Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
corvette twin turbo 700+++ hp
Krissi Haflida:
--- Quote from: "einarak" ---ég vill sjá hvað er undir plastlokinu!
--- End quote ---
Það eru örugglega bara plasthlífar :lol:
duke nukem:
--- Quote from: "Ingó" ---
--- Quote from: "baldur" ---Á svo ekki að taka GT metið og jarða það fyrir okkur í sumar?
--- End quote ---
Það er ekki markmiðið að slá metið enda er það ekkert grín (11,73) en ég ætla að sjá hvað bíllin getur ( verð öruglega rekinn heim eftir fyrstu ferð með endahraða 130mílur++++ :oops: ) en þetta fínt á power á götuna. :shock:
--- End quote ---
fórstu ekki einhverntíman 11.55x á Z06 og var ekki líka græni Trans am 383 sem Kiddi átti að fara 11.7xx? en það hefur væntanlega ekki verið í keppni og því ekki skráð sem met? :?:
já og rolegur Kristján á því að fyrrverandi formaður sé að hvetja til hraðaksturs á götunum, hann gæti mögulega verið yfir meðallagi snöggur frá 0 í 60km :)
Ingó:
--- Quote from: "duke nukem" ---
--- Quote from: "Ingó" ---
--- Quote from: "baldur" ---Á svo ekki að taka GT metið og jarða það fyrir okkur í sumar?
--- End quote ---
Það er ekki markmiðið að slá metið enda er það ekkert grín (11,73) en ég ætla að sjá hvað bíllin getur ( verð öruglega rekinn heim eftir fyrstu ferð með endahraða 130mílur++++ :oops: ) en þetta fínt á power á götuna. :shock:
--- End quote ---
fórstu ekki einhverntíman 11.55x á Z06 og var ekki líka græni Trans am 383 sem Kiddi átti að fara 11.7xx? en það hefur væntanlega ekki verið í keppni og því ekki skráð sem met? :?:
já og rolegur Kristján á því að fyrrverandi formaður sé að hvetja til hraðaksturs á götunum, hann gæti mögulega verið yfir meðallagi snöggur frá 0 í 60km :)
--- End quote ---
Þetta er rétt hjá þer með tímana hjá mér og Kidda. Ég fór eina 11,60 ferð í sumar á Nos en komst ekki í 4 gír tími 7,28@103mílur á 1/8 en var á 100 mílum í endan fastur í þriðja. :?
p.s. ekki taka of mikið mark á KRISTJÁNI SKJÓLDAL hann er ekki enn búinn að jafna sig á brautarmetinu og tapinu um árið :D
Kristján Skjóldal:
he he he nei það geri ég seint :lol:
motors:
Til hamingju Ingó,flott að gefa sér þetta í jólagjöf,væri gaman að sjá þennan á braut,Gleðileg jól!
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version