Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Chevelle í uppgerð

<< < (73/111) > >>

Chevelle:

--- Quote from: Firehawk on March 31, 2010, 10:07:15 ---
--- Quote from: Firehawk on March 31, 2010, 09:48:09 ---Persónulega er ég kominn á það að miklar breytingar á vébúnaði, bremsum, felgum og dekkjum séu af hinu góða en fer rólegar í hitt.

--- End quote ---

Já og allt sem heitir fjöðrun og stýrisbúnaður er eitthvað sem má uppfæra líka.

--- End quote ---

okay ég er samála því að original er alltaf flott  :wink: og að uppfæra  fjöðrun og stýrisbúnaður vélbúnaði, bremsum, felgum og dekkjum séu af hinu góða
Og það hefur alltaf verið stefnan að hafa útlit sem mest óbreytt en að uppfæra allt kram
þetta með hurðarhúnana kom bara  :idea: þegar var verið að vinna í honum að koma samlæsingum og rafmagni á sinn stað
Og kanski eftir 20 ár vill ég gera hann original þá er það ekki mikið mál (það er allt til )

Chevelle:

--- Quote from: einarak on March 31, 2010, 08:54:41 ---C6 door handles koma vel út
svona er smekkur fólks ólíkur c6 er ekki að fíla þá  #-o En brosi er að fíla þá

--- End quote ---
Ef ég geri breytingar verður það svona

Og þær breytingar sem verða gerðar til að koma GTO innertinguni í chevelle verða ekki það miklar  :oops: að það verði ekki hægt að setja original í hann aftur                               
 :wink:

Belair:
eg hef seð nokkur um 1970 A-body með þessum hurðarhúnum og þeir koma vel þegar þú serð allan billinn :D eg mann bara ekki i hvað forum þeir voru  #-o

en eru nokkar útfærslur

her er ein down under 1gen Firebird

3 gen T/A

1 gen camaro

Chevelle:

--- Quote from: Belair on March 31, 2010, 22:29:57 ---eg hef seð nokkur um 1970 A-body með þessum hurðarhúnum og þeir koma vel þegar þú serð allan billinn :D eg mann bara ekki i hvað forum þeir voru  #-o

--- End quote ---
](*,) ](*,) ](*,) úff það er gott að geta gert þetta í tölvunni og að sjá þetta hjá öðrum (já ég veit að þetta er ekki)En þetta er ekki að gera sig  :-#

Chevelle:
okay G.T.O hurðarhúnar ekki að gera sig  :oops: en þessir
Ringbrothers Handles

Og líka í lit

:?:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version