Reglubreytingartillögur Friðriks um reglunefndina góðu var samþykkt
Nýjir í stjórn voru Axel Thorarensen mótorhjólamaður og Auðunn bakari nokkur
Mótorhjólatillögurnar sem Steini smellti inn á spjallið voru samþykktar..
Engar tillögur bárust frá reglunefnd bílamála
Okkur var lofaður vegur, rafmagn, vatn og sími fyrir 1. Júní.. Úr Vallahverfinu.. En þó ekki alveg lofað að það verði búið að malbika hann 1. Júní EN það er jú að rísa malbikunarstöð svona 100 metra frá kvartmílubrautinni svo það er ekki langt að sækja malbikið
Ein athugasemd barst vegna deiliskipulags og var sú athugasemd frá vinum okkar í Hraunavinafélaginu. Ekki fengum við að vita það á staðnum hvað var í þeirri athugasemd en það er ljóst að hún tefur málin. Ef þessi athugasemd hefði ekki borist myndi bæjarstjórn klára samþykkt skipulags næsta þriðjudag en nú þarf eitthvað að funda um þessa athugasemd.. jibbí.. En ég hef fulla trú á að við munum ekki tapa meira landi.
Rætt var um hin ýmsu mál og þar á meðal var hvernig samstarf við AÍH skuli vera. Hugmyndir voru t.d. hvort þeir gangi inn í KK sem deildir, hvort það verði stofnað rekstrarfélag um svæðið o.s.frv.. Þar sem við fáum ekki að eiga svæðið einir eins og við héldum fyrst. Við eigum þetta svæði "með" AÍH. Bærinn og fleiri vilja tala við einn aðila svo eitthvað samstarf þarf að detta í gang og menn tóku semsagt vel í þetta tvennt, annað hvort að athuga hvort þeir vilji ganga í KK með sínar deildir eða þá rekstrarfélag um svæðið í heild sinni.
Einnig barst ein tillaga..
"Tillaga um að KK gangi EKKI í LÍA!"
Hún var samþykkt með 100% atkvæðum..
Okkur eru að berast tilboð á fullu í steypuguardrail út braut, nýtt malbik, breikkun brautar og allt það. Þau tilboð verða skoðuð á næstu vikum.
Öll moldin sem er komin á svæðið verður jöfnuð út á næstu vikum einnig og tímaskiltum dúndrað niður á svæðið..
Nú er bara að bíða eftir undirskrift bæjarstjórnar um deiliskipulagið og vona það besta. Svo við getum nú farið að byrja á þessu öllu saman.
Nýji vegurinn er skiptur.. Hann kemur rétt inn á svæðið og skiptist þar í tvennt... Einn vegur til okkar og annar til skotfélags og þá ættu rifrildin milli þessarra tveggja félaga að vera úr sögunni og þeir hætta þá vonandi að bora í sundur lásana okkar
Jæja, vonandi er ég ekki að gleyma neinu..
Takk fyrir mig
Valbjörn