Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

OF Tillögur

<< < (4/23) > >>

eva racing:
Hæ.
  Alveg týpískt að koma með eitthvað svona....
Maður er nýbúinn að skafa af stimplunum til að nota með þessum hufferaumingja sem ég er með. og þá á að vera með afslátt fyrir að vera blankur.........(aumingi.)
En er maður ekki kominn með "afslátt" ef "Refsingin" kemur á alla addera.?

kv.
Valur.

PS auðvitað er blásari og alky best....þessvegna er Þórður með það.
     En það ætti að flokka þetta meira niður. td roots vs skrúf vs cetrifugal etc. og nitro með einu 150 solinoid vs kassi af high flow solinoids....
      eða aðeins einn brúsi í keppni.........gæti verið skemmtilegt.
allir gaslausir í úrslitum og væri þá hægt að breyta indexi hvort baukurinn væri með eða ekki
      Nitró er svona "blásari í brúsa" og Stjáni var með 2 addera.
     Þá er spurning Jenni er með tvær bínur ....= 2 adderar....?

maggifinn:
Ef maður ætlar að vera vinner í þessum opna flokki þá er hvað dýrast held ég að búa til aflið sem til þarf páveradderlaus....

kostar ekki svipað að keyra 9 N.A og 8.50 með adder,,, mótorinn á ég við.

Annars læt ég ykkur um þessar umræður, þetta er nú einusinni hálfgert brakket.

eva racing:
Hæ.

Já það er dýrt að gera hestöfl án þess að vera með einhverjar hækjur..
Maður þarf trikkuðustu heddin með blöndunartæki mánaðarins. o.sv.frv.
    Þess vegna setti ég lítinn huffer til að bæta upp 1977 model af pottheddum (svona sem hækja)
  Og það er rétt þetta er bracket nema ekkert brakeout. og þú velur ekki kennitímann sjálfur.........Heldur gerir Grétar Frankson það...... :?  

En svo er náttúrlega þetta með skáta hefðina að mæta til að vera með og hafa gaman af þessu....... Hvernig sem það er svo hægt ef sami maður vinnur ALLTAF.

Kv.
 Valur

Gretar Franksson.:
Sælir,
Ég er sammála ykkur og líka þér Valur.
Það sem ég tel skipta máli er að fara nett í breytingar. 0,4 sec réttir hlutina af og best að fara varlega þar. Þetta er sem flestir eru sammála um og getur verið til bóta.

Kv. GF

Einar Birgisson:
Grétar hvað finnst þér um að geta keyrt án power-adder í OF ? er þá verið að tala um 0,4 þar líka eða ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version