Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
OF Tillögur
eva racing:
Hæ.
Fannstu einn öl, Einar torfusamfarasinni.... Við vitum allir að þú hættir vegna þess að einhver Raggi róberts kom á gömlum willisjeppa á vetrardekkjum og rúllaði upp hverri keppninni á fætur annari og ekki einusinni með NOS.......Og ég skil vel að það hafi farið fyrir brjóstið á stórreiserum með sérsmíðað úbertorfærutröll að láta ferðajeppa á vetrardekkjum vinna keppnir "Overall"
Svona ef við gróðurhúsabúar förum í grjótkast......
Og auðvitað er það hart að tapa fyrir bíl sem er á lakari tíma en þú/ég
en ef þessi flokkur verður "Heads upp" þá vinnur sá sem er með sverustu
heimildina á kortinu. (nei það kemur ekki til greina að fara eftir skattskýslu, með fullt af auðjöfrum sem eru á skúringa útsvari.)
þú spyrð hvort ekki séu til flokkar fyrir láglaunamenn...........Þetta er hann ..... þess vegna eru örorkubætur í formi tímastyrkja.....
Ekki hika við að koma með málefnalegt innlegg í umræðuna Einar þegar þú ert búinn að ljúka þér af með kanski einhverri frostlausri túnþöku........ Erfitt að vera moldarbarðsnauðgari í þessum kulda.
kær kveðja.
Valur
fordfjarkinn:
Sælir öll þið reglugúrú. OF er rugl og bull frá A til Ö.
Er búið að kjósa Competition flokkinn út eða er hann bara í geimslu?
Peningar skifta mikklu máli í mótorsporti það vita allir. Spurningin er bara í hvaða græju viltu eiða peningunum þínum í. 100.000 dollara Pro Mod eða 100.000 4 cyl turbo apparat.
Competition flokkurinn er eini flokkurinn sem er til sem gerir það kleift að leiða tvo svona ólíka hesta samann á jafnréttisgrundvelli og sá sem nær meira út úr sínum búnaði vinnur. Allir aðrir flokkar sem hægt er að koma með svona ólíkar græjur eins og eru hér á Íslandi er Bracket einhvað og það er nú alveg glatað. Að sjálfsögðu á sá sem er á undan yfir enda línuna að vinna enn það verður að vera einhvað vit í regglunum.
KV. TEDDI
eva racing:
Hæ.
Blessaður Teddi olíufursti alias tommustokkur.
Aujðvitað er Competition flokkurinn......... En hefurðu flett í gegnum hann nýlega.??? Okkar ástkæru samlandar eru ekki alveg tilbúnir að fara í flokk sem er 35+ blaðsíður ....Þar sem ekki má setja neitt inní OF vegna þess að flokkurinn með öllu þarf að vera á einu blaði..... Þetta er kvartmílukeppnisklúbbur en ekki lestrarfélag.....
Og þar að auki er *Competition á úlensku.......sem er nú ekki til bóta fyrir lesklúbbinn sem þú ert að mæla með...
Þess fyrir utan held ég að competition sé enn löglegur flokkur.????
Það er spurning að leyfa keppendum að velja.... Og síðast þegar ég vissi völdu þeir OF frá félagi hafnfirskra nitro sjúklinga....he he.
En það er ekki gott að fara að keppa í Comp. svona eldsnöggt því það eru strangar reglur og viðbúið að menn þyrftu að "niðurtjúna" ýmislegt,
Og minnka mótora skrúfa úr NÖS úr flestum bílum eða ballesta til dauðans......
Auðvitað er OF Bull frá (--) en vel mögulegur ......
Kær kveðja.
Valur.
fordfjarkinn:
Sæll Valur Fittingsfjósa framleiðandi.
Er einhvað lítið að gera hjá þér? Bara ríða lestrarhestum hér um allt á spjallinu. :)
Það virðist svo vera að flestir í þessum ágæta félagsskap séu haldnir reglu og bókhræðslu. það ætti nú ekki að vera vandamál að rispa af einni bók yfir veturin og koma vel upplístur að vori. þetta sport er hvorteð er ekki nema nokkra daga á ári.
Að sjálfssögðu völdu allir einfaldasta formið það er að segja engar regglur. það er auðveldara að útskíra fyrir félögunum afhverju þeir töpuðu. T.D. Hann er með blásara eða þrjú Nítro kerfi eða Nítro + blásara + turbo. Eða þeir eru allir að svindla einhvernvegin.
Svo að það er kanski best að láta þetta eiga sig á meðan það nennir engin hvort eð er að spá í þetta. Það virðast öllum vera sama hvort þeir vinna eða tapa.
Man nú ekki betur enn að ég hafi séð 698 cid mótor þarna inni einhverstaðar.
Já það borgar sig ekki að fara of snögt í breitingar þessvegna rita ég þetta mjög hægt.
Er ekki einhver til í að lána mér NHRA regglubókina til að glugga í. Gæti látið konuna í pant á meðann svo ég fengi einhvern frið til að stauta mig framm úr þessu torfi. Nei konan les ekki kvartmíluspjallið.
K.V TEDDI
Shafiroff:
SÆLIR FÉLAGAR.það er gaman að sjá tvo fyrrverandi comp menn þrasa um of.ég personulega er búin að keppa í báðum þessum flokkum,MÖRGUM SINNUM.og fyrir mína parta þá var mun dýrara að keppa í comp.vegna þess að það var mun meira hestaflakapphlaup þar en er í of.en reyndar eru allir hlutir mun ódýrari í dag en þeir voru þá.mér sýnist þetta vera komið í gamla þrasgírinn,þannig er ekki best bara að hætta að tala um þetta og bara vera vinir.skrítið það heirist ekkert í súsönu vegu.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version