Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

OF Tillögur

<< < (17/23) > >>

einarg:
Jæja sælir,,,búnn að opna bauk!!! svo það sé nu ekkert leyndarmál!!!

einar K,,svar,,,,OF finst mer einhvernveginn standa fyrir ofurbílaflokkur,,,,,svo mer finnst lelegt að menn vilji ekki og þori ekki að keppa um hver hefur meira power og er einfaldlega á undan í mark!!????
það eru til flokkar fyrir þá sem leggja minna upp ur sportinu og eiga kannski minni aura,,,,þeir keppa í minni flokkum!!!!

Valur elskan,,,,svar til þín,,,,,góður,,en Raggi Róberts byrjaði ekki fyrr en eg var hættur,,,allavega tók eg ekki eftir öðru,,,,,man eftir honum að rulla köllunum upp ca 2002 og 3,,,,en gott innlegg,,,,!!!!!! enda það sem eg er að reyna að koma að hja ykkur,,,,

ég er að spa í að flytja inn vélarlausan dragster  og spara svo eins og hægt er þegar hann er kominn,,,,,, setja í hann 65 hestafla landrover dísel,,,,,,enginn poweradder,,,,,fæ þá pottþett að fara svoan ca 80% af brautinnni áður en þið ofurkallarnir faið að starta!!!! ég mun eiga von á titli fyrir framtakið!!????

Þetta er alveg út í hött að stærstu flokkarnir séu að fá forskot eftir vélar stærð!!! ekkert annað en rugl og viltleysa,,,,,er þetta ekki sverasti flokkurinn og OF er opinn flokkur???? hvað er þa verið að setja takamarkanir?????

Strákar,,,,eða gömlu kallar,,hættið að vera tapsárir og takið því með sóma,,,,tjúnnið bara aðeins meira og leyfið auðjöfrunum að eiga stóru flokkana,,,,,,farið og setið addera í flokkana fyrir litlu kallana sem eiga minni aura!!!!

jæja vonandi er þetta nóg núna til að fá viðbrögð!!!

kv
og SKÁl gömlu kallar!!!

Einar G

einarg:
og eitt annað,,,valur,,,,,eruð þið ekki að búa til annan 35plus blaðsíðna flokk með öllum þessum porwer adderum MR Valur,,,,,tja ég spyr eins og fávís Hóra og finnst það gott!!! myndi vilja vera kona!!! þá myndi ég bara mæta til að veiða  aura!!!!!hehehe skiljið það sem vilja!!!

OF er opinn Flokkur og allt leyfilegt,,,,bara sá hraðasti vinnur!!!,,,það kemur til með að trekkja fólk á míluna kallinn minn,,,, n´kvæmlega eins og í gamla daga,,,,hver vissi að til væri braut fyrr en þú komst með evuna og krassaðir henni,,,,,,þú varst á þeim tíma sama lyftistöng fyrir kvartmílu eins og árni kóps í torfæru!!!!
þó svo eg öski engum að krassa þa er það bara þannig....áhorrfendur koma um leið og eitthvað gerist sem ekki sést í borginni!!!!

kv
 >Einar G

Kristján Skjóldal:
Einar minn ég held að þú ætir nú t,d að prufa að fara á svona 1 keppni áður en þú skitur yfir allt og alla :?  ég efast um að þú vitir nokkuð hvar hún er okkar braut :lol: og greinilega veist ekkert um hvað míla er :roll: þú ert bara svona eins og Steingrímur J Sig bara á móti öllu :?

eva racing:
Hæ.
    Gott hjá þér Einar að koma þér upp kappakstursbíl...
En það eru reglur í ÖLLUM flokkum.... Hvort sem það eru toppfuel eða annað...     Og þetta á að vera keppni í viðbragði, og akstri.  Ekki bara hver kemst hraðar með hvaða ráðum sem hver ræður við...
    Þá væru helstu keppnistækin  framdrifnar hjólbörur með turbo smallblokk og eða gocart með hæjabusu mótor og 18 skiparakettum.
   Þessi OF (opni flokkur) er alls ekki alslæmur og spurning hvort við gefum honum ekki smá séns með eða án "viðbóta".

Fyrir þá sem eru/hafa keppt uppá braut, er auðvelt að útskýra þetta.
Hinir sjá bara brooooooooom.   "Sigtryggur frá Akureyri vann"  (fræg setning úr glímuheiminum.)  
   Ef flokkur verður settur upp án nokkurra takmarkana verður það aldrei keppnisflokkur.... Heldur bara "show"  sem er ágætt.  Betra kannski að hafa léttklæddar konur sem baða sig í trakkbæti og glíma svo.......

Þessu til viðbótar.......Hvernig er með "reglunefndina góðu"  Er komin einhver niðurstaða eða tillaga (tillögur)  í þessum flokki og /eða Öðrum flokkum.

Valur Vífilss.

Jón Þór Bjarnason:
Reglunefndin á samkvæmt lögum að halda fund með keppendum í þeim flokkum þar sem breytingar hafa borist fyrir aðalfund sem er núna 16. febrúar.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version