Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Var ég ekki búinn að banna þetta Umstang- röfl.... .... annars grátlega flott boddý....
Og er þessi til ennþá ?
hvað er svona rosalega flott við hann? og þetta er ekki eitthvað mustang hatur, finnst hann bara ófríður meðað við marga sambærilega bíla, hrottalega ljót rönd, skelfilegt púst, hengslatímabilið búið að setja sitt mark á hann líka
fyrirgefðu ef þetta fór eitthvað fyrir hjartað í þér moli minn, ég var einfaldlega að forvitnast hvað mönnum þótti svona flott við þetta eintak, þar sem mér hefur alltaf þótt þetta frekar ekki fallegt eintak. m.a hversu fallegt boddý þessir bílar eru, þinn bíll var gott dæmi um fallegt eintak af svona bíl, ekki þessiþú náðir ekki að móðga mig með því að ég hafi ekki verið orðin hugmynd, og verður því að reyna betur. og ég var nú bara víst orðin hugmynd fyrir 30árum
ef þessi er í bogarfyrði(varmalandi) þá er búið að hreynsa í kringum hann og búið að sprauta grindina, ef þetta er ekki sá þá væri ég til í að vita enhverjar upplýsingar um sá bíll því hann er búin að var helv... lengi í skúr og óhreyfður en sá eygandi á nóg að bílum 2 oldýa sem voru hliðinná skrúrnum hús bíll og enhvað meyra