Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

meira 69 camaro

<< < (7/7)

íbbiM:

--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "Belair" ---
--- Quote from: "KRISSI" ---haldandi áfram að velta sér uppúr þessum vögnum.......

Bróðir minn keypti 69 Camaro sennilega 1989
(keyptur á Seltjarnarnesi).

Bíllinn var blár að lit, vélar og skiptingarlaus (8cyl sjálfsk) og framendinn var ekki á honum.  Engin merki vöru á bílnum né strípur

Hann tók 12bolta drifið úr bílnum og seldi hann síðan eitthvert austur fyrir fjall.

Mig langar ROSAlega til að vita hvað varð um þennan bíl......
--- End quote ---
°

hummm þessi ?

--- End quote ---

Ég fór að skoða þennan fyrir nokkrum vikum hann er í hægri uppgerð tók eina mynd af honum :wink:  skemman sem hún er í er virkilega spennandi hellindur af alskonar flottum bílum í uppgerð og það er verið að breyta þessari skemmu í félagshúsnæði fyrir fornbílaklúbb 8)
--- End quote ---

uhh er það bara ég.. eða er krisi að tala um camaro og belair spyr hvort hann sé að tala um þessa barracudu?

Moli:
Belair þykist vera harður GM kall, en þekkir ekki muninn á Barraudu og Camaro! :lol:

Belair:

--- Quote from: "Moli" ---Belair þykist vera harður GM kall, en þekkir ekki muninn á Barraudu og Camaro! :lol:
--- End quote ---

:smt098  Moli  :smt021

--- Quote from: "KRISSI" ---

Bíllinn var blár að lit, vélar og skiptingarlaus (8cyl sjálfsk) og framendinn var ekki á honum.  Engin merki vöru á bílnum né strípur
--- End quote ---

gerði mistök á að vera með harðar linsur nota þær ofsjaldan , mundi bara eftir mynd af bill sem passaði við lysinguna  fyrir utan hann var en cuda. :oops:

p.s er ekki með þær i mer núna

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Krissi og afsakaðu hvað þetta kemur seint frá mér en ég þurfti að leita töluvert að þessari mynd.
Hún er tekin um Páskana 1981 af félaga mínum uppi á Kvartmílubraut.
Ég man ekki hver er á bílnum þarna, en hann tengdist eitthvað Vagnjólinu (Bílabúð Benna í dag) ef ég man rétt.

En hér er myndin:

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version