Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Chevelle ķ uppgerš

<< < (42/111) > >>

Moli:
Ekkert nema snilldin ein!  =D>

Gilson:
jį góšan dagiinn, žetta veršur nįttśrulega bara ekkert nema sjśkt. Žarftu samt ekki aš smķša botninn į bķlnum til žess aš koma gķrkassa/drifsysteminu fyrir ?.

Chevelle:

--- Quote from: Gilson on May 25, 2009, 18:34:20 ---jį góšan dagiinn, žetta veršur nįttśrulega bara ekkert nema sjśkt. Žarftu samt ekki aš smķša botninn į bķlnum til žess aš koma gķrkassa/drifsysteminu fyrir ?.

--- End quote ---
sjįlfsagt žarf aš breyta golfi og gera breytingar į grind af aftan  :-# En ég mun ekki nota žennan gķrkassa svo žetta veršur minna mįl hann mun varša sjįlfskiptur  :!:

einarak:

--- Quote from: Chevelle on May 26, 2009, 02:09:46 ---
--- Quote from: Gilson on May 25, 2009, 18:34:20 ---jį góšan dagiinn, žetta veršur nįttśrulega bara ekkert nema sjśkt. Žarftu samt ekki aš smķša botninn į bķlnum til žess aš koma gķrkassa/drifsysteminu fyrir ?.

--- End quote ---
sjįlfsagt žarf aš breyta golfi og gera breytingar į grind af aftan  :-# En ég mun ekki nota žennan gķrkassa svo žetta veršur minna mįl hann mun varša sjįlfskiptur  :!:

--- End quote ---

Nice! ...žś ęltar ekki aš nota corvettu kassann, en samt aš breyta gólfi og grind aš aftan... į aš tubba?

Chevelle:

--- Quote from: einarak on May 26, 2009, 09:00:27 ---
--- Quote from: Chevelle on May 26, 2009, 02:09:46 ---

--- End quote ---

--- End quote ---

Nice! ...žś ęltar ekki aš nota corvettu kassann, en samt aš breyta gólfi og grind aš aftan... į aš tubba?

--- End quote ---

breytinga į golfi og firewall nśna Aš tubba nei ekki mešan afturendinn er original  en žaš gętti breyst  :?:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version