengur í friði bara talið->(rusl og sjónmengun!)->hjá bæjaryfirvöldum hvers staðar og alveg sama hvar það er á landinu!,og öllu bara hennt þó svo lítið sem ekkert sé að því og gæti nýst mörgum vel í part/uppgerðar,og yfirleitt eyðileggja þeir þarna á haugunum samdægurs þá bíla sem þangað koma og reyndar held ég að þessir guttar sem vinna þarna á þessum klippu og kremju tækjum hafi hreinlega bara gaman af þessu?..en annars veit ég ekkert um það með fullri vissu,það má að mínu mati nú alveg taka svona bíla frá og leyfa þeim að standa óskemmdum innann girðingar einhvern tíma 2-3 vikur eða svo áður en þetta er tekið og eyðilagt,en ef ég hefði bara vitað af þessum bíl heilum innann girðingar í nógu snemma þá hefði ég bara dreigið hann hingað heim í hlað!!!(fyrir ykkur!),en ég hafði bara ekki humynd um að væri búið að henda og skemma þessari Chevy-Novu fyrr en allt of seinnt,sá það fyrst og frétti það inná þræðinum um Chevy-Nova'78,en það er með alla svona gamla bíla og önnur gömul farartæki í dag að það verður að fela þetta einhverstaðar inni í húsum/skemmum eða uppí/inní sveitum svo þetta sé bara hreinlega ekki tekið og fjarlægt og hennt,það er skömm af þessu!!! :evil: .kv-TRW

 :smt038  :smt041 ef maður á eitthvern gamlan bíl eða annað þá á maður að fá að hafa það í friði, bróðir minn keyfti einn gamlan Benz sem var fyrrverandi leigari og ætlaði að hirða vélina úr honum, svo þegar hann kom til að taka hana úr þá var bara bíllinn horfinn og búið að pressa hann án þess að hann yrði látin vita
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093

Offline -Eysi-

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 147
    • View Profile
SUNDURKLIPPTA CHEVY-NOVAN Á REYÐARFIRÐI->MYNDASYRPA!!!.
« Reply #19 on: January 19, 2008, 13:45:14 »
já, nei minn er öruglega í betra lagi en þessi stuðari svo ég verð að reyna að laga minn. Þakka samt fyrir upplýsingarnar. vitiði um einhverja síðu sem selur svona dót og drasl í 1977 chevy-novu Concour 2 dyra. fjaðrir og fjaðrahengsli og fjaðrahengsla cúmí og bremsudót og fleira. bara svona góða varahluta verslun fyrir novu 77 concsour. eða er lítið um þær síður, ég finn voða lítið.
Eyþór Hólm Sigurðsson

Nova 1978 - seldur-
Chevrolet S-10 98´
Monte carlo 79´ -seldur-
Monte carlo 80´ á beit
Dodge RamCharger