Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Speed-Sport Trans Am....
Kristján Skjóldal:
nei diskar
íbbiM:
--- Quote from: "Guðmundur Björnsson" ---
--- Quote from: "íbbiM" ---ég kem frá flateyri, og þar var rauður trans am af þessum árgerðum sem tjónaðist einmitt á flateyri.. þannig að það er eitthvað til í þeirri sögu, sá bíll var helst þektur fyrir að þeir voru tveir um hann en gátu samt ekki rekið hann
--- End quote ---
Ibbi, er þú ekki að tala um 75árg gamli Ö1117 sem er mynd af á
síðunni góðu(moli) rauður subaru við hliðina?
--- End quote ---
það gæti vel verið, ég var það ungur á þessum tíma að ég man ekki meira en að um rauðan trans am var að ræða,
það var einn slíkur þarna fyrir vestan á Í númeri sem kom svo í bæinn og var málaður í bandit litunum, og eru myndir af gjörsamlega búnum standandi inní hamraborgini, sá bíll var rauður á rauðum cragar eða cragar look felgum,
svo var annar rauður transi þarna, rauður 75 bíll, sem var upprunalega í kefl í eigu eyfa held ég eða sverrirs, ég var búin að grafa upp flest um þann bíl í öðrum þræði,
ég man bara eftir þessum tveimur rauðum að vestan, bíllin á í númerinu var 77/78 bíll held ég, hinn er 75,
svo voru tveir í "bandit" litunum, einn er 79 m/455 og er ennþá eins og nýr og hefur verið mest alla tíð, svo man ég eftir bíl síuðan ég var krakki sem var í þessum sömu litum, man ekki nánar um þann bíl,
svo voru nokkrir camaroar þarna af annari kynslóðini, 70-73 bíll, grænn, var á tímabili með samuel límmiðum á hliðini, sá bíll er enn til stendur sundurrifin inní skúr og hefur gert í mörg ár,
ég man eftir silvurgráum 78-81 camaro með batman merkujm límdum á ljósin,
og einhevrju flr
Þórður Ó Traustason:
Sigtryggur á Atli hjá BogL ekki sinn bíl ennþá og nýlega búinn að gera hann upp
íbbiM:
--- Quote from: "Guðmundur Björnsson" ---
--- Quote from: "íbbiM" ---ég kem frá flateyri, og þar var rauður trans am af þessum árgerðum sem tjónaðist einmitt á flateyri.. þannig að það er eitthvað til í þeirri sögu, sá bíll var helst þektur fyrir að þeir voru tveir um hann en gátu samt ekki rekið hann
--- End quote ---
Ibbi, er þú ekki að tala um 75árg gamli Ö1117 sem er mynd af á
síðunni góðu(moli) rauður subaru við hliðina?
--- End quote ---
einhvernvegin "mislas" ég spurninguna,
ég man vel eftir bílum hliðina á rauða súbbanum, enda bjó ég í næsta húsi.. og dagurinn hjá mér snerist vanalega um það að hjóla í kringum þennan trans am :lol: hann er "seinnitíma" bíll þarna heldur en sá rauði á flateyri sem eg tala um, gæti samt alveg verið að það sé sami bíll
íbbiM:
TTT!!
halda þessu uppi innan um mustang Þræðina :lol:
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version