Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

corvette twin turbo 700+++ hp

<< < (6/10) > >>

Kristjįn Skjóldal:

--- Quote from: "Ingó" ---
--- Quote from: "baldur" ---Į svo ekki aš taka GT metiš og jarša žaš fyrir okkur ķ sumar?
--- End quote ---

Žaš er ekki markmišiš aš slį metiš enda er žaš ekkert grķn (11,73) en ég ętla aš sjį hvaš bķllin getur ( verš öruglega rekinn heim eftir fyrstu ferš meš endahraša 130mķlur++++ :oops: ) en žetta fķnt į power į götuna. :shock:
--- End quote ---
jį til hamingju meš gripinn  :smt045  en hvaš er žetta meš aš fyrum formašur kk sé aš kvetja til hrašakstur į götum bęjarins  :shock: og 11,73 var ekki einhver nissan primera 4 hurša bśinn aš fara hrašar en žaš  :lol:  :lol:  :lol:

Ingó:

--- Quote from: "Kiddi" ---
--- Quote from: "gstuning" ---Į götudekkjum, slikkar eru svindl ;)
--- End quote ---

theres only 2 kinds of racers--CHEATERS AND LOSERS--  :lol:  :lol:

PS. Til hamingju meš vagninn Ingó :idea:
--- End quote ---

takk

Ingó:

--- Quote from: "Kristjįn Skjóldal" ---
--- Quote from: "baldur" ---Į svo ekki aš taka GT metiš og jarša žaš fyrir okkur ķ sumar?
--- End quote ---

Žaš er ekki markmišiš aš slį metiš enda er žaš ekkert grķn (11,73) en ég ętla aš sjį hvaš bķllin getur ( verš öruglega rekinn heim eftir fyrstu ferš meš endahraša 130mķlur++++ :oops: ) en žetta fķnt į power į götuna. :shock:
--- End quote ---
jį til hamingju meš gripinn  :smt045  en hvaš er žetta meš aš fyrum formašur kk sé aš kvetja til hrašakstur į götum bęjarins  :shock: og 11,73 var ekki einhver nissan primera 4 hurša bśinn aš fara hrašar en žaš  :lol:  :lol:  :lol:
--- End quote ---

Takk. :(  Ég er ekki aš hvetja til hrašaksturs į götum landsins en žvķ mišur žį er bķllin of öflugur fyrir nķluna žar sem žaš er ekki bśr ķ bķlnum. :? 11,73 er gildandi met ķ GT og žaš er ekki Nissan sem į žaš žó svo aš žessi Nissan sé bśinn aš nį frįbęrum arangri :)

Glešileg Jól :D

JHP:

--- Quote from: "Buddy" ---Pśff  :shock:  orš fį žessu ekki lżst.

Til hamingju Ingó

Kv.

Buddy
PS. Er aš bķša eftir žvķ aš menn drulli yfir gullt į svörtum felgum, hvar eru žeir nśna?
--- End quote ---

Takk :)

ég verš aš višukenna aš svörtu felgurnar fara bķlnum betur en ég bjóst viš. :spol:  :spol:
--- End quote ---
Ekki einusinni hugsa um aš breyta žeim eitthvaš...Bara fine svona.

einarak:
ég vill sjį hvaš er undir plastlokinu!

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version