Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
nýjasta vitleysan hjá manni :) slatti af myndum
JHP:
--- Quote from: "sveri" ---hehe.. ég skal renna upp á heiði um leið og ég má vera að nonni minn :) og senda þer eina mynd. :) það verður fljótlega sem ég kemst í það, bíllinn er klár til að fara á fjöll þótt það vanti aftursæti og eitthvað smá dót enþá :)
--- End quote ---
Þú hefur engan tíma í það með Ford í skúrnum :lol:
siggiandri:
Nonnivett Hvort er þér illa vid tegundina Ford eða eigendur slikra bila??
sveri:
nonna er illa við mig persónulega og allt sem ég geri :lol: mér finnst það allavega :P
sveri:
--- Quote from: "nonnivett" ---
--- Quote from: "sveri" ---hehe.. ég skal renna upp á heiði um leið og ég má vera að nonni minn :) og senda þer eina mynd. :) það verður fljótlega sem ég kemst í það, bíllinn er klár til að fara á fjöll þótt það vanti aftursæti og eitthvað smá dót enþá :)
--- End quote ---
Þú hefur engan tíma í það með Ford í skúrnum :lol:
--- End quote ---
nii það er nu ekki hann sem er að tefja mig í dag. Þarf að ditta aðeins að gamla bmwinum þínum :) það tefur mig aðeins
en hvernig er það nonni.. af hverju hefur þú endalaust tíma til að gjamma eitthvað á netinu?
átt þu ekki 2 forda?
JHP:
--- Quote from: "siggiandri" ---Nonnivett Hvort er þér illa vid tegundina Ford eða eigendur slikra bila??
--- End quote ---
Já veistu að mér er nokkuð ílla við sjálfann mig :(
Ég á nú 5 stk :smt120
Ford eigendur eru bara oft á tíðun svo viðkvæmar týpur sem liggja vel við höggi....Eins og sést :lol:
En Sveri hefur nú vit á því að taka mig ekki alvarlega.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version