ég kem frá flateyri, og þar var rauður trans am af þessum árgerðum sem tjónaðist einmitt á flateyri.. þannig að það er eitthvað til í þeirri sögu, sá bíll var helst þektur fyrir að þeir voru tveir um hann en gátu samt ekki rekið hann
Ibbi, er þú ekki að tala um 75árg gamli Ö1117 sem er mynd af á
síðunni góðu(moli) rauður subaru við hliðina?
það gæti vel verið, ég var það ungur á þessum tíma að ég man ekki meira en að um rauðan trans am var að ræða,
það var einn slíkur þarna fyrir vestan á Í númeri sem kom svo í bæinn og var málaður í bandit litunum, og eru myndir af gjörsamlega búnum standandi inní hamraborgini, sá bíll var rauður á rauðum cragar eða cragar look felgum,
svo var annar rauður transi þarna, rauður 75 bíll, sem var upprunalega í kefl í eigu eyfa held ég eða sverrirs, ég var búin að grafa upp flest um þann bíl í öðrum þræði,
ég man bara eftir þessum tveimur rauðum að vestan, bíllin á í númerinu var 77/78 bíll held ég, hinn er 75,
svo voru tveir í "bandit" litunum, einn er 79 m/455 og er ennþá eins og nýr og hefur verið mest alla tíð, svo man ég eftir bíl síuðan ég var krakki sem var í þessum sömu litum, man ekki nánar um þann bíl,
svo voru nokkrir camaroar þarna af annari kynslóðini, 70-73 bíll, grænn, var á tímabili með samuel límmiðum á hliðini, sá bíll er enn til stendur sundurrifin inní skúr og hefur gert í mörg ár,
ég man eftir silvurgráum 78-81 camaro með batman merkujm límdum á ljósin,
og einhevrju flr