Author Topic: Trans am á leið í málun  (Read 8939 times)

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #20 on: December 05, 2007, 21:50:06 »
sá gír hefur sennilega farið í gulan malibu :spol:
Brynjar Nova Íslandsmeistari í Sandspyrnu 2011 Fólksbílar 70 Nova
Besti tími, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blár
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 rauður
Chevrolet Nova 1974 Grænn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #21 on: December 05, 2007, 21:59:18 »
Quote from: "TRW"
:) rétt Brynjar bíllinn var í sama skúr og allt dótaríð,já og vélin frostprakk hjá eigandanum og ég get alveg trúað því að hann hafi verið falur fyrir rétt verð þegar þið sóttuð dótið í hinn bílinn aðalega að því að vélin fór svona hjá honum held ég?en verst að ykkur vantaði spotta :lol: ,en hann er búinn að losa sig við bílinn í dag og fluttist bíllinn bara inn á næsta bæ fyrir innann leingra fór hann ekki,og ég held að hann sé bara geimdur inni til betri tíma eða þangað til núverandi eigandi gefur sér tíma til þess að vinna eithvað í honum þ.a.s ef hann ætlar eithvað að gera,en svo gæti hann alveg eins verið til sölu en ég veit bara ekkert um það!!! ,og hef ekkert hitt núverandi eiganda í langann tíma.kv-TRW  :wink:
það er vonandi að þessi trans verði gerður góður,
skella góðri vél í hann,
og láta svo gefa yfir hann :smt110
Brynjar Nova Íslandsmeistari í Sandspyrnu 2011 Fólksbílar 70 Nova
Besti tími, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blár
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 rauður
Chevrolet Nova 1974 Grænn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #22 on: December 05, 2007, 22:00:25 »
þú veist að guli líturinn er vettu litur :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #23 on: December 05, 2007, 22:13:40 »
Já það er nú það :roll: en hefur farið á hina ýmsu bíla þessi guli litur  :worship:
Brynjar Nova Íslandsmeistari í Sandspyrnu 2011 Fólksbílar 70 Nova
Besti tími, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blár
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 rauður
Chevrolet Nova 1974 Grænn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #24 on: December 05, 2007, 22:41:54 »
Quote from: "Brynjar Nova"
sá gír hefur sennilega farið gulan malibu :spol:


neibb bláan
má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline Firehawk

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 450
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #25 on: December 05, 2007, 22:50:41 »
Quote from: "Kristján Skjóldal"
þú veist að guli líturinn er vettu litur :wink:


Ef ég man rétt er þetta '86 Pace Car Corvettu gulur. Endilega nota hann aftur. Fór alveg dæmalaust vel á þessum bíl!

-j
"There is a fine line between hobby and obsession and I think I crossed it!"

Jóhann Sigurvinsson
1994 Pontiac Firebird Trans Am Firehawk Pilot car #02
1997 Pontiac Grand Prix GTX Clone
1973 Pontiac Firebird Project
2007 GMC Acadia

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #26 on: December 05, 2007, 23:01:10 »
Quote from: "Bannaður"
Quote from: "Brynjar Nova"
sá gír hefur sennilega farið gulan malibu :spol:


neibb bláan
var að fara segja það blár malli :lol:
Brynjar Nova Íslandsmeistari í Sandspyrnu 2011 Fólksbílar 70 Nova
Besti tími, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blár
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 rauður
Chevrolet Nova 1974 Grænn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #27 on: December 05, 2007, 23:06:21 »
Quote from: "Firehawk"
Quote from: "Kristján Skjóldal"
þú veist að guli líturinn er vettu litur :wink:


Ef ég man rétt er þetta '86 Pace Car Corvettu gulur. Endilega nota hann aftur. Fór alveg dæmalaust vel á þessum bíl!

-j
Já transinn var og verður magnaður svona gulur :wink: nú og svo verður gott að opna einn öllara í honum :smt030
Brynjar Nova Íslandsmeistari í Sandspyrnu 2011 Fólksbílar 70 Nova
Besti tími, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blár
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 rauður
Chevrolet Nova 1974 Grænn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #28 on: December 06, 2007, 00:08:55 »
Quote from: "Brynjar Nova"
Quote from: "Firehawk"
Quote from: "Kristján Skjóldal"
þú veist að guli líturinn er vettu litur :wink:


Ef ég man rétt er þetta '86 Pace Car Corvettu gulur. Endilega nota hann aftur. Fór alveg dæmalaust vel á þessum bíl!

-j
Já transinn var og verður magnaður svona gulur :wink: nú og svo verður gott að opna einn öllara í honum :smt030


er betra að drekka öllara í gulum bíl?
Einar Kristjánsson

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #29 on: December 06, 2007, 07:13:50 »
:) Bannaður ef við tveir eru að tala um sama bláa Firebirdinn sem keiptur var hingað austur á sínum tíma þá var hann með svona IROC Z STYLE fiberglass húddskópi á orginal stál húddinu og líka var búið að brenna slatta af járni í burtu langt inn í stálbitana við hliðina á vatnskassanum sjálfsagt til þess að koma í bílinn stærri og lengri vatnskassa þekkirðu þessa lýsingu???,en þessi Firebird fór aldrei á götuna hjá þessum strák sem verslaði bílinn og grotnaði bara nyður,en það var sett ofan í hann 305-SBC vél en sú vélin fór í ennþá meira druslur heldur en vélin sem þú er búinn að lýsa hér fyrir ofan,en í henni brotnað 1-stk stimpilstöng í 3-parta önnur kengbognaði og snérist uppá hana alla líka + að einn stimpil-stángar bolti í henni slitnaði líka sveifarásinn fór í gjörsamlega druslur 2-stór göt komu í öftustu slífarnar sitt hvoru meginn og þar sátu kollarnir af stimplunum eftir fastir en stangirnar rifnuðu hreinlega neðan úr stimplunum en þetta skeði út af því að  stimpil-stangarboltar slitnuðu með meiru einn stimpilboltinn var líka alveg farinn úr annari stimpilstöngini og á meðan vélin snérist svona ónýt fór hún ennþá meira í druslur,en það getur líka vel verið að vélin hafi hreinlega verið frostprungin inn á við?þegar drengurinn startaði bílnum í gang og fór svona alveg í druslur þersvegna,en ég veit það bara ekki fyrir víst ég held barasta hreinlega að þessi bíll hafi ekki þolað vélar yfirleitt.kv-TRW


:) Brynjar þá vona ég að svarti transinn sem ég átti einu sinni verði gerður upp því bíllinn er alls ekkert ryðgaður fyrir utan eitt smá gat sem var þar sem varahjóls-auminginn er staðsettur en ég var búinn að skifta um hurðar á honum,og annsi margt annað sem ekki kemur boddyi við en þessar hurðar sem voru á honum fyrir voru ónýtar undir og fremst,og já og vélin er víst ónýt líka í dag,en það merkilega við þann bílinn að undir honum að aftan er Dana-44 drifkúla sem ekki er neitt mix allavega er drifhúsið sértaklega steipt fyrir þetta body,já og Brynjar er eithvað betra að drekka öllara :smt030 í gulum bíl???.kv-TRW

ég verð víst að svara ykkur báðum í þessu eina innleggi vegna þess að ég get ekki gert bakgrunn hvítann,þó svo ég færi innlegg frá öðrum yfir í mitt kann það bara ekki ennþá því myður,en læt bara einhvern kenna mér það.

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #30 on: December 06, 2007, 11:24:13 »
Jamm þetta er hann
má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #31 on: December 06, 2007, 12:45:12 »
:) Bannaður þá vitum við það báðir að faðir þinn átti þennann bláa Firebird einhverntímann,já og strákurinn sem átti blá Firebirdinn var búinn að hirða allt það auðseljanlegsta úr honum en gaf mér rest en ég varð að vera fljótur að slátra honum vegna þess að hann var geimdur inní gömlu atvinnuhúsnæði sem átti að fara að rífa og henda þaðan öllu innihaldi þar á meðal leifunum af þessum bláa Firebird,en eingin leið var að ná bílnum út úr húsinu vegna þess að undir hann vantaði öll hjól,bremsudiska og hásingu,þannig að honum var bara slátrað á staðnum og allt hirt nema skelin en það var hvort eð er búið eyðileggja hana með liftara en ef hún hefði ekki verið eyðilögð þá var hún í fínasta standi varðandi ryð sem var sama sem ekkert í henni,en já þessi bíll fór mest allur sem betur fer í part!!!...í staðinn fyrir að enda á haugunum í heilu lagi og pressaður þar.kv-TRW

ein mynd hér fyrir neðan af skárri stimpilstöngini úr 305 vélini.

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #32 on: December 06, 2007, 14:47:36 »
falleg stöng :lol:
Brynjar Nova Íslandsmeistari í Sandspyrnu 2011 Fólksbílar 70 Nova
Besti tími, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blár
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 rauður
Chevrolet Nova 1974 Grænn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #33 on: December 06, 2007, 16:20:36 »
:P Brynjar ef þér finnst þessi stöng "falleg" þá hefðir þú átt að sjá hina stöngina en hún fór í 3-búta og var varla hægt að greina að stimpilstöng væri að ræða í einu orði sagt!!!,já og báðar stangirnar rifnuðu nyður úr öftustu stimplunum og snérust einhverja hringi inní vélini í gangi þetta var allt saman í stöppu og líka þetta> blockin,olíupannan og sveifarásinn en hann er til ennþá mynnir mig :smt012 í klessu!!!,já þetta var allt saman alveg gjörsamlega ónýtt!!,en ég er svo til nýbúinn að henda stimpilkollunum og hinni stöngini en ég var búinn að eiga þetta í mörg ár upp í hillu hjá mér,og orðinn eithvað leiður á þessu drasli en hélt samt þessari einu stöng eftir bara til mynninga,en hvað er að frétta af þessum gula Trans-am??eru enginn ný uppdate af honum???.kv-TRW

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
Trans am á leið í málun
« Reply #34 on: December 06, 2007, 18:27:36 »
sæll, það er alltaf gaman að skoða svona hluti :smt081 en jú maður fer nú að kíkja í ólafsfjörðinn og taka myndir :wink:
 vonandi verður bara búið að gera eitthvað í honum þegar maður kemur  :smt016 bíllinn verður í ólafsf. framm að vori :wink:
Brynjar Nova Íslandsmeistari í Sandspyrnu 2011 Fólksbílar 70 Nova
Besti tími, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blár
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 rauður
Chevrolet Nova 1974 Grænn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)