Já
Bannaður ef við tveir eru að tala um sama bláa Firebirdinn sem keiptur var hingað austur á sínum tíma þá var hann með svona IROC Z STYLE fiberglass húddskópi á orginal stál húddinu og líka var búið að brenna slatta af járni í burtu langt inn í stálbitana við hliðina á vatnskassanum sjálfsagt til þess að koma í bílinn stærri og lengri vatnskassa þekkirðu þessa lýsingu???,en þessi Firebird fór aldrei á götuna hjá þessum strák sem verslaði bílinn og grotnaði bara nyður,en það var sett ofan í hann 305-SBC vél en sú vélin fór í ennþá meira druslur heldur en vélin sem þú er búinn að lýsa hér fyrir ofan,en í henni brotnað 1-stk stimpilstöng í 3-parta önnur kengbognaði og snérist uppá hana alla líka + að einn stimpil-stángar bolti í henni slitnaði líka sveifarásinn fór í gjörsamlega druslur 2-stór göt komu í öftustu slífarnar sitt hvoru meginn og þar sátu kollarnir af stimplunum eftir fastir en stangirnar rifnuðu hreinlega neðan úr stimplunum en þetta skeði út af því að stimpil-stangarboltar slitnuðu með meiru einn stimpilboltinn var líka alveg farinn úr annari stimpilstöngini og á meðan vélin snérist svona ónýt fór hún ennþá meira í druslur,en það getur líka vel verið að vélin hafi hreinlega verið frostprungin inn á við?þegar drengurinn startaði bílnum í gang og fór svona alveg í druslur þersvegna,en ég veit það bara ekki fyrir víst ég held barasta hreinlega að þessi bíll hafi ekki þolað vélar yfirleitt.kv-TRW
Já
Brynjar þá vona ég að svarti transinn sem ég átti einu sinni verði gerður upp því bíllinn er alls ekkert ryðgaður fyrir utan eitt smá gat sem var þar sem varahjóls-auminginn er staðsettur en ég var búinn að skifta um hurðar á honum,og annsi margt annað sem ekki kemur boddyi við en þessar hurðar sem voru á honum fyrir voru ónýtar undir og fremst,og já og vélin er víst ónýt líka í dag,en það merkilega við þann bílinn að undir honum að aftan er Dana-44 drifkúla sem ekki er neitt mix allavega er drifhúsið sértaklega steipt fyrir þetta body,já og Brynjar er eithvað betra að drekka öllara
í gulum bíl???.kv-TRW
ég verð víst að svara ykkur báðum í þessu eina innleggi vegna þess að ég get ekki gert bakgrunn hvítann,þó svo ég færi innlegg frá öðrum yfir í mitt kann það bara ekki ennþá því myður,en læt bara einhvern kenna mér það.