Author Topic: Hjá KK kostar það 7000 kall á ári  (Read 4507 times)

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« on: December 29, 2007, 21:56:37 »
http://forums.dragbike.com/forum_posts.asp?TID=8790&PN=4
 
 
 Djöfull höfum við það gott á íslandi.

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #1 on: December 29, 2007, 22:37:20 »
6,242,- Kr fyrir skiptið  :shock: svo var fólk að væla yfir því að borga 5000 (í fyrra)  :roll:
Gísli Sigurðsson

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #2 on: December 30, 2007, 02:40:37 »
Bara að minna á að það er í athugun að hækka keppnisgjöldin eitthvað þar sem við náum varla inn fyrir bikurum.
Einnig hefur komið upp sú hugmynd að rukka inn á æfingar.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #3 on: December 30, 2007, 13:04:45 »
en ef það væri farið að rukka inná æfingar, myndi þá ekki fækka soldið að fólk kæmi þangað lika?
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #4 on: December 30, 2007, 13:28:21 »
er það ekki bara af hinu góða?

 það er nú ekkert grín að halda kontról á þessari mannmergð sem þarna er á æfingum.
 
 þeir sem borga geta þá fyrir vikið farið fleiri ferðir
 
 90 prósent þeirra sem notfæra sér þessar æfingar gera það bara fyrir sjálfa sig. þeir eru ekki að æfa sig fyrir keppnir og hafa engan áhuga á að keppa í kvartmílu eða aðstoða við keppnishald

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #5 on: December 30, 2007, 13:41:14 »
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Bara að minna á að það er í athugun að hækka keppnisgjöldin eitthvað þar sem við náum varla inn fyrir bikurum.
Einnig hefur komið upp sú hugmynd að rukka inn á æfingar.

 
 
 Er það ekki svolítið klént,,, má koma með sinn eigin bikar?

 að láta keppendur bera kostnaðinn af keppnishaldi finnst mér ekki vera lausn.
 
 Það eru keppendur sjálfir sem eru félagsleg undirstaða í þessum klúbbi, það sást á síðasta fundi í Stálnaust.

Þurfa keppendur líka að vera fjárhagsleg undirstaða klúbbsins?

 Stjórn KK þarf að beyja af þeirri leið og það strax................

Offline Hera

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
    • http://www.123.is/honda
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #6 on: December 30, 2007, 14:27:12 »
Já þetta kostar ekki mikið á klakanum.
Við skötuhjúin fórum td einn hring á nurburgring núna í des og þar kostar einn hringur um 1.900 kr árskort þar kostar um 85þ minnir mig.

Ég persónulega er hlynnt hækkunum á kostnaði við að reka klúbbinn og ekki vegna þess að ég sé með fullar hendur fjár heldur til þess að uppbygging geti átt sér stað.

Okkur langar flestum ef ekki öllum að sjá þann draum rætast að fá almennilega braut og aðstöðu til afnota og það kostar peninga og það fullt af þeim :!:  :!:

Ég vildi helst af öllu að þetta kostaði mig sem allra minnst :wink:

Ég er sammála því að rukka inn á æfingar það væri þá hægt að borga staffinu smá laun fyrir að þjóna þeim sem mæta. Ég get líka tekið undir það að keppendur eru undirstaðan á innkomu klúbbsins en ef ekki er til staðar staff og ekki peningar þá er heldur ekki til nein keppni.
það er ekki auðvellt að finna peninga en keppnishald ætti samkvæmt almennri hefð í viðskiptalífunu að standa straum af keppnishaldi svona í líkingu við að framleiðsla á einni vörutegund á ekki að standa straum af kostnaði við að framleiða aðra.

Það sem þarf að skoða eru fjármögnunarleiðir og hvaða leiðir eru færar og hvernig má nýta þær.
Edda Guðna
Never argue with an idiot.
They drag you down to their level then beat you with experience.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #7 on: December 30, 2007, 20:40:05 »
Quote from: "maggifinn"
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Bara að minna á að það er í athugun að hækka keppnisgjöldin eitthvað þar sem við náum varla inn fyrir bikurum.
Einnig hefur komið upp sú hugmynd að rukka inn á æfingar.

 
 
 Er það ekki svolítið klént,,, má koma með sinn eigin bikar?

 að láta keppendur bera kostnaðinn af keppnishaldi finnst mér ekki vera lausn.
 
 Það eru keppendur sjálfir sem eru félagsleg undirstaða í þessum klúbbi, það sást á síðasta fundi í Stálnaust.

Þurfa keppendur líka að vera fjárhagsleg undirstaða klúbbsins?

 Stjórn KK þarf að beyja af þeirri leið og það strax................

Hvað ertu að meina Maggi, ég skil þig ekki alveg. Keppendur eru að borga litlar kr 2.500.-
Sú upphæð sem hefur komið inn af keppnisgjöldum hefur farið nánast öll í kaup á bikurum.
Þeir vita það sem hafa mætt upp á braut að bikararnir fást varla minni.
Það er svo sem alveg hægt að versla eina rós í staðinn ef menn vilja.
Svo á eftir að versla bensín og dísel á rafstöðvar og bensín/dísil á öryggisbíla. Borga leigu á gsm posum og ég gæti talið endalaust áfram.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #8 on: December 30, 2007, 21:04:51 »
númer eitt tvö og þrjú þá þurfa leifismál að vera í lagi og á hreinu svo hægt sé að auglýsa keppnir.

 þá getur KK farið að hafa jafnvel tekjur af keppnum og snakksölu.
 einhverjir peningar þurfa að koma inn í staðinn fyrir allar þessar æfingar, því það skilar sér ekki í fólki sem vill vinna fyrir klúbbinn eða keppa í keppnum
 
 Gjald keppanda finnst mér bara vera formsatriði svipað og forfallatrygging, og finnst mér að klúbburinn eigi ekki að gera það að tekjulind.
 
 ég minni á að keppendur sem borga sitt árgjald,borga fyrir að geta keppt og komast varla að á æfingum, þó þeir eigi að hafa forgang. Langflestir vinna þeir eitthvað fyrir klúbbinn og þeir mæta á fundi og hafa áhrif.

 Fmhnakki sem borgar árgjald notar brautina einsog hann getur á æfingum, fær frítt inn á þær fáu keppnir sem hann nennir að horfa á og vinnur ekkert fyrir klúbbinn.

ég er bara að segja svona, en mér finnst algjört aukaatriði að þessir bikarar standi undir sér, KK þarf að horfa á heildarmyndina

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #9 on: December 30, 2007, 21:17:09 »
Þú yrðir skelfilegur gjaldkeri.
Hefðir eflaust frítt í klúbbin fyrir þá sem vilja keppa.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #10 on: December 30, 2007, 21:31:10 »
Fmhnakki sem borgar árgjald notar brautina einsog hann getur á æfingum, fær frítt inn á þær fáu keppnir sem hann nennir að horfa á og vinnur ekkert fyrir klúbbinn.

Akkurat punktur.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #11 on: December 30, 2007, 22:06:52 »
ég held að enginn keppandi, ég eða aðrir sjáum eftir peningum í klúbbinn.
 
 Ég er bara að benda á að ef keppnirnar standa svo illa undir sér að það er ekki til peningur fyrir verðlaunagripum þá á ekki að leita eftir þeim pening hjá keppendum.

  jú það er rétt hjá þér ég gæti ekki verið gjaldkeri, það getur konan mín vottað..
 
 Enda engin þörf á mér sem slíkum.  Þú stendur þig vel Nonni í því sem þú gerir, og í öllu því sem þú hefur tekið þér fyrir hendur í þessum klúbbi.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #12 on: December 31, 2007, 01:36:13 »
Að mínu mati skiptir keppnisgjaldið litlu máli..  Þetta er enginn peningur hvort sem það er 2500 eða 5000 per keppanda fyrir klúbbinn..  Mín skoðun er að stefna frekar á að fá fleiri áhorfendur, þar eru peningarnir sem við erum að leita að  8)

Og rétt er það Maggi..  Leyfismál og annað í 100% lagi, þá fyrst getum við gert þetta almennilega, auglýst með fyrirvara, vonandi fengið fjölmiðla, fleiri áhorfendur, fleiri keppendur o.s.frv..

Ég vona að þetta leyfisrugl verði nú allt komið í lag fyrir næsta sumar, það er verið að vinna í þeim málum..

En 500 kall á mann fyrir æfingar og að sá peningur renni í vasa starfsmanna er náttúrulega ekkert nema snilld...  Hvort sem það er í formi peninga, matar eða einhvers, bara eitthvað sem þarf að útfæra fyrir sumarið..  í formi matar er líklega best skattalega séð en við sjáum nú bara til hvernig það fer..

En allavega, bjórinn bíður, gleðilegt nýtt ár fólk!  Nýja árið verður stórt skref fram á við fyrir klúbbinn  8)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #13 on: December 31, 2007, 11:22:05 »
ég er einn af þeim sem er á móti því að starfsfólk fær laun við hverja æfingu eða keppni sama hvaða miðili það er :) , hinsvegar klúbburinn verðlaunar mann einu sinni á ári eða svo er svo sem í lagi en ekki stanslaust.

þegar ég byrjaði að aðstoða klúbbinn þá sá ég mér aðeins fært að gera þetta fyrir sportið og áhugann minn á sportinu enda lág við að sportið færi niður sökum skort á starfsfólki.

ég verð nú að flæða samt á móti strauminum og segja að það þarf að hækka keppnisgjöld þó ég fæ alla á móti mér en þeir eru nú flestir á móti mér þegar ;)

Ef menn kvarta að þeir eiga ekki efna á að hækka smá árskostnað þá hljóta þeir að geta borða verr í einn eða tvo mánuði eða sleppt því að kaupa áfengi eða bundið konuna niður þegar útsölur eru eða jafnvel gefið börnin sín til nágranna
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #14 on: January 01, 2008, 15:53:45 »
Hafa það ennþá 5þús og svo 1-2þús á æfingu

Sleppa þessum bikurum,kosta of mikið,hægt að gefa skjal eða e-h fyrir keppnir t.d verðlaun fyrir sigur á móti gæti verið frítt í næstu keppni en auðvitað bikar fyrir íslandsmeistara eða Bracket sigra
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #15 on: January 01, 2008, 22:14:54 »
Ég skil hvað þú ert að fara Maggi.
Það er verið að tala um það að rukka  kr 500.- inn á æfingar. Það ætti þá að minka aðsókn þeirra sem eiga ekki pening þannig að keppendur fái meira pláss.
Keppendur hafa allsekki verið duglegir að mæta á æfingar í fyrra.
Eflaust mætti færa æfingar fyrir keppni á fimmtudaga fyrir keppendur svo þeir hafi tíma til að gera við ef eitthvað bilar.
Líklegast er skinsamlegast að vera með einhverja keppnisstjórn sem sér um keppnishald frá A - Ö.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #16 on: January 01, 2008, 22:25:09 »
vá 500 kall men fara á hausinn við það , hummm kvað fá men fyrir 500 kallinn í dag jú 3.5 litar af V.power kvað kostar stór bjór i dag ? eða bíómiði.

Nonni matur fyrir starsmenn bara heim bakaðar skonsur og vatn  :D
bara hald vel um peningin
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #17 on: January 01, 2008, 23:17:46 »
Við Volvómenn höfum nú verið með öfluga bíla þarna uppfrá og það er bara ekkert auðvelt þegar það er biðröð langt inní pitt. auðvitað eiga allir rétt á að fara sínar ferðir en það er bara að miklu leiti ástæðan fyrir lítilli þáttöku "pró"tækja þarna uppfrá.
 
 "Pró" tæki fara uppá braut til að prófa í miðri viku þegar það er næði. Það er náttúrulega ekki nógu gott þegar litið er til öryggismála, en neyðin kennir naktri skiljiði..... (#diskleimer#það er auðvitað að fengnu leyfi og allar ráðstafanir gerðar til sjúkrabíla)

Má ekki kosta að minnstakosti bíóferð að fara æfingu uppá braut? mér finnst það bara algjört lágmark.. fyrir eitthvað sem kostar 7þúsund útí ameríku!!!

Þið talið um keppniskostnað? eldsneyti á rafsöðvar og gsm-posa og bikara? Það leysist allt þegar leyfismál eru í lagi og hægt er að auglýsa keppnir, Því þá mætir fjall af fólki til að glápa á auglýsingarnar frá Shell,Visa og MarkoMerki sem yrðu aðalkostendur keppnishalds í kvartmílu á íslandi.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #18 on: January 01, 2008, 23:25:20 »
Bikararnir okkar koma ekki lengur frá Marko-Merki þar sem þeir reyndust alltof dýrir miðað við aðra.
Ég hef kappkostað við að gera verðsamanburð.
Einnig er ódýrara að versla allt sælgæti í Bónus en að versla það frá birgjum. Meira úrval minni tími í að versla.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Hjá KK kostar það 7000 kall á ári
« Reply #19 on: January 01, 2008, 23:27:07 »
Hahaha þú meinar já... Við verðum kannski allir einsog Svínahirðirinn í sumar, og reynum að halda sjoppuinnkaupum í lágvöruverði, hehe





meiriháttar mynd Frikki :smt040