Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Chevelle ķ uppgerš
Moli:
Ekkert nema snilldin ein! =D>
Gilson:
jį góšan dagiinn, žetta veršur nįttśrulega bara ekkert nema sjśkt. Žarftu samt ekki aš smķša botninn į bķlnum til žess aš koma gķrkassa/drifsysteminu fyrir ?.
Chevelle:
--- Quote from: Gilson on May 25, 2009, 18:34:20 ---jį góšan dagiinn, žetta veršur nįttśrulega bara ekkert nema sjśkt. Žarftu samt ekki aš smķša botninn į bķlnum til žess aš koma gķrkassa/drifsysteminu fyrir ?.
--- End quote ---
sjįlfsagt žarf aš breyta golfi og gera breytingar į grind af aftan :-# En ég mun ekki nota žennan gķrkassa svo žetta veršur minna mįl hann mun varša sjįlfskiptur :!:
einarak:
--- Quote from: Chevelle on May 26, 2009, 02:09:46 ---
--- Quote from: Gilson on May 25, 2009, 18:34:20 ---jį góšan dagiinn, žetta veršur nįttśrulega bara ekkert nema sjśkt. Žarftu samt ekki aš smķša botninn į bķlnum til žess aš koma gķrkassa/drifsysteminu fyrir ?.
--- End quote ---
sjįlfsagt žarf aš breyta golfi og gera breytingar į grind af aftan :-# En ég mun ekki nota žennan gķrkassa svo žetta veršur minna mįl hann mun varša sjįlfskiptur :!:
--- End quote ---
Nice! ...žś ęltar ekki aš nota corvettu kassann, en samt aš breyta gólfi og grind aš aftan... į aš tubba?
Chevelle:
--- Quote from: einarak on May 26, 2009, 09:00:27 ---
--- Quote from: Chevelle on May 26, 2009, 02:09:46 ---
--- End quote ---
--- End quote ---
Nice! ...žś ęltar ekki aš nota corvettu kassann, en samt aš breyta gólfi og grind aš aftan... į aš tubba?
--- End quote ---
breytinga į golfi og firewall nśna Aš tubba nei ekki mešan afturendinn er original en žaš gętti breyst :?:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version