Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

meira 69 camaro

<< < (2/7) > >>

Chevy_Rat:
mikið rétt hjá þér íbbM TRW fyrirtækið framleiðir bæði stimpla og stimpil-stangir omfl í Ameríska bíla,en maðurinn með nykkið TRW :P framleiðir hvorki stimpla né stimpil-stangir sjálfur.kv TRW

svo :) hef ég ekki hugmynd um hvar þessi Chevy Camaro'69 8) er nyðurkomin!!!,en það er til einn...'71 Camaro sem er að grotna nyður á Flúðum..,stendur bara þar úti hurðarlaus og er búinn að gera það í næstum því 10..ár og bæði snjóar og rignir inní hann og hann kom til landsins fyrir um 18 árum og þá með 454 í húddinu,ATH ég frétti það fyrir mjög stuttu síðan en veit hinsvegar ekki hver á þann bíl eða hvaðan hann kemur en það væri nú kanski allt í lagi að skoða það mál :?: fyrir þann sem hefur áhuga á því og bjarga greyinu frá glötun.kv-TRW aftur!!!.

Chevy_Rat:
:) skoða> fyrir ofan!!!Camaro'71 á Flúðum en ég var búinn að segja að árg bílsinns væri'69 en þið verðið að afsaka það var ekki rétt!!!..,það var póstað á mig hver rétta árgerðin væri,þannig að ég leiðrétti þennann myskilning.kv-TRW

Björgvin Ólafsson:
Þetta hefur þá verið einskonar mysa?

kv
Björgvin

Chevy_Rat:
Já :P sæll Björgvin já því myður en mig mynnti endilega að bílinn hefði verið '69 módelið en svo var bara ekki rétt!!!,þannig að ég rétt náði því að leiðrétta þessa mysu í tæka tíð sem betur fer!!!.kv-TRW :wink:

Belair:

--- Quote from: "KRISSI" ---haldandi áfram að velta sér uppúr þessum vögnum.......

Bróðir minn keypti 69 Camaro sennilega 1989
(keyptur á Seltjarnarnesi).

Bíllinn var blár að lit, vélar og skiptingarlaus (8cyl sjálfsk) og framendinn var ekki á honum.  Engin merki vöru á bílnum né strípur

Hann tók 12bolta drifið úr bílnum og seldi hann síðan eitthvert austur fyrir fjall.

Mig langar ROSAlega til að vita hvað varð um þennan bíl......
--- End quote ---

hummm þessi ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version