Kvartmílan > Alls konar röfl

Nýjasta Trendið!

<< < (4/7) > >>

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Þetta er alveg rétt hjá Jonna um framleiðslu tölur á SBC, enda er hún talin fyrsta "nútíma" smallblock-in og sú vinsælasta.

Og sjáið líka hverju hún hefur áorkað: :idea:

Út af göllum í henni sem að GM leiðrétti aldrei þá spratt upp eitt stærsta akahlutafyrirtæki Bandaríkjanna Manley, sem hafa frá upphafi hefur varið miklum meirihluta framleiðslu sinnar til að framleiða hluti svo að hægt sé að bæta gallana bæði í ventlakerfi og ólíukerfi á SBC vélum.

Og þá er ekki minnst á þau fyrirtæki sem komu á eftir Manley og gerðu það sama, svo sem:  Milodon og Moroso.

Ekki furða að það sé hægt að fá mikið af ódýrum vara/aukahlutum í SBC þar sem yfir 50% aukahlutamarkaðarins í Bandaríkjunum framleiðir hluti í þessar vélar til að bæta fyrir framleiðslugalla sem hafa ekki verið lagaðir. :roll:
Bara að benda á staðreyndir. :!:
(Vil taka það fram að ég er ekki að tala um nýjustu vélarnar frá GM sem eru algerlega ný hönnun)

Jón Geir Eysteinsson:
Hva ......allt kjaftstopp hér............

Moli:
:lol:

Jón Geir Eysteinsson:

--- Quote from: "429Cobra" --- ólíukerfi á SBC vélum.

--- End quote ---

Hvað er það í small block Chevy.............

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Jón Geir.
Það er naumast að þú ert lengi að kveikja :idea:  eða kanski svona álíka lengi og skjaldbaka að eðla sig :idea:  :!:  :shock:

Nei svona að öllu gamni slepptu þá er það olíudælan sjálf, driföxullinn og pickup-ið, samkvæmt því sem Manley og Moroso segja.

Þá telst það ekki gott að hafa endaslagsleguna sem öftustu höfuðlegu. :!:
Enn og aftur er ég hér með það sem mér er sagt og að reyndar frá fleiri en einum þar á meðal David Nikens. :!:  :!:

En allt þetta má laga með gæðahlutum frá fyrrgreindum fyrirtækjum og fleirum. :shock:

Svo má ekki gleyma því að mótorinn veit ekki hvað stendur á ventlalokunum :smt036

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version