Author Topic: Camaro'79  (Read 7009 times)

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #20 on: November 26, 2007, 11:00:35 »
rauði bíllin var svar við spurningu sem ég hélt að ég hefði lesið í þræðinum.. um rauðan 81 t topps bíl með strípukittinu..

minn fylgdi bara með vþí hann var jú alltaf rauður eða rauðleytur..  ég setti reyndar með myndir af öllum rauðum 78-81 bílum sem ég fann en útaf einhverju error dæmi þá kom ekki nema brot af svarinu
ívar markússon
www.camaro.is

Offline LeMans

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 196
    • View Profile
Camaro
« Reply #21 on: November 26, 2007, 11:16:13 »
Nei TRW minn gamli var 73 en eg var að forvitnast um þennan 79 með númerið Z79 svartur að lit hvort einhver vissi eithvað um hann s.s hvernig ástand væri og hvort hann væri jafnvel falur.... (veit það er flest falt fyrir retta upphæð) :)
Sigurbjörn Ragnarsson                                     
VW Golf 1998 Seldur
Citroen Xara ´01

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #22 on: November 26, 2007, 11:54:15 »
Sæll :) LeMans nei því myður þá hef ég ekki rekist á þennann Camaro'79 með númerið Z-79,en sá bíllinn gæti nú samt hugsanlega verið sami bíllinn og var á Höfn í gamladaga en það er bara :?: ,en sá bíll var orginal Camaro Z-28 svartur með strípkitti og T-topp en lakkið á honum var alónýtt og þegar ég bjó þar í gamladaga en eins og ég sagði áður var hann seldur frá Höfn og fór þaðann með skipi það er alveg pottþétt því að ég sá hann fara í skip og hefur farið eihvert út á land,en líklegast til Reikjavíkur en ég get ekki verið viss um það,og ekki séð hann neinstaðar hér inni en hann gæti nú sammt leinst einhverstaðar hér inni en þá er bara spurning um það hvort að hann poppi ekki bara upp hér einhvern daginn það er aldrei að vita,og við lofum bara bílunum hans íbbaM að standa hann gæti alveg eins verið annar hvor þeirra maður veit aldrei þegar bílar eru komnir á nýrri skráningarplöturnar.kv-TRW


en þetta er '73 Camaro bíllinn næstum því alveg handviss um það!!!!ATH mynd fyrir neðann.

Offline LeMans

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 196
    • View Profile
Camaro
« Reply #23 on: November 26, 2007, 13:12:02 »
mer fynst allveg grátlegt að vita til þess að það se búið að rífa hann, hefði verið gamann að eignast sinn fyrsta bíl aftur :) en þar verður gamann að sjá eigenda ferilinn fá það bara staðfest að þetta se hann? en eg hallast líka að þvi að þetta se hann þegar maður fer að reyna að stækka myndina þá sest að sætinn eru með plussi og leðri em mikið djöfull er þetta flottir bilar þ.e.s. flott boddy  :)
Sigurbjörn Ragnarsson                                     
VW Golf 1998 Seldur
Citroen Xara ´01

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #24 on: November 26, 2007, 14:06:57 »
þetta boddý er alveg á sérparti
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #25 on: November 26, 2007, 14:16:53 »
:) ég er alveg sammála þér LeMans flott boddy og alltaf gaman af því ef maður gæti eignast gamla bílinn sinn aftur þegar maður fær svona flash-back til eldri tíma!!!..og þú ert nú alls ekkert einn um það!!! 8) ,en því myður er bara búið að rífa hann og það er mjög leiðinlegt fyrir þig,en það er alveg pottþétt að það var þessi Camaro'73 sem var á Neskaupstað í gamladaga með Ö-númeri og var svo einhverntímann á Þórshöfn,..en Björgvin Ólafsson seigir að hann hafi verið tjónaður þegar hann skoðaði hann þar fyrst ('98 ) mynnir mig að hann hafi sagt mér :?: og var svo rifinn nyður í part,og félagi hans verslaði slatta af dóti úr þessum bíl sagði hann mér líka,..já endilega að fá uppl um ferilskrána af þessum bíl svo hægt sé að fullsanna það að um gamla bílinn þinn sé um að ræða en þeir Bræður Björgvin og Anton Ólafssynir ættu nú kanski að geta svarað því :?: hvað seigið þið bræður um það er hægt að fletta honum upp fyrir hann LeMans og sjá ferilskrána :?: .kv-TRW

Offline johann sæmundsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 261
    • View Profile
Z-28
« Reply #26 on: November 29, 2007, 02:02:08 »
TRW, smá innlegg, Óli Óskars bjó á bæ rétt við Höfn, var með
graskögglaverksmiðju. Mér var sagt að hann hafi keypt nýjan
Z-28 í kringum 80.

kv. jói.
Jóhann Sæmundsson.

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #27 on: November 29, 2007, 06:18:42 »
:) takk fyrir þitt innskot Jói!!,já ég :P man alveg eftir Óla Óskarssyni sem var með graskögglaverksmiðjuna inn á mýrum nálægt Höfn á sínum tíma ég átti nú stundum í smá viðskiftum við hann með Chevy dótarí þegar ég bjó á Höfn og reyndar líka eftir að ég fluttist þaðan aftur enda átti hann annsi margt til af GM-dóti og var alltaf til í að skifta við mann á dóti eða selja manni það,en þessi svarti Z-28 Camaro'79-'81? var hvergi staddur nærri hans híbýlum á þessum tíma og hafði hann ekkert með þennann svarta Z-28 Camaro'79-'81? að gera meðan ég bjó á Höfn,en hinsvegar getur alveg eins verið að hann hafi átt hann upprunanlega???en ég veit bara ekkert um það því myður!!!,mig mynnir það samt að hann hafi átt svartan og gull-litaðann 3-genur Firebird/Transam ásamt fleiri GM-bílum á þessum tíma sem ég bjó þarna Höfn þó svo að það komi þessu máli ekkert við!!!,ég myndi frekar vilja að fá að vita það hvort einhver ætti til eða vissi fastanúmerið á'73 Camaro bílnum til þess að hægt sé að fletta honum upp í bifreiðaskrá til að fá að sjá eiganda-ferilskrána af honum!!,er einhver hér spjallinu sem kanski lumar á fastanúmerinu af þessum rauða'73 Camaro eða er einhver hér á spjallinu sem veit það eða man það :?: eða getur nokkur komist af því fyrir hann LeMans???,en ég tel það nokkuð alveg öruggt að hér sé um gamla bílinn hans að ræða þetta er allavega sá eini'73 Camaro sem var að þvælast hér fyrir austan í gamladaga sem var á Ö-númeri og svo síðar fyrir norðan og hver veit hvar þar á milli???,en á myndini af bílnum sést í nýrri gerð af skráníngarplötum og m.a.s allt númerið nema bókstafina vantar og númerið á myndini er bara því myður ?-629.kv-TRW.

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #28 on: November 29, 2007, 12:41:51 »
Jæja félagar á ég að fara segja ykkur frá þessum svarta Z-28 79 árg af camaro sem var á höfn eða það sem ég veit um þann bíll ??

Veit nú ekki mikið en veit að maðurinn er kallaður eyli manst kannski eftir honnum TRW en hann átti þennan bíll og notaði hann bíllinn í allt, á meira sega mynd af honnum fastur óní einhveri á upp í lóni set hana hér inn þegar ég er búin að finna hana ,

En óli óskar keyfti nýjan úr umböði camaro z-28 hvítan árg 79 eða 81 árg er samt ekki alveg viss hann lenti einmitt á 2ára biðlista eftir að fá bíllinn en fékk hann samt fyrir rest
en bíllin sem óli átti er orðin svartu í dag síðast þegar ég vissi
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #29 on: November 29, 2007, 14:22:33 »
Sæll Svenni já og gott að heyra að einhver annar man eftir þessum svarta Z-28 Camaro árg'79?heldur en bara ég!!!,en ég var löngu búinn að gleyma nafni eigandans sem þú kallar Eyli,en eins og ég áður sagði langaði mig alltaf að reyna að fá bílinn keiftan og bauð í hann fyrir rest en eigandinn vildi ekki selja mér hann á þann penning sem ég bauð honum í hann í þá daga og ég er löngu búinn að gleima hversu há eða lá upphæð það var!!!,en eins og ég var áður búinn að tala um þá var bíllinn samt seldur stuttu eftir að ég bauð í hann og var meira að sega seldur fyrir lægri upphæð heldur en ég bauð í hann,og horfði ég á eftir þessum bíl með söknuði og öfundsýki í augum þegar bíllinn fór í skip og var seldur frá Höfn eithvað út á land trúlegast til Reykjavíkur en ég man það ekki og get ekki verið viss um hvert út á land hann var seldur,já Svenni ef þú átt mynd af bílnum í einhverjum æfingum eins og þú segir og eigandinn hafi notað hann í allt þá endilega að skella henni hér inn á þráðinn!!!,því að gamann væri að sjá bílinn aftur eftir allann þennann tíma og enn betra væri ef það myndi sjást í skráningarnúmerið á honum á myndini ekki veit ég hvað það er???,kanski er það þessi Camaro sem LeMans leitar að með Z-79 númeraplötu ekki veit ég????,og svo er alltaf gaman að fá myndir af Camaro sportbílum yfirleitt og þá kanski þekkir einhver hann sem hefur einhverntímann eignast hann og átt bílinn eftir að hann fór frá Höfn en ekki veit ég???,og verður mjög spennandi að fá mynd af honum frá þér Svenni og líka ef þú veist eithvað meira um bílinn og afdrif hanns :wink: .kv-TRW