Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Quote from: "Kiddi"Hér er sama boddy.. eilítið yngra..... það var nú umræða um þennan fyrir stuttu.. þarna var hann í þokkalegu ástandi en er allur í dag.. eða næstum því Myndir teknar ca. 2001Er þessi að verða ónýtur ? djö bummer
Hér er sama boddy.. eilítið yngra..... það var nú umræða um þennan fyrir stuttu.. þarna var hann í þokkalegu ástandi en er allur í dag.. eða næstum því Myndir teknar ca. 2001
ps. fékkstu skanna í jólagjöf?
Þessi var geymdur inn í Krók í 2-3 ár..... man alltaf eftir honum... myndin er tekin ca. '95
Quote from: "Sigtryggur"Quote from: "Kiddi"Veit einhver hvar þessi er niðurkominn í dag, mér skildist að hann hafi verið með 283 og 3 gíra beinbíttað.. lá bara þarna úti við Hringrás eins og þetta hefði verið hans hinsti dagur Reynum frekar 396 og auto,ÓE hér á spjallinu á þennan.Hvað er þú að skipta þér af.. þegar er verið að kidda menn
Quote from: "Kiddi"Veit einhver hvar þessi er niðurkominn í dag, mér skildist að hann hafi verið með 283 og 3 gíra beinbíttað.. lá bara þarna úti við Hringrás eins og þetta hefði verið hans hinsti dagur Reynum frekar 396 og auto,ÓE hér á spjallinu á þennan.
Veit einhver hvar þessi er niðurkominn í dag, mér skildist að hann hafi verið með 283 og 3 gíra beinbíttað.. lá bara þarna úti við Hringrás eins og þetta hefði verið hans hinsti dagur
Quote from: "Kiddi"Þessi var geymdur inn í Krók í 2-3 ár..... man alltaf eftir honum... myndin er tekin ca. '95veit einhver hvar þessi er í dag ?
Hér er ein Vetta í portinu (nýinnflutt þarna)... Er þetta Kópson bíllinn??
Þessi er tekin í frægum bílaskúr (var það) í Hafnarfirði... Veit ekkert um Vettuna en þarna til hliðar er 76 malibuinn sem Hilmar frændi átti, hvernig ætli gangi með hann í dag.. hmmm
Þessa mynd tók ég í Hamraborginni í Kópavogi.... 77-78 trans, vélarlaus... tekið ca. '96........ mér skilst að þessi sé fyrir norðan. Þarna hefði verið fínt að taka hann í gegn... ekki svo illa farinn.
veit einhver hvernig staðan er á þessum camaro í dag sem pabbi átti
Þessi heillaði mig upp úr skónum um '98 á Ísafirði, 455 Trans Am með recaro stóla, flott paintjobb o.s.frv.Hann var til sölu fyrir ca. 3 árum og stóð til að pína gamlan frænda minn til að kaupa en eigandinn hætti við
Þú hefur tekið þessa mynd '98-'99 því að ég reif vél og skiptingu úr þessum bíl '98. Vorum bæði með þennan og bláa sem brann á sama stað.
Quote from: "Kiddi"Þessi heillaði mig upp úr skónum um '98 á Ísafirði, 455 Trans Am með recaro stóla, flott paintjobb o.s.frv.Hann var til sölu fyrir ca. 3 árum og stóð til að pína gamlan frænda minn til að kaupa en eigandinn hætti við vitiði eitthvað um þennaní dag? ástand,og hvort hann sé falur?
Quote from: "Kiddi"Þessi er tekin í frægum bílaskúr (var það) í Hafnarfirði... Veit ekkert um Vettuna en þarna til hliðar er 76 malibuinn sem Hilmar frændi átti, hvernig ætli gangi með hann í dag.. hmmmHeld að hann sé kominn með LT1 í dag.-j