Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
jæja Moli & Co
beer:
--- Quote from: "siggiandri" ---Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
--- End quote ---
Já hvernig væri það :arrow:
Kristján Skjóldal:
--- Quote from: "siggiandri" ---Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
--- End quote ---
ég verð bara að draga svona ford til að koma honum niður í 8-9 sek :lol:
siggiandri:
HEHEHE, Godur tarna, en svona i alvuru talad ta er tetta ad verda ein mesta askorun i milunni a Isl. i dag og tu getur ordid sa fyrsti
Belair:
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---
--- End quote ---
ég verð bara að draga svona ford til að koma honum niður í 8-9 sek :lol:
--- End quote ---
:smt043
Jón Geir Eysteinsson:
--- Quote from: "Anton Ólafsson" ---
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol: það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt 8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol: :lol: :lol:
--- End quote ---
Já Stjáni það þarf ekki nema Windsor í málið, enda C fyrir kellingar og homma, en það er allveg kominn tími til að einhver fari undir 10 með Ford, og ég býð ennþá kassa handa þeim sem gerir það, bjóða einhvrjir betur?
--- End quote ---
Já....ég býð 5 KASSA af bjór að eigin vali, fyrir viðkomandi.
Verða ekki að vera einhverjar leikreglur.........? eða þarf þess ekki.
Mér finnst það nú vera full auðvelt fyrir Ford-menn, ef þeir fá Stjána Skjól til að draga sig undir 10 sek.
Hér er smá tillaga að reglum:
Ökutækið verður að vera Ford, og vera með Ford- mótor.
Big-block með Nitró eða blásara .....að eigin vali. er leyfilegt.
Hvaða ökutæki sem er ....td OF-bíll eða draggi ...allt er leyfilegt.
Þetta er mitt tilboð........5 kassar
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version