Kvartmílan > Alls konar röfl

Væl og grenjur úr Nova 78 pósti

(1/10) > >>

JHP:

--- Quote from: "TRW" ---... (svar tekið út)
--- End quote ---
Alveg rólegur í ruglinu kallinn minn  :arrow:

57Chevy:

--- Quote from: "kcomet" ---Eftir allar þessar finu umræður um Nova Concourse, langar mig að spyrja hvort þið eigð ekki eitthvað sma dot  ur gömlum Concoursum 77 fyrir mig?  Merki, kromlista, og kannske eitthvað smatt og gott....  

Fyrirframþokk hringið bara 846 0720
--- End quote ---

Hvernig gengur með uppgerðina á bílnum. 8)

Kv. Gussi.

Maverick70:
jæja TRW er ekki málið fyrir þig að klæða þig í hvítu náttfötin með löngu ermunum og kíkja svo í hvíta húsið á hæðini við sjóinn, þú átt greinilega við eithvað stærra vandamál að stríða en þessa ALL SVAKALEGU lesblindu, reyndu aðeins að anda með nefinu en hey láttu bara tékka á þessu sem fyrst, ég meina það eru til töflur við öllu, hugsa samt að þínar séu á stærð við hockey pökk

kcomet:
Sæll hr. Gussi....það hefur ekki gerst mykið i bilnum nu undanfarið, tilbuinn undir grunninn, svo er eg buinn að vera duglegur að leysa ut dotari ur tollinum, svo þetta kemur bara i rolegaheitunum, enda langt i stora afmælið :lol:  :lol: kv.

57Chevy:

--- Quote from: "kcomet" ---Sæll hr. Gussi....það hefur ekki gerst mykið i bilnum nu undanfarið, tilbuinn undir grunninn, svo er eg buinn að vera duglegur að leysa ut dotari ur tollinum, svo þetta kemur bara i rolegaheitunum, enda langt i stora afmælið :lol:  :lol: kv.
--- End quote ---

Já góðir hlutir gerast hægt, en þeir eru oftast vandaðri og fallegri þegar menn taka sér tíma í hlutina. 8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version