Kvartmílan > Alls konar röfl
Væl og grenjur úr Nova 78 pósti
Valli Djöfull:
--- Quote from: "einarg" ---hehe,,,,gott að fleiri missi sig,,,,,,,eki bara ég!!!
kv
EinarG
--- End quote ---
hehe, já þú ert bara búinn að vera ótrúlega stilltur undanfarið :lol:
einarg:
Hehe,,,,hef bara ekki seð neitt áhugavert til að setja út á nema einhverja krakka í sandkassa,,,,,ekki þess virði!!!
en ef ég sé eitthvað sem mer finst leiðinlegt eða heimskt þá kem ég til með að setja út á það eins og mer sýnist kallarnir minir,,,,,
En smá spurning,,,,ætlið þið ekki að einfalda þessa flokka og hætta þessum andskotans forskotsflokkum,,,,,það er bara leiðinlegt og frekar fúlt,,,,,ef menn geta ekki tjúnnað sína bíla til að starta á jöfnu þá eiga þer að fara í einvherja slakari flokka,,,,
mer finnst að þessir stóru kallar ættu að hafa hjarta til að takast á við keppinautinn frá ráslinu en ekki út á miðri braut!!!!!
Kv
EinarG
íbbiM:
ég hlýt þá að hafa verið alveg heiladauður í sumar því ég man ekki eftir að hafa séð keyrt bracket
einarg:
eruStjani skjól og EinarB að starta á jöfnu??? tja eg spyr eins og fávis,,,
,vegna þess að ég nenni ekki að koma og horfa,,,,en það mun gerast þegar menn munu keppa um hver er fljótastur og ekki verið að væla um hvaða búnað menn hafa!!!
í þessu sporti eins og öðru eru það mennirnir sem sem komast hraðast og á undan hínum í mark sem vinna,,,,,,
Hvað um sand, Ralli og fleira sport,,,á að raða mönnum upp eftri því hvaða aura þeir eiga,,,,,nei það er ekki gert,,,,men fara þá bara í minni flokka þangað til þeir hafa aura til að komast í hina flokkana,,,,,en í öllu öðru sporti er u menn í sama flokk látnit starta á jöfnu!!!
jæja góða nott og takk fyrir að gera ykkur sennilega hálfklikkaða!!
EinarG
Kristján Skjóldal:
já það er ein leið :? en ég held að það verða þá ekki margir með sem eiga bara smávélar og smá af pennig :roll: ekki ætlar td Krissi H eða bara ég að keppa allt sumar við Þórð á 2500 hö Dragga það getur ekki farið vel ef það er startað jamnt :? þetta kerfi var búið til til að koma þessum fáu hræðum á þessu skeri sem eru í OF saman flokk :? og það sem er finndið við of er að á hverju ár vinnur einhver :lol: og þá fara allir að spá að það sé best að breita reglum því að það sé eins og þessi bill sé akurat billin sem passar best í þetta kerfi og árið þar áður var það billinn hans Leifs og svo framveigis :D þessi flokur snýst um að ná sem mestum hö úr vél og bil sá sem nær því vinnur ef hann ekki þjófstartar en svo kemur upp hvort að það sé í lagi að vera bara á vél eða nos eða nos og blower og svo alka líka það er allt gott og blessað ég reindar fynnst það vera svona ódýra leiðin til að sjá bila hér fara kanski 7 sek því að það vita það allir að ef þú villt og tímir að eiða $$$$$$$$$ þá er ekkert mál að ná í sver hö bara á vél eða fórna öllu og STÓRA NOSIÐ :lol: kveðja sá sem á bílinn sem passar bara í OF í DAG :lol: :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version