Author Topic: Sérpöntun dvd/mp3/cd spilara - fábær vara, mjög góð verð!  (Read 1325 times)

Offline vladrulli

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 162
    • View Profile
RafSjón ehf. er að fara að leggja inn nýja pöntun... get tekið inn auka vörur á mínu nafni... eftirfarandi spilarar í boði (reyndar mikið meira til bara nenni ekki að lista allt t.d. 2din, roof-mount, head-rest, sun-visor ofl):

http://www.rafsjon.net/sporder.htm

Verð: m. vsk. og 2ja ára ábrygð / m. 6 mánaða ábyrgð

kvartmílu meðlimir fá 15% aflátt af vsk. verði.... 50% fyrirframgreiðla (fer á reikning fyrirtækis þannig að ekkert stress... ;) )

Gæða vörur á góðu verði. Traustur framleiðandi - allt framleitt undir ISO gæðastöðlum og auðvitað CE merkt.

Nánari upplýsingar og pantanir í PM.

-----------------------------------bætt við------------------------------------
2din spilarar komnir á vörulistan - neðst á síðunni...

vil líka bara taka það fram að þetta er góð vara og ég er að bjóða hana á mjög sanngjörnu verði! álagning er í algeru lágmarki!

orðinn þreyttur að heyra þetta heimskulega komment: "Af hverju er þetta svona ódýrt? er þetta eitthvað drasl?" - NEI, ÞETTA ER EKKI DRASL! þetta eru gæða tæki framleidd undir ISO stöðlum og full ábyrgð er í boði fyrir þá sem vilja hana...
alveg ótrúlegt hvað sumt fólk getur verið vitlaust - ef maður verðleggur góða vöru á sanngjörnu verði, þá halda þeir að þetta sé drasl... og ef maður verðleggur þetta upp úr öllu valdi eins og flestir gera hér á klakanum, þá halda allir að um einhver svakaleg gæði sé að ræða en hafa svo bara aldrei efni á vörunni... :rolleyes:
þetta er auðvitað ekki eitthvað high-end merki eins og alpine eða jl en þetta stendur alveg fyrir sínu... ef fólk vill borga 100þús eða 150þús fyrir svipaðan eða aðeins betri spilara með flottu logói, þá má það alveg mín vegna... ;)

ef fólk vill gera verðsamanburð á svipuðum merkjum, þá er næsta dæmi t.d. aukaraf.is... 2din boss spilari með 6.5" skjá á 90þús... 1din 7" á 100þús... mínir spilarar eru í sama eða hærri gæðaflokki en á raunhæfu verði... ég býð t.d. upp á spilara með bluetooth+númerabirti á nánast sama verði og aukaraf er að selja stakan númerabirti...

---------------------------------------------------------------------------------
Growing old is mandatory, growing up is optional...