Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
jæja Moli & Co
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Sæll Nonni.
Ég er alveg sammála þér mig langar að sjá bílinn aftur á brautinni.
Eiginlega það leiðinlegasta við þetta er að bíllinn var svo gott sem tilbúinn aftur þegar Jón fékk Roadster kittið og fór að vinna í því.
Honum finnst reyndar að bíllinn sé hálf úreltur núna þar sem að hann er með til dæmis blaðfjaðrir að aftan :!:
En þar sem bíllinn er búinn að standa lengi þá þarf að fara yfir bæði vél og skiptingu áður en nokkuð er gert.
Ég veit líka að Jón hefur smá áhyggjur af rekstri á mótornum þar sem þetta er mikill snúnings mótor og nær þessum 660hö við 9800sn. :!:
Það verður því allt að vera í topp lagi ef að hann á að ná öllu úr úr vélinni, til dæmis þarf að skipta um alla ventlagorma eftir hverja keppni :!:
Jón hefur sagt við mig að hann langi til að koma og prófa þennan mótor í eina keppni og síðan að setja í bílinn skemmtilegann big block mótor sem ekki þarf svona gríðarlegt viðhald.
Nú síðan er hann líka að spá í breytingar og ég hef heyrt talað um "Morrison Supercar chassis" í því sambandi :shock: .
Kristján Skjóldal:
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol: það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt 8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol: :lol: :lol:
JONNI:
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol: það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt 8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol: :lol: :lol:
--- End quote ---
Alltaf sami ruddinn..............múhahahahaha
burgundy:
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol: það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt 8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol: :lol: :lol:
--- End quote ---
:smt043 bara skothríð :lol:
siggiandri:
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version