Kvartmílan > Alls konar röfl

Nýjasta Trendið!

<< < (5/7) > >>

Einar Birgisson:
Þarna er ég sammála Dána, auðvitað er vél sem er framleidd í hálfa öld nánast óbreytt í 100 mills + eintaka, snargölluð hönnun sem aldrei hefði á að fara í framleiðslu.

Menn hefðu frekar átt að snúa sér að Y-blokkini, AMC  FE eða öðru slíkum flott hönnuðum Race/brúks motorum.
Enda datt (sem betur fer) ekki nokkrum manni í hug að nota SBC-BBC eða HEMI í keppni, enda vita allir sem vilja vita að þetta eru glataðar vélar til keppni eða annars brúks (sem dæmin sanna).

Kiddicamaro:
:lol:

Dodge:
Frést hefur að ford menn séu búnir með alla mölina af gólfum glerhúsa
sinna og sitji nú einir á rakri moldinni :)

einarak:

--- Quote from: "Moli" ---Þetta verður heitast nk. sumar, verður til sem short sleeve, long sleeve, g-string, t-string

--- End quote ---

Þó það nú væri að þetta væri til í g-sring og t-string þar sem það er partur af casual klæðnaði fordmanna

Moli:

--- Quote from: "einarak" ---
--- Quote from: "Moli" ---Þetta verður heitast nk. sumar, verður til sem short sleeve, long sleeve, g-string, t-string

--- End quote ---

Þó það nú væri að þetta væri til í g-sring og t-string þar sem það er partur af casual klæðnaði fordmanna
--- End quote ---

Jahhh... nú segirðu mér eitthvað sem ég ekki veit. Ertu svoldið fyrir karlkynið og þá mikið að skoða nærfatnað Fordmanna?

Eitthvað sem þú villt deila með okkur? :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version