Kvartmílan > Alls konar röfl

Bílar í portinu.

<< < (5/7) > >>

Belair:

--- Quote from: "Kiddi" ---Það eru nú engin geimvísindi...

Miklu lægra deck (sjáanlegra)...
Allt önnur hedd og millihedd (sjáanlegt), tala nú ekki um ef að vélin er með túrbó.
Svo hef ég tekið eftir öðrusísi ventlalokum (sama gatadeiling samt) og svo er olíuhúsið f. síuna öðruvísi o.m.fl sennilega sjáanlegt að utan :)
--- End quote ---


og með útlítið á honum er sama vélin í honum og hann kom með af linunin  ef það er , þá er í honum v8 400  265 hp

301 kom ekki fyrir en 1978 i Grand LeMans og Grand Prix

p.s þetta gæti verið vitlaust hjá mér I´am only human

edsel:
hver á LeMans inn? falur?

Chevy_Rat:
Já :) takk Kærlega fyrir að fræða okkur um 301 Pontiac-vél Kiddi..,en þú veist það nú alveg sjálfur að fljótt á litið eru þessar vélar alveg eins í útliti og ekki er gott að sjá strax um hvaða vél er að ræða í bílnum sem öll þakin í einhverju óþarfa auka drasli + að vera á kafi ofan í húddi!!!..fyrir þann sem leggur sig ekki sérstaklega framm fyrir að vera einhver Pontiac spesialist,en miðað við það sem þú segir um olíuhúsið f síuna þá er það hárétt hjá þér!!!..og heddin eru heldur ekki eins á þessum vélum þó að ventlalokin séu þaug sömu,þá er vélin í þessum túrbó Transam bíl á Neskaupstað 301-vél þó að vísu sé búið sé að skifta um millihedd og setja blöndung,því að við vorum einmitt að eiga við smurpunginn og síuna í bílnum,og dæmið á vélini í bílnum er eins og á mynd fyrir neðan.kv-TRW

Kiddi:
Ekki efast um Pontiac þekkingu mína :wink:

301 turbo cover:


regular cover:

Chevy_Rat:
Já :) Kiddi þetta kveikti bara smá ljós hjá mér þegar þú talaðir um olíuhúsið fyrir olíusíuna væri öðruvísi en á hinum Pontiac vélunum 350-455,við þurftum einmitt að fykta aðeins í smurþrýstings-pungnum og tókum hann úr vegna þess að bíllinn hjá stráknum sýndi eingann smurþrýsting þegar hann var tekin út úr skúr og settur í gang eftir frekar langa geimslu og skiftum við einmitt um smurþrýstings-punginn til þess að prufa hvort hann gæti verið ónýtur en það breitti eingu þótt við værum búnir að skifta um hann,þetta var eithvað rafmagns vandamál en vélin dældi nóg af olíu það var ekkert að því dæmi eins og hann var hræddur um að gæti verið að,og þersvegna mundi ég eftir því að olíusíuhúsið var eins og á 301 vélini á myndinni þarna fyrir ofan,en ventlalokin á bílnum er venjuleg Pontiac-ventlalok en ekki túrbó-ventla-lok,néi Kiddi við erum ekkert að efast um að þú þekkir þetta út og inn!!!,ertu ekki líka búinn að spegulera í Pontiac svolýtið mikið í gegn um tíðina ekki rétt?,en það var samt gott að fá þessa vitneskju frá þér um 301 Pontiac vélarnar fyrir okkur hina sem minna vitum um þær eða ekkert og bara takk fyrir það :wink: .kv-TRW


mynd af einni venjulegri 301-Pontiac vél með blöndung en fljótt á litið líta allar þessar Pontiac vélar fyrir að vera alveg eins í útliti allavega fyrir þann sem þekkir ekki muninn í sjón eins og þú seigir (sjáanlegt).

en neðri mynd 301-Pontiac með túrbó er nú auðsjáanlegt!!!.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version