Author Topic: Camaro'79  (Read 7017 times)

Offline LeMans

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 196
    • View Profile
Camaro'79
« on: November 21, 2007, 16:05:54 »
Veit einhver eithvað um þennan Camaro með númerið Z-79 eru kannski til myndir af honum? verkefni fyrir ykkur að finna verst það fann engin minn gamla´73 Camaro sem var með nr ö-2587 her í gamla daga ´84og eithvað framm í timann                                                                        kv Sigurbjörn
Sigurbjörn Ragnarsson                                     
VW Golf 1998 Seldur
Citroen Xara ´01

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #1 on: November 21, 2007, 16:10:24 »
skoðaðu camaro þræðina sem við vorum með í gangi hérna aðeins neðar.. þar var rakin uppruni einhverja, kannski að þú finnir eitthvað þar..

mig rámar eiotthvað voðalega í þetta Ö númer
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Camaro'79
« Reply #3 on: November 21, 2007, 16:47:43 »
Z-79 litur hans er ?
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline LeMans

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 196
    • View Profile
Camaro ´79
« Reply #4 on: November 21, 2007, 16:51:21 »
79 billinn er svartur
Sigurbjörn Ragnarsson                                     
VW Golf 1998 Seldur
Citroen Xara ´01

Offline LeMans

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 196
    • View Profile
Camaro 79
« Reply #5 on: November 21, 2007, 16:54:17 »
73 billinn er með svona hringlótt aftur ljós...... endilega ibbim ef þú kveikir á einhverju þá væri gamann að finna þennan 73 bíl :)
Sigurbjörn Ragnarsson                                     
VW Golf 1998 Seldur
Citroen Xara ´01

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #6 on: November 22, 2007, 19:33:22 »
Sæll hvernig var '73 Camaro-inn á litinn???,Gulur kanski???.kv-TRW

Offline LeMans

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 196
    • View Profile
Camaro 79
« Reply #7 on: November 22, 2007, 19:58:57 »
kvöldið hann var rauður að lit þegar hann var í minum höndum alveg original bill dröppuð klæðning að innan og var með 350 vel
Sigurbjörn Ragnarsson                                     
VW Golf 1998 Seldur
Citroen Xara ´01

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #8 on: November 22, 2007, 20:27:31 »
Sæll hef ekki rekist á hann hér inni ennþá....,man samt eftir einum svona rauðum'73 Camaro á Neskaupstað '85-'87-'88 ATH (ártala ekki alveg á hreinu) og sá bíll var á Ö-númeri og hann kom frá keflavík en sá bíll var með glænýrri 350-sbc frá summit Racing sem tytluð var 450hö hvað sem til var í því???allt nýtt í húddi og allt í Cromi,en sá sem átti hann vildi aldrei í spyrnu við mig og talaði alltaf um að heddin á vélinni væru gölluð hvort sem það var afsökun eða ekki,ég man bara ekki númerið á bílnum nema að hann var á Ö-númeri og náunginn sem átti hann þá var líka úr keflavík en man ekki nafnið hans heldur,hveikir þetta eithvað hjá þér?????.kv-TRW

Offline LeMans

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 196
    • View Profile
Camaro 79
« Reply #9 on: November 23, 2007, 09:35:05 »
eg seldi hann 85 þá fór hann í Sandgerði svo veit eg ekki meira það hefur verið í enda 85 sem hann fór úr sandgerði. hann var með original vel þegar eg átti hann.en þurfti lítið að gera við hann á þessum tima hann var svo heill.þegar hann seldist úr sandgerði minnir mig að það hafi verið komið á hann hliðarpúst og sætin klædd með rauðu plussi og leður meðfram sætunum. nei eg hef ekki rekist á myndir her ne bílavef sem gætu verið hann en nokkrir sem minna á hann í fljótu bragði en þá eru það ljósinn að aftan þessi er með hringlóttu ljósinn  :) ps það voru ekki margir Camaroar í keflavik á þessum tima það var þessi og annar 71 sem eg man eftir.þannig það er aldrey að vita nema þetta se hann trúi ekki öðru en hann se einhverstaðar í góðu yfirlæti .................              kv Sigurbjörn
Sigurbjörn Ragnarsson                                     
VW Golf 1998 Seldur
Citroen Xara ´01

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #10 on: November 23, 2007, 09:47:07 »
Tja, ef þú og TRW eruð að tala um sama bílinn þá er búið að rífa hann.

Bíllinn sem TRW ræðir um var eftir því sem ég best veit rifinn á Þórshöfn. Grindinn og framstykki komu svo hingað á Akureyri og fylgdu svo bílnum hjá Spaugliða Marvitz þegar hann seldi hann.

kv
Björgvin

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #11 on: November 23, 2007, 10:14:06 »
Sælir þessi rauði sem var á Neskaustað var með sýlsapúst ég man allvega pottþétt eftir því!!!,já og líka var búið að taka sæti og annað inní honum eithvað í gegn en með rauðu plussi?,og það voru alveg örugglega fleiri litir á bílnum en bara rauður gæti m.a.s hafi bæði verið svart og smá hvítt líka?, en ég get sammt ekki fullyrt það!!!,enda mjög langt síðan hann var hér fyrir austann.kv-TRW

Offline LeMans

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 196
    • View Profile
Camaro79
« Reply #12 on: November 23, 2007, 11:08:13 »
Gæti verið að sætinn hafi verið tekin aftur... var hækkaður upp að aftan af þessum sandgerðing og settir ægilegir mudderar á hann þvílik skemdarverk :) nei vona að það se ekki búið að rifa hann en þetta er það næsta sem eg hef komist í leitinni af honum
Sigurbjörn Ragnarsson                                     
VW Golf 1998 Seldur
Citroen Xara ´01

Offline LeMans

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 196
    • View Profile
Camaro 79
« Reply #13 on: November 23, 2007, 11:09:56 »
TRW áttu nokkuð mynd af bilnum?
Sigurbjörn Ragnarsson                                     
VW Golf 1998 Seldur
Citroen Xara ´01

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #14 on: November 23, 2007, 11:30:25 »
:) þessi rauði sem ég man eftir var allavega á Cromfelgum (cragar?) mynnir mig,og var með breið dekk að aftan!!! og líka aðeins búið að hækka hann eithvað upp að aftan,en þetta með sýlsapústin sem ég skrifaði áður þá get ég ekki verið alveg 100%viss um en það!!..en situr mér samt fast í mynni að svo hafi verið,en getur líka verið að það sitji svona í mér af því gamli minn var með sýlsapústum á sama tíma og þessi rauði var fyrir austan :? .kv-TRW

Sæll :) LeMans,og sorry en seinni pósturinn þinn fór alveg framhjá mér nei því myður á ég ekki til mynd af bílnum en ég skal gera allt fyrir þig sem ég get til að fynna mynd af bílnum,og efast ekkert um að fleiri hér á spjallinu geri það lika!!!,en það gæti alveg verið að einhver ætti til mynd af honum hér fyrir austan ég skal bara kanna það mál fyrir þig.kv-TRW :wink:

Offline crown victoria

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 256
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #15 on: November 25, 2007, 22:36:09 »
Z númerin voru allavega í skaftafellssýslunum austur og vestur og það var svartur svona bíll á Höfn fyrir talsvert mörgum árum síðan ég veit reyndar ekki hvað varð um hann eftir það  :?
Valur Pálsson

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #16 on: November 26, 2007, 03:24:48 »
:) crown victoria það er hárétt hjá þér það var einn svona svartur Camaro á Höfn og nágrenni fyrir allmörgum árum en ég er ekki með ártölu alveg á hreinu hvenær hann var þar en gæti verið á bilinu ('89-'92) svo er líka spurning hvort að við séum að tala um sama bílinn??,en sá bíll sem ég ræði um var í hálfgerðri nyðurníðslu og stóð við einhvern sveitabæ annað hvort utann eða innann við sveitabæinn Grund í nesjahreppi og það var neðan við veg!!!,en sá Camaro var '79-'81 Z28 bíll en árg er :?: og hann var svartur á litinn með T-toppi og með orginal Z-28 strípukitti á hliðum og lakkið á honum var nánast ónýtt á honum á þessum tíma og vantaði líka eithvað smotterý í hann mynnir mig líka,sá bíll sem ég tala um var ekki heldur á númerum,ég skoðaði þennann bíl oft þegar ég bjó þarna á Höfn og nágrenni í denn,ég reindi m.a.s að fá hann keiftan en sá sem átti bílinn vildi ekki selja mér hann fyrir þann pening sem ég bauð í hann,en samt stuttu eftir það var bíllinn samt seldur og fór á mun mynni pening en ég bauð í hann,Og hann fór með skipi frá Höfn og alveg örugglega til Reykjavíkur,en LeMans hvaðan kaupir þú þinn bíl :?: .kv-TRW

Offline LeMans

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 196
    • View Profile
Camaro79
« Reply #17 on: November 26, 2007, 05:40:46 »
sælir eg fekk bílinn af einhverjum hjónum her í keflavik sem voru að skilja veit ekki frekari deili á þeim held að þau hafi flutt úr keflavik stuttu seinna..
Sigurbjörn Ragnarsson                                     
VW Golf 1998 Seldur
Citroen Xara ´01

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #18 on: November 26, 2007, 09:42:15 »
þessi var fyrir austan in the 80's, var rauður eða orange samkvæmt TRW, var með B718 held ég..  alvöru Z með engan þakglugga

þessi bíll er búin að þvælast út um allt, var svartur og rauður svo ég viti til.

passar við lýsinguna af bílnum sem trw er að tala um,

gamli tímin

nýleg


þetta er allavega rauður 81 með t-topp og strípukitti, þessi víll er hinsvegar alls ekki Z28, mig minnir að samkvæmt vin code hafi þessi bíll komið með 267cid e-h álíka..


[img]
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Camaro'79
« Reply #19 on: November 26, 2007, 10:37:24 »
Heirðu :) slaka aðeins á íbbM!!!!, þessi bíll sem ég var að ræða um að hefði verið á Höfn er alveg örugglega ekki þinn þinn gamli Camaro'81 enda hann ekki með T-toppi ég nokkuð viss um það þannig að ég held að þessi bíll/bílar eigi alls ekki heima á þessum þræði!!!..,og Camaro sem LeMans leitar að er árg´79 :?: og var svartur á litinn sem var á Z-númeri!!!,og við erum nú með annann þráð í gangi um gamla bílinn þinn ekki satt??,og ég á von á myndum af honum mjög fljótlega eins og ég var búinn að seigja þér í einka-pósti eða fór það kanski fram hjá þér?,það koma myndir mjög flótlega af þeim bílnum sem þú áttir og var að þvælast hér fyrir austan líka,og þá set ég þær bara á rétta þráðinn semsagt þráðinn þinn íbbiM eigum við ekki að halda áfram með þinn þráð líka íbbiM???,en LeMans var þinn með T-toppi og árg'79 :?: .kv-TRW