Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

OF Tillögur

<< < (13/23) > >>

einarg:
Eins og nafni minn segir þá er sandur fyrir krakka til að leika ser í og ketti til að skíta í,,,,
Nú finnst mer þið vilja búa til svo marga flokka að allir verði Íslandsmeistar í sínum ADDERA FLOKK,,,,,er ekki málið að hafa bara dragstera og svo OF bilana í i sitthvorum flokknum og sja hver nennir og á nóg af aurum til að tjunna og komast sem hraðast,,,,,er það ekki það sem þetta snyst um,,,,,að vera fljotari en hinn,,,,,

Ef þið viljið keppa um að vera sem næst 14 sec þá farið bara í aðra flokka sinnst mer,,,,eru þessir ofurflokkar ekki það sem á að trekkja áhorfendur að brautinni og fa meiri áhuga en hefur verið fra stofnun þessara samtaka,,,,,tja eg bara spyr,,,,hvað vill hinn venjulegi áhorfandi sja,,,,,,eitthvað annað en hann ser á gatnamótum í borginni,,,,,venjulegi borgarinn kemur til að horfa á ykkur fara á svaka tímum og helslt að sja ykkur lenda í krassi,,,,þó það se ekki það sem eg vill en þetta er það sem þarf til að hefja kvartmílu upp á annað plan,,,,gefa mönnum frjalsan tauminn í stærstu flokkunum og þá verður eitthvað að ske og folk mun koma til að sja hvað er um að vera!!!!

kv
maðurinn sem alltaf segir eitthvað rangt!!!
en bíðið og þið muni opna augu ykkar!!! þó seinna verði,,,eg mun fyrirgefa ykkur!!!!!
kannski er bara jurtaolia málið í alla flokka!!!
kv
Einar G

Björgvin Ólafsson:
Þetta er bara í mildara lagi þetta innlegg hjá þér Einar 8)

Eða eins og Borat myndi orða það: "very nice"

kv
Björgvin

eva racing:
Hæ.
  Nei Einar moldari... Það er verið að vinna í því að gera þetta að KEPPNISFLOKK . Þar sem menn koma og keppa saman um tækin sín ...
    Annars héldum við bara fund og létum reyna á hve háa heimild menn hafa á kortinu og eða lánsloforð frá bankanum og "vinnerinn" færi með bikarinn heim.
    Og við hinir sem erum með heimildina í botni mættum svo bara á æfingar til að leika okkur..
     Er ekki rétt að gera þetta samkeppnisvænna ef það er hægt, frekar en að þetta verði bara sport um "goodwill" eða hvort maður sé góðkunningi Jóns Ásgeirs.... Nú eða "gamli" sé með kvóta til að styrkja mann.

Svo finnst mér líka þú sér5 orðinn orðvar og hógvær, í seinni tíð..

Þú ættir nú að kannast þetta úr þínu sporti..... Þar sem annar hver maður stóðu í áhorfendastæðinu og kommentera..."Ég hefði nú farið meira til vinstri og staðið hann svo almennilega..."
   eða "Aular.....Ég hefði nú farið þetta á Ravinum hennar mömmu"
 (bara svona að rifja upp fyrir þér hliðarlínukeppendur)

Með virðingu.
Valur Vífilss........

maggifinn:
Ég vil benda hér á nokkuð athyglisverðan vinkil á þessa OF umræðu:

http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=27493&highlight=

eva racing:
Hæ.
     Gott hjá þér að benda á hve mikla yfirburði alky+blásari hafa..

Miðað við myndir af þessum bíl,  er ekki úr vegi að áætla að vélin og boddíið séu líka full unnið og vélin gæti því verið kannski ca 2,7 lítrar
og þyngdin 690 kg (með vannærðum púerta um borð)
  Indexið væri þá ca 9,41 og svo fengi hann 1,0 sek í mínus fyrir 2 addera.
 fengi þá 8,41 og væri ,85 sek undir (gefðu Stjána smátíma og þetta er komið)

Og fyrst við erum komnir með "world fastest"  Þá drögum fram TF tæki..(verður væntanlega líka til á hverju heimili uppúr páskum)
 Index 7,07 mínus 1,0 = 6,07 og eru að fara 4,4 sek = 1,67 undir.....

Hafirðu ekki verið að benda á yfirburði Alky/blásara í flokknum.....
þá er ég að missa af einhverju....  Gæti hafa verið yfirburðir Turbó/centrifugal.... Og eða til að vekja "reglunefndin góðu" til umhugsunar um að flokka þetta meira niður .....

Takk.
Valur.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version