Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Chevelle í uppgerð

<< < (72/111) > >>

Brynjar Nova:
 :shock:
ekki flott... 8-)

Brynjar Nova:
Þetta er flott  8-)

einarak:
C6 door handles koma vel út

Firehawk:
Sko...

Ég var einu sinni kominn á þá línu eins og þú að gera svona miklar breytingar til að "customera" bílinn þannig að hann væri mjög "modern". Þ.e.a.s skipta um mælaborð, innréttingu ofl.

Svo varð mér á að kíkja í gömul bílablöð eins og t.d. frá níunda áratugnum og þá sá maður bíla sem þetta hafði verið gert við og þótti ekkert smá flott á sínum tíma. Í þeim tilfellum hefði orginalinn betur verið notaður þar sem breytingarnar voru orðnar ferlega ljótar í dag.

Hugsaðu þér Chevelle með mælaborði og innréttingu úr 1984 Camaro og vél með CrossFire innspítingu, svaka flott. :roll:

En...

Aftur á móti þá þessi vél allt annað en CrossFire vél og GTO innréttingin mjög flott (alla vega í dag).

Það sem ég á við er...

Þegar  þú framkvæmir breytingar á bílnum, hugsaðu þá "hvernig ætli þetta virki eftir 20 ár?" Margt verður ennþá flott en sumt getur orðið afleitt og hefði betur verið með orginal útliti.

Persónulega er ég kominn á það að miklar breytingar á vébúnaði, bremsum, felgum og dekkjum séu af hinu góða en fer rólegar í hitt.

But...
Each to his own! 8-)

Firehawk:

--- Quote from: Firehawk on March 31, 2010, 09:48:09 ---Persónulega er ég kominn á það að miklar breytingar á vébúnaði, bremsum, felgum og dekkjum séu af hinu góða en fer rólegar í hitt.

--- End quote ---

Já og allt sem heitir fjöðrun og stýrisbúnaður er eitthvað sem má uppfæra líka.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version