Author Topic: Bowtie TH700r4 skiptingar  (Read 2496 times)

Offline zazou

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 15
    • View Profile
Bowtie TH700r4 skiptingar
« on: December 12, 2007, 14:07:42 »
Hefur einhver reynslu af þessum?
http://www.bowtieoverdrives.com/catalog/catalog.php?Action=GETSUBCAT&CATID=B

Er með rúmlega 300ha/450Nm mótor.



Hvernig er svo best að koma þessu til landsins?  Er maður uppá Shop USA kominn eða eru fleiri partí í bænum?

140þ. hingað komið finnst mér ekki mikið miðað, einn vildi selja mér skiptingu úr Camaro með litlu vélinni á 200þ. og hann vissi ekkert um ástand hennar  :roll:
Brynjar
Jaguar XJ8
Daimler Double Six - Sold
Jaguar XJ12 - Sold
Vísitölubílar eru SATANS

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Bowtie TH700r4 skiptingar
« Reply #1 on: December 12, 2007, 21:31:02 »
:) þú spyrð stórt en æltli nokkur sé búinn að versla svona Bowtie-700R4 skiptingu hér heima???ég bara veit það hreinlega ekki!!!,en ég smíða mínar skiptingar bara sjálfur upp eins og ég vill hafa þær!!!,en að taka svona stykki inn í gegnum Shop-USA er bara rugl því þeir taka sko aldeilis sitt fyrir innflutning á svona skiptingu,bara taka svona hluti með skipi hingað til Lands og bíða svo bara í nokkrar vikur það er mikið ódýrara.kv-TRW

svo er þetta bara bull og draumsýnir 200.000 þús fyrir notaða skiptingu!!!!!.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Bowtie TH700r4 skiptingar
« Reply #2 on: December 12, 2007, 21:38:44 »
kaupir þér bara turbo 350 skiptingu nýja og færð hana flutta heim , það er nú ekki svo mikið sem munar á flugi og skipi á svona ef þú spáir í vinnutíma sem þú hefur aukalega með hana komna fyrr til landsins.

getur þess vegna sett 1 þús kr á hvert kg sem hún vigtar til að sjá hversu mikill sendingakostnaður er fyrir utan toll og skýrslu og svona
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Bowtie TH700r4 skiptingar
« Reply #3 on: December 12, 2007, 21:42:43 »
Mr T þú hlýtur að eiga eina góða handa honum fyrir þennan penning, gáðu í hornin hjá þer gætir fundið 350,700 nú eða bara eina 400 handa honum  :D
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Bowtie TH700r4 skiptingar
« Reply #4 on: December 12, 2007, 21:56:21 »
:D Belair en því nú ver og myður þá er allt Chevy TH-350 og TH-400 skiptingar búið hjá mér allavega í bili.kv-TRW

Offline zazou

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 15
    • View Profile
Bowtie TH700r4 skiptingar
« Reply #5 on: December 12, 2007, 23:16:13 »
Quote from: "Racer"
kaupir þér bara turbo 350 skiptingu nýja og færð hana flutta heim , það er nú ekki svo mikið sem munar á flugi og skipi á svona ef þú spáir í vinnutíma sem þú hefur aukalega með hana komna fyrr til landsins.

getur þess vegna sett 1 þús kr á hvert kg sem hún vigtar til að sjá hversu mikill sendingakostnaður er fyrir utan toll og skýrslu og svona


Ég bara skil ekki þetta innlegg...

Það er 400 skipting í bílnum, mig langar bara í overdriveið.  Er ekki að fara að spyrna (nema einstaka sinnum).

Er hægt að fá svona 700 skiptingu hér heima á verði sem bendir ekki til þess að kaupandi sé að fjármagna fíkniefnaneyslu seljanda?  Ef já, hvar?

Allar ábendingar vel þegnar.
Brynjar
Jaguar XJ8
Daimler Double Six - Sold
Jaguar XJ12 - Sold
Vísitölubílar eru SATANS

Offline Tóti

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
Bowtie TH700r4 skiptingar
« Reply #6 on: December 13, 2007, 09:22:14 »
Quote from: "zazou"
Quote from: "Racer"
kaupir þér bara turbo 350 skiptingu nýja og færð hana flutta heim , það er nú ekki svo mikið sem munar á flugi og skipi á svona ef þú spáir í vinnutíma sem þú hefur aukalega með hana komna fyrr til landsins.

getur þess vegna sett 1 þús kr á hvert kg sem hún vigtar til að sjá hversu mikill sendingakostnaður er fyrir utan toll og skýrslu og svona


Ég bara skil ekki þetta innlegg...

Það er 400 skipting í bílnum, mig langar bara í overdriveið.  Er ekki að fara að spyrna (nema einstaka sinnum).

Er hægt að fá svona 700 skiptingu hér heima á verði sem bendir ekki til þess að kaupandi sé að fjármagna fíkniefnaneyslu seljanda?  Ef já, hvar?

Allar ábendingar vel þegnar.


Geri ráð fyrir því að þetta sé í Jaguarinn?

Er sama bolt pattern á Jaguar mótorunum og GM?

GM var síðan með 2 bolt pattern í gangi, Buick-Olds-Pontiac og svo Chevy-Cadillac
Þórir Örn Eyjólfsson
1993 BMW 540i
1986 BMW 535i
1986 BMW 535i
1986 BMW 520i
ofl

Offline zazou

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 15
    • View Profile
Bowtie TH700r4 skiptingar
« Reply #7 on: December 13, 2007, 10:51:45 »
Quote from: "Tóti"
...
Geri ráð fyrir því að þetta sé í Jaguarinn?

Er sama bolt pattern á Jaguar mótorunum og GM?

GM var síðan með 2 bolt pattern í gangi, Buick-Olds-Pontiac og svo Chevy-Cadillac

Það er sér bolt pattern en ég er í samskiptum við fyrirtæki í USA sem selur breytingarkit.
Brynjar
Jaguar XJ8
Daimler Double Six - Sold
Jaguar XJ12 - Sold
Vísitölubílar eru SATANS